【 LuZo 】 Liên hệ tâm ý

22 2 0
                                    

lạc link fic gốc rồi, khi nào tìm thấy tui sẽ thêm vô





Kiếm sĩ phát hiện gần nhất thuyền trưởng thỉnh thoảng sẽ nhét đồ ăn vào trong mâm của hắn.

Mới đầu kiếm sĩ cũng không có để ở trong lòng, tạm thời cho là thuyền trưởng rốt cục bể bụng bụng, trở nên bắt đầu có thịt ăn không hết. Cho nên chỉ là làm bộ không biết yên lặng tiếp nhận những này không nói không rằng, một chút xíu đem thuyền trưởng ném cho hắn đồ ăn toàn bộ ăn hết.

Nhưng là về sau càng ngày càng không được bình thường, thuyền trưởng cho hắn thịt số lượng một lần so một lần nhiều, đến mức kiếm sĩ cảm thấy mình thể trọng khả năng đều có chút tăng lên.

Nào đó một thiên kiếm sĩ thực sự không thể nhịn được nữa, tại thuyền trưởng không biết là bao nhiêu hồi thẳng vào nhìn về phía hắn đĩa chuẩn bị vụng trộm ném cho ăn lúc, kiếm sĩ bỗng nhiên đứng lên đem thuyền trưởng kéo đến boong tàu nơi hẻo lánh, cánh tay sát qua thuyền trưởng mũ rơm nặng nề mà đánh tới hướng thân tàu.

"Luffy, cậu làm cái gì đâu?"

Thuyền trưởng nghi hoặc méo một chút đầu, miệng bên trong nhai lấy không ăn xong thịt cười phản Vấn Kiếm sĩ.

"Thế nào Zoro, tớ còn không có cơm nước xong xuôi đâu."

"Chứa đựng ít choáng váng, cậu vì cái gì Thiên Thiên hướng tôi trong mâm kẹp thịt? Lại cùng Usopp tên kia suy nghĩ cái gì ý tưởng xấu tới đùa cợt tôi sao."

Kiếm sĩ phảng phất đã tận mắt thấy thuyền trưởng cùng tay bắn tỉa mưu đồ bí mật lấy muốn để hắn xấu mặt tình cảnh, thế là càng thêm tức giận nắm chặt nắm đấm lại không bỏ được rơi xuống đánh thuyền của hắn dài, đành phải có chút khó chịu mà đưa tay chưởng giãn ra.

"Mới không phải đâu, là tớ cảm giác Zoro gần nhất có chút biến gầy, tớ thích Zoro mới có thể muốn để Zoro ăn nhiều một điểm."

Cái này ngớ ngẩn lại đần độn nói cái gì đó, là Usopp dạy hắn cái gì kiểu mới âm mưu sao.

Vân vân, tên này vừa vặn giống nói thích mình?!

"Ah... Cái gì?!"

Kiếm sĩ bỗng nhiên nắm lấy thuyền trưởng cổ áo lớn tiếng hô lên, làm thuyền trưởng khó chịu nâng lên hai tay che lỗ tai.

"Zoro kinh ngạc như vậy làm cái gì, không biết tớ thích cậu sao?"

Kiếm sĩ một nháy mắt có chút tiếp nhận vô năng, vừa muốn động động miệng nói chút gì liền bị thuyền trưởng lời kế tiếp toàn bộ chắn trở về trong bụng.

"Ngoại trừ Zoro, tớ cũng thích Sanji, thích Nami, thích Usopp... Trên thuyền mọi người ai cũng không thể chịu đói!"

Kiếm sĩ hoàn toàn không nghĩ tới đối phương sẽ là trả lời như vậy, lộ ra có chút lạnh mạc lên tiếng.

"A."

Thuyền trưởng phát hiện kiếm sĩ thái độ chuyển biến, duỗi dài cánh tay chậm rãi nhốt chặt trở nên có chút ủy khuất kiếm sĩ.

"Vì cái gì không cao hứng, Zoro?"

"... Không có, trở về ăn cơm đi, lần sau không muốn như vậy làm."

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ