【 MihZo 】Mihawk mang hài tử một ngày

36 1 0
                                    


https://953332625.lofter.com/post/1d41f3b0_1226e76e




Buổi sáng hôm nay Mihawk rất buồn rầu, đương nhiên từ khi kia hai tên tiểu quỷ đi vào ưng bảo về sau hắn liền thường xuyên buồn rầu, hôm nay làm hắn cảm thấy bất đắc dĩ nguyên nhân là —— Zoro không thấy.

Hắn đi Zoro phòng ngủ chỉ thấy người kia không rời tay ba thanh đao cùng bị tùy ý ném lên giường quần áo, ga giường không biết chuyện gì xảy ra bị làm đến dúm dó, Zoro tùy thân xuyên áo sơ mi trắng cũng cùng chủ nhân cùng một chỗ không thấy. Hắn tin tưởng lấy Zoro năng lực sẽ không phát sinh cái gì bất trắc, nhưng vẫn là bởi vì sợ hãi hắn lại bởi vì lạc đường mà một mực về không được thế là để Perona cùng nàng lũ u linh sáng sớm liền ra ngoài tìm cái kia dân mù đường. Sách, vì thế còn đã chịu tiểu cô nương rất lâu phàn nàn.

Mà bây giờ khoảng cách Perona xuất phát đã một giờ quá khứ, Mihawk không có chờ đến bất kỳ người. Nhất định lại làm ra cái gì yêu thiêu thân sự tình tới, hắn lặng lẽ nghĩ lấy chuẩn bị đứng dậy gia nhập tìm tảo đại đội, nhưng vào lúc này một đạo thanh âm non nớt gọi hắn lại.

"Cho ăn mắt diều hâu! Cuối cùng tìm tới ngươi!"

Quen thuộc ngữ điệu, lạ lẫm âm điệu.

Hắn máy móc xoay người, cúi đầu xuống, nhìn thấy chính là một cái quen thuộc nhưng là nhỏ đi mấy phân tảo xanh đầu. Mihawk nheo mắt lại, có chút bị hù dọa, nhưng vẫn là gượng chống lấy dùng không có chút rung động nào thanh âm đối trước mắt nhiều nhất không cao hơn bảy tuổi tiểu Lục tảo nửa hỏi nửa nói, "Đừng nói cho ta ngươi là Roronoa."

"A? Ta chính là a!" Tiểu hài tử nhu nhu tiếng nói mang tới điểm muốn giải thích sốt ruột, "Không biết chuyện gì xảy ra, sáng sớm dậy liền biến thành dạng này, lúc đầu nghĩ mau chạy tới nói cho các ngươi biết, bất quá tìm nửa ngày cũng không tìm được các ngươi ở đâu."

Chú ý tới Tiểu Zoro toàn thân chỉ choàng kiện quá lớn trưởng thành áo sơmi, Mihawk không nhìn còn đang líu lo không ngừng thậm chí mang tới điểm ngôn ngữ tay chân giải thích người trực tiếp ngồi xổm xuống ôm hắn lên đến, dùng tay xoa nắn đối phương bởi vì không xỏ giày bị băng lãnh sàn nhà cóng đến đỏ bừng một đôi chân nhỏ, có chút trách cứ hỏi, "Làm sao đều không mặc cái giày liền chạy loạn?"

"Nơi này có tiểu hài giày sao?"

"......" Tốt a hoàn toàn chính xác không có.

"Nói trở lại, ngươi nơi này thật là lớn, ta chạy tầm vài vòng đều chạy không ra cái đầu đến."

"Thích hợp si tới nói chỗ đó đều lớn."

"Ai dân mù đường a!" Zoro bất mãn rống trở về, khả năng bởi vì niên kỷ nhỏ đi nguyên nhân, êm đẹp một câu hô lên đến vậy mà mang tới điểm giọng nghẹn ngào, còn có một tia nũng nịu ý vị, khóe mắt cũng phát ra một điểm bọt nước.

Mihawk cảm giác mình trái tim nhận lấy bạo kích, hắn đột nhiên liền rất muốn xoa xoa tiểu Lục đầu, sau đó cưng chiều ôn nhu an ủi nói'Ngươi kỳ thật tuyệt không dân mù đường' , nhưng hắn nhịn được, nếu quả như thật làm như vậy cái này sẽ thành hắn nhân sinh bên trong một cái chỗ bẩn.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ