https://yaya442262.lofter.com/post/74aeb2e8_2b9bf5b9a
Thượng
Lời đồn đại có khi có thể so với cảm cúm, lấy tấn mãnh tốc độ càn quét thế giới mỗi một nơi hẻo lánh, đồng thời không ngừng biến dị, không ngừng lên men, cho đến tham lam sinh sôi, dục niệm căng vọt.
Thân ở vòng xoáy trung tâm, tin hay không, ngươi còn làm được chủ sao?
——————————————————
Marco một mực là Moby Dick bên trên được hoan nghênh nhất thuyền viên, không có cái thứ hai, không chỉ có đối xử mọi người ôn nhu khiêm tốn, xử sự ổn trọng đáng tin, trái cây năng lực vẫn là tuyệt vô cận hữu mỹ lệ cường đại, người bình thường rất khó không bị hấp dẫn.
Cho dù thường xuyên sẽ bị tất cả mọi người phàn nàn quá khắc nghiệt, như cái quản công việc chim mụ mụ, nhưng trên thực tế bị quở mắng trong lòng người thường là mừng thầm, bởi vì Marco đang mắng xong người sau kiểu gì cũng sẽ mặt lạnh lấy đem tất cả cục diện rối rắm đều thu thập xong, tha thứ hết thảy tinh nghịch cùng tùy hứng, có chim mụ mụ như thế, còn cầu mong gì đâu?
Cho nên mọi người cũng đều ngay thẳng biểu đạt ra đối Marco thích, cụ thể thể hiện tại đưa đóa hoa, mở tiểu táo, chia sẻ bảo tàng cái gì, mà lại thích tụ tại Marco bên người, không ra nhiệm vụ thời điểm đuổi đều đuổi không đi.
Đương nhiên không chỉ là thuyền viên đoàn, râu trắng trên lãnh địa đảo dân nhóm cũng đều phi thường kính yêu Marco, râu trắng quá cao lớn, lực uy hiếp mười phần khó mà thân cận, nhưng vị này cười tủm tỉm thuyền phó lại luôn bình dị gần gũi, rất dễ tiếp xúc, may mắn được Thanh Viêm chữa trị qua người càng là phụng Bất Tử Điểu vì thần linh sứ giả, hận không thể bái một cái, khẩn cầu Vĩnh Bảo bình an.
"Quá khoa trương yoi"
"Vẫn là đi cầu lão cha bình an khỏe mạnh, bảo toàn một phương đi ~"
Marco đối với mấy cái này thiên vị đều không có quá để ý.
Thẳng đến có một ngày, hắn nhận được một thuyền kim tệ cùng mười cái tràn đầy trân châu bảo rương, cộng thêm một Trương cô nương ảnh chụp, đúng là cái nào đó hòn đảo phú thương nữ nhi đến thỉnh cầu kết giao?!
Bạch kình bên trên lập tức sôi trào, nhao nhao trêu chọc Bất Tử Điểu đều lớn cả không phải còn nhỏ, cũng nên cân nhắc hôn nhân yêu đương, tưởng tượng năm đó lúc phu nhân cùng ngự ruộng thế nhưng là cỡ nào để cho người ta cực kỳ hâm mộ thần tiên quyến lữ a.
Marco nửa buông thõng tầm mắt tiếp tục trên tay công việc, căn bản không nghĩ để ý tới những này nhàm chán trêu chọc.
Du lịch biển cả chim chóc làm sao có thể ở trên đảo xây tổ??
Hắn đem những này tài bảo đều lui trở về, còn theo lễ phép trở về một phong thư.
Nhưng mà sự tình cũng không có như vậy dừng lại.
Sau đó trong một tháng không ngừng có càng phong phú, đến từ bốn phương tám hướng lễ gặp mặt thông qua các loại đường tắt mang đến Moby Dick.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...