https://aiyu094902.lofter.com/post/75b7b825_2bb094e2b/ Coi là có thể thong dong ứng đối, trên thực tế đánh giá thấp mình nhiều năm cô độc cùng với người nhà chấp niệm /
Sphinx một chỗ gò núi, lấy thế đao cầm đầu, trưng bày đông đảo vũ khí tế điện chủ nhân cả đời vinh quang.
Nơi này là trước kia tứ hoàng —— Râu trắng —— người đàn ông mạnh nhất thế giới ngủ say, như cùng đi nhật, hắn vẫn lấy làm kiêu ngạo người nhà nhóm tại sau lưng ủng hộ hắn, theo hắn.
Trời trong gió nhẹ một ngày, người thủ mộ vì hắn lão cha cùng huynh đệ nhóm các rót một chén rượu.
Mang theo một bộ màu đỏ nửa gọng kính, khóe môi nhếch lên nhẹ nhõm ý cười, tại thuyền trưởng ngay phía trước ngồi trên mặt đất, trên tay bầu rượu giơ lên cao cao, mời rượu động tác như nhiều năm trước chưa từng cải biến ——
"Kính —— Gặp nhau trước cuối cùng một chén yoi!"
Ngửa đầu đem rượu uống một hơi cạn sạch, một trận gió nhẹ thổi qua, sợi tóc màu vàng óng theo gió lắc lư, thuận gió mà đến cánh hoa rơi vào trong chén rượu tạo nên từng cơn sóng gợn.
Để bầu rượu xuống, nam nhân đi hướng đối diện vách núi, trước người là đại biểu lực lượng người nhà, phía sau là đại biểu tự do biển cả, giang hai cánh tay, trong giọng nói ẩn hàm chờ mong.
"Rốt cục có thể trở về nhà yoi."
Thân thể hướng về sau khuynh đảo, đột nhiên xuất hiện cuồng phong từ biển cả gào thét mà đến, giống như là bị đại thủ dùng sức đẩy, Marco hướng về phía trước lảo đảo dừng lại.
Bộc lộ ngực màu lam nhạt áo sơmi bị gió chống lên, hơi cúi đầu liền có thể trông thấy làm bạn mình cả đời kiêu ngạo, ngu ngơ nhìn qua trước ngực hình xăm ánh mắt dần dần mơ hồ.
Nguyên bản an ổn bày ra bát rượu bị gió mạnh thổi đến ngã úp tại mặt đất, nguyên bản ngẩng đầu ưỡn ngực tiểu hoa bị rượu ép tới cúi đầu, giọt nước từng khỏa nhỏ xuống tại thổ địa bên trên.
Hắn là người sở hữu Bất Tử Điểu, vết thương nghiêm trọng đến đâu đều có thể được ngọn lửa tái sinh khép lại, trên chiến trường nhiều lần cứu vớt mình cùng chiến hữu tính mệnh, lại chưa từng cứu vớt qua người nhà.
Một lần cuối cùng kết minh kết thúc tại Raftel, bọn hắn hoàn thành mộng tưởng, cự tuyệt hắn lại lần nữa dấy lên Thanh Viêm hành vi, mang theo thoải mái cười to tại náo nhiệt trong yến hội cùng hắn cáo biệt.
Tất cả mọi người nói hắn triệt để tự do, chỉ có hắn biết, mình muốn cho tới bây giờ đều không phải tự do.
"Ngài từ trước đến nay ủng hộ chúng ta lựa chọn, ta không phải từ bỏ yoi, ta chỉ là đổi một loại phương thức về nhà." Marco thanh âm khàn khàn, ngữ khí lại tràn ngập kiên định.
Rớt xuống đất kính mắt bị một lần nữa đeo lên, Marco trở lại phía trước nhất đỡ dậy ngã lật bát rượu một lần nữa rót đầy, lần này không nói nữa, vẻn vẹn dẫn theo bầu rượu chạm cốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...