https://zhairuijia.lofter.com/post/73b76894_2b7ad5205
Summary: Marco tại năm mới gặp ba cái u linh, bọn hắn mang đến yêu cùng chúc phúc.
0. Tự
"Chúc mừng năm mới!"
"Chúc mừng năm mới!"
"Chúc mừng năm mới, thôn y tiên sinh!"
"Chúc mừng năm mới yoi."
Tuyết trắng mênh mang vẫn bao trùm lấy Sphinx đảo, óng ánh bông tuyết đặt ở Thanh Tùng bên trên tựa như ảo mộng. Thôn trang các cư dân cũng ngậm lấy cười hướng trên cây treo đèn lồng đỏ, bốn phía tung bay kiều mạch cùng tế tự huệ phương phúc thần hơi khói. Giao thừa cuồng hoan còn chưa cởi tận, bọn nhỏ tiếng cười đem ban đêm nhuộm thành ấm áp kim hồng sắc.
"Đem y phục mặc tốt, " Tóc vàng bác sĩ ngữ khí ôn hòa, "Chơi nhiều rồi muốn bị cảm yoi. "
"Biết rồi!"
Bọn nhỏ nhảy nhảy nhót nhót chạy xa, Marco lắc đầu, thở ra bạch khí nhiễm lên pha lê thấu kính lại cấp tốc biến mất, từ vụ hóa kính mắt bên trong soi sáng ra mông lung cảnh tuyết. Bước chân hắn càng không ngừng hướng mình phòng nhỏ đi, đốt lô hỏa về sau chén trà nóng là không sai lựa chọn.
Marco mình qua năm mới.
Lô hỏa rất an tĩnh thiêu đốt lên, lỏng củi phát ra rất ấm tâm đôm đốp tiếng vang, hồng trà tại nồi hơi bên trên bốc lên bọt ngâm. Marco ngồi tại trên ghế xích đu, xuất thần nhìn chăm chú kia một đám ngọn lửa.
"... Thật đúng là lớn tuổi yoi." Marco tự giễu cười một tiếng, an nhàn thôn trang sinh hoạt rất bình thản vui vẻ, giống như là hắn ở đây qua cả một đời đồng dạng. Nhưng càng là như thế, một mình hắn lúc càng dễ dàng hồi tưởng lại trên biển kinh đào hải lãng, hắn yêu biển, kia hung mãnh, tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình, lần lượt cướp đi hắn chỗ yêu biển cả lại cự tuyệt để hắn cùng người nhà đoàn tụ.
Cái trước năm mới một mình hắn qua, tốt nhất một lần một mình hắn qua, lại hướng lên cũng giống vậy.
Kia lại trước đó đâu?
Marco kinh hãi phát hiện hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo ký ức bắt đầu biến mất. Những cái kia thuộc về hắn vui cười chỉ còn lại mông lung âm mạo cùng từng mảng lớn lộng lẫy sắc khối nhắc nhở hắn từng có vui vẻ. Yêu người nhà Bất Tử Điểu vẫn như cũ làm cho ra tên của mỗi người nói đến ra mỗi người thói quen, nhưng phản bội ký ức giảo hoạt mơ hồ hình dạng, các huynh đệ dáng vẻ bắt đầu lồng bên trên một tầng sương mù, nhìn không rõ ràng.
Tử vong là đáng sợ sự tình, nhưng lãng quên càng sâu, mà một mình lưu lại người thống khổ nhất.
Marco lại cảm thấy cô độc. Hắn tiếp tục nhìn chằm chằm nhảy nhót ngọn lửa.
Lửa, ấm áp hỏa diễm, cái này khiến hắn khống chế không nổi nghĩ đến Ace. Ace đã từng như thế sống qua, vô ưu vô lự hướng hắn cười, như cái mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...