https://roronoascoi.lofter.com/post/31d16572_1cc7805cb1
Trên cổ thẻ vòng kim loại lạnh buốt mà nặng nề. Kích thước rất to, vừa đúng áp bách lấy khí quản, mang đến tùy thời tùy chỗ kém chút hương vị sắp chết cảm giác.
Có từ tính, lại mang ác ý tiếng nói từ đỉnh đầu vang lên, lớn đoạn không có ý nghĩa nói nhảm về sau là định âm điệu đồng dạng phán quyết: "Ai nha, đáng tiếc ngươi không thành thật."
Vòng kim loại phát ra rất bé nhỏ tiếng ông ông, nam nhân tại đồng thời nghe được điếc tai kêu đau, hung hăng co rút mấy lần về sau quẳng đi, qua thật lâu bốn phía yên tĩnh, mới phản ứng được thanh âm này từ mình phát ra.
Mẹ hắn. Trong ý nghĩ phản xạ có điều kiện vang lên thanh âm quen thuộc, đồng bạn biểu đạt tức giận lúc thường dùng nhất ngữ khí từ. Mình không quen mắng chửi người, thường thường lời này vừa ra tới, chính là ở trong lòng cùng theo mắng.
Mẹ hắn, mẹ hắn, mẹ hắn.
"Ta đương nhiên sẽ tuân thủ ước định, ai bảo chúng ta đã từng là người quen biết cũ, đúng hay không nha mũ rơm."
Tesoro mỉm cười cúi đầu thăm hỏi, mấy tháng trước đó chính mình đồng dạng lấy dạng này khom người chào hoan nghênh đường xa mà đến khách quý ít gặp, lần này xem như trước sau hô ứng, mặc dù khi đó thúc thủ vô sách chính là mình.
Kia không trách hắn, muốn trách thiên thời. Đầu cơ trục lợi biện pháp thắng được nhất thời không thắng được một thế, hắn hoàng kim dây leo mấy lần đăng báo, được vinh dự"Cơ hồ khó giải năng lực một trong" , bởi vậy căn bản tại rất thời gian ngắn trong phòng rất khó đem chế ước, ngoại trừ biển cả.
Mũ rơm một đám lần trước từ trong tay hắn chạy đi, cái này không có cách nào. Thế nhưng là lần này biến khéo thành vụng, cái trước để hắn khắc sâu ấn tượng thợ săn hải tặc lần nữa rơi xuống trong tay hắn, cũng là duyên phận.
Cũng không biết cái này Roronoa là thế nào. Tesoro từng như có điều suy nghĩ nhìn xem vây ở kim sắc trong vách tường nam nhân, lần này không có mặc cái gì sứt sẹo bạch âu phục, chính là hắn món kia ra kính suất rất cao lục bào tử, bây giờ bị kim sắc dây leo một quấn giật xuống tới một cái cổ áo, để bả vai hắn nửa lộ ra, vô cùng chật vật.
Có thể là hai lần đối mặt không cần che lấp, hoặc là căn bản chính là đơn thuần đi ngang qua. Dù sao kim sắc thành thị tọa lạc tại một chiếc to lớn du thuyền bên trên, cư vô định chỗ.
Lần trước hắn không có quá tra tấn Zoro. Tất cả mọi người là người thể diện, con tin tác dụng chính là chấn nhiếp uy hiếp, thế là đem hắn vây ở trong tường một đêm. Cũng may Zoro người này cũng rất yên tĩnh, miệng không nát, không làm giận. Sẽ chỉ dùng âm trầm tức giận ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, không được cái gì tính thực chất sát thương tác dụng.
Nhưng lần trở lại này không giống, lúc này là hai lần gặp mặt. Thợ săn hải tặc lại là cái không giữ được bình tĩnh, một lòng vì thuyền trưởng ra mặt. Bị trêu chọc vài câu chuyện đương nhiên coi là đây là đối bọn hắn thuyền trưởng, bọn hắn toàn bộ mũ rơm đoàn trào phúng, một chút trở nên có tính công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...