https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2bb84a9edSummary: Edward · Newgate từ trước đây thật lâu bắt đầu vẫn tại tấp nập mơ tới một cái nam nhân, thẳng đến có một ngày, mộng thay đổi.
Chim chưa gia nhập đoàn hải tặc thiết lập
Edward · Newgate lại mơ tới hắn.
Không biết danh tự, không biết hình dạng nam nhân, lại một lần nữa xuất hiện ở Edward · Newgate trong mộng.
*
Theo số lần tăng nhiều, râu trắng không thể không hoài nghi, đối phương có phải là hay không nắm giữ mộng cảnh tương quan năng lực Trái Ác Quỷ năng lực giả.—— Bởi vì chỉ cần hắn xuất hiện, râu trắng liền sẽ vô cùng rõ ràng ý thức được mình đang nằm mơ, đồng thời có thể ở trong mơ tự do khống chế mình.
Mà nam nhân kia, hắn kiểu gì cũng sẽ bá đạo vô cùng xâm nhập râu trắng trong mộng.
Vô luận là tại mở yến hội mộng vẫn là tại chiến đấu mộng, hoặc là tại tái hiện quá khứ mộng, hắn kiểu gì cũng sẽ nương theo lấy ngọn lửa màu xanh xuất hiện, đem mộng cảnh xé mở, xâm nhập, sau đó đem mộng cảnh biến thành một mảnh tia sáng lờ mờ không biết không gian.
"Ngươi là ai?" Râu trắng từng nhiều lần hỏi thăm.
Nhưng mà nam nhân chưa hề trả lời qua, hắn mặc dù sẽ xâm nhập râu trắng trong mộng, nhưng lại chưa bao giờ cùng râu trắng đối thoại qua, hoặc là nói, hắn mãi mãi cũng tại tự mình nói cái gì.
Nhưng càng nhiều thời điểm, hắn là đang hỏi một chút đề.
Mới đầu, nam nhân kia cuối cùng sẽ lặp lại, mang theo không hiểu chấp niệm hỏi râu trắng:
"Vì cái gì không mang theo ta đi?"
Râu trắng chưa hề trả lời qua vấn đề này.
Trên thân nam nhân có một cái rất đáng chú ý hình xăm.
Râu trắng làm không được không chú ý cái kia hình xăm, trên thân nam nhân áo sơmi mặc dù cài nút áo, nhưng ngực lộ ra. Mà kia nhìn thế nào đều là thuộc về băng hải tặc Râu Trắng hình xăm, râu trắng tại lần thứ nhất mơ tới nam nhân thời điểm liền chú ý tới.
Cho nên hắn hỏi: "Ngươi là ai?"
Nam nhân không nói, mà là nhìn chăm chú lên râu trắng, hỏi: "Vì cái gì không mang theo ta đi?"
Râu trắng cuối cùng vẫn là phủ nhận mình phỏng đoán.
Nhưng hắn cảm thấy nam nhân khẳng định là có bản thân ý thức, đồng thời có thể cùng hắn bình thường đối thoại. Chỉ là chẳng biết tại sao, cho đến nay, râu trắng một lần đều không thể đối thoại với hắn thành công.
Nam nhân tựa như là hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của mình bên trong đồng dạng, mặc dù một mực tại nhìn chăm chú râu trắng, lại không cách nào đối với ngoại giới làm ra bất kỳ phản ứng nào. Râu trắng mặc dù thấy không rõ mặt của hắn, nhưng lại có thể tưởng tượng đến một đôi đôi mắt vô thần.
Râu trắng từng có dứt khoát đem người"Đánh tỉnh" Ý nghĩ, nhưng hắn phát hiện, mặc dù ở trong mơ có thể sử dụng năng lực, nhưng không cách nào đối nam nhân tạo thành bất cứ thương tổn gì hoặc là ảnh hưởng.—— Trên thực tế, râu trắng không hiểu không xuống tay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...