【 Đỏ 1 】 Lão cha! Ngươi nghe ta giải thích!

33 4 0
                                    

https://yaya442262.lofter.com/post/74aeb2e8_2b917a871






Moby Dick boong tàu bên trên, Marco cứng ngắc mà ngồi xuống, mồ hôi lạnh ứa ra, hắn cho tới bây giờ không có đứng trước qua to lớn như vậy áp lực...

Bên trái hắn ngồi lão cha, đại thủ nổi gân xanh cầm cổ tay của hắn nhưng lại đem khí lực chuyển di, không muốn tổn thương hắn mảy may, nhưng mà đổ xuống mà ra áp suất thấp cơ hồ đem không khí bốn phía xé rách, thân thuyền bắt đầu biên độ nhỏ lắc lư, mà địa mạch chấn động lại càng diễn càng liệt, một cái mắt công phu, chỉ gặp phương xa đảo nhỏ bị lực lượng quỷ dị bị hư hao hai nửa, núi lửa sụp đổ, nham tương văng khắp nơi, giống nhau lão cha lửa giận trong lòng, bành trướng ồn ào náo động lấy sắp trào lên mà ra.

Mà bên tay phải của hắn ngồi tuổi trẻ Tứ hoàng Shanks, thanh niên tóc đỏ trấn định tự nhiên cùng hắn mười ngón đan xen, cuồn cuộn sóng ngầm bá khí vung lên tóc của hắn, thổi lên hắn áo choàng, cuốn lên sóng biển tầng tầng, lấp lánh kim quang, chợt nhìn lại giống như là hoa Khổng Tước tại đắc ý khai bình.

Ngay tại mọi người sợ hãi thán phục trên đời sao có như thế mặt dày vô sỉ chi đồ lúc, Shanks có chút cúi đầu không coi ai ra gì hôn vào Marco trên mu bàn tay, lập tức lạnh lùng hấp khí thanh, không khí tiếng vỡ vụn, súng ống lên đạn tiếng tạch tạch đan vào một chỗ, đem khẩn trương không khí đẩy vào đến hết sức căng thẳng hoàn cảnh.

Bỗng nhiên có người hô lớn một câu, lão cha!

Một viên đạn hướng phía râu trắng mặt phá không đánh tới, cũng không biết là cái nào khẩn trương quá độ tiểu đệ tay run, mà cái này lắc một cái trực tiếp dẫn nổ toàn bộ chiến cuộc.

Izo là phản ứng nhất nhanh người, trực tiếp mấy súng kích phát, tại không trung đụng nát cái thứ nhất đạn đồng thời, còn lại công kích cũng mang theo kình phong hướng tóc đỏ cuốn tới, tiếp theo một cái chớp mắt khói lửa ở trước mắt nổ bể ra.

Marco tính phản xạ nhắm mắt tránh né, cau mày lại mở mắt lúc, chỉ nhìn thấy Beckman có chút nhếch lên khóe miệng, sau đó không ngừng có bóng người nhào vào tầm mắt nặng, cùng đối diện người trên thuyền đánh lẫn nhau cùng một chỗ, vung vẩy nắm đấm, băng lãnh đao kiếm, huyết ảnh hỗn hợp có khói đặc tràn ngập toàn bộ hình tượng.

Hắn lo lắng quát to lên đạo, dừng lại! Mau dừng lại!

Nhưng mà đáp lại hắn là Moby Dick hai đao chẻ hỏng boong tàu, Ace bộc phát ra không khác biệt công kích hỏa diễm, Lạp Kỳ bị Jozu đại lực ném ra ngoài, trực tiếp đụng gãy cột buồm, buồm không có chèo chống rì rào mà phủi xuống...

Các ngươi đang làm cái gì!!

Này lại hủy Moby Dick!!!

Marco tức giận hống, tránh ra hai bên tay liền muốn đi ngăn cản giết điên rồi một đám người, mà lúc này bên người lão cha rốt cục động, đưa tay cầm Murakumogiri, tóc đỏ cũng trong cùng một lúc rút ra Griffin, trong khoảnh khắc đất rung núi chuyển, thiên địa sắp hủy hoại chỉ trong chốc lát...

Không! Không! Không!

Lão cha!

Tóc đỏ!

Dừng tay! Mau dừng tay a!!

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ