【 LuZo 】 Chứng thích ngủ

39 4 0
                                    

https://zhenshijianguiwodemingzijuranyourenzhucele.lofter.com/post/1d7b4f85_ee9d813e






"Quá tốt rồi! Zoro tỉnh lại!"

Zoro cố gắng mở to mắt, đối diện bên trên Chopper vội vàng ánh mắt."Thế nào......? Vì cái gì tất cả mọi người tại?" Hắn hồi tưởng một chút trí nhớ lúc trước, đáng tiếc là trống rỗng.

  "Vừa mới thời điểm chiến đấu, cậu trực tiếp...... Rớt xuống trong biển." Nami tự hỏi là nên dùng"Ngất đi" Vẫn là"Ngủ mất" Để hình dung, lại hoặc là hai cái cùng đi dùng. Sau đó những người khác lại bổ sung một chút có không có, Zoro đại khái cũng hiểu được, có chút không thể làm gì.

"Tôi lại phạm bệnh cũ sao?"

"Đúng vậy a......" Nami lên tiếng, về sau cũng mất đoạn dưới.

"Cho cậu phối thuốc đều ăn sao?" Chopper một bên nghe mạch đập của hắn vừa nói.

"Ăn." Zoro nhìn quanh bốn phía một cái, có vẻ hơi không quan tâm, những người khác nhìn thấy hắn không có việc gì cũng đều lần lượt rời đi gian phòng, chỉ để lại Nami còn lưu tại nơi này.

Mà người nào đó, từ đầu tới đuôi đều chưa từng xuất hiện.

"Gần nhất cũng chưa từng có độ huấn luyện sao?"

"Hai năm về sau liền không có." Chopper thu hồi chữa bệnh công cụ, có chút rầu rĩ không vui."Thân thể của cậu rất khỏe mạnh, căn bản tra không ra vấn đề gì...... Không, tôi nhất định sẽ chữa khỏi ngươi."

"Ân, tôi tin tưởng cậu." Zoro cười cười, trấn an nói.

Cái này kỳ quái chứng bệnh là từ hai năm trước liền có, cụ thể lúc phát tác ở giữa đã không thể nào biết được, phát tác thời điểm, vô luận Zoro lúc đầu đang làm cái gì, cũng sẽ ở một nháy mắt tiến vào trạng thái ngủ say, cho dù có ngoại lực tham gia cũng chưa chắc có thể để cho hắn thanh tỉnh.

Cùng nó nói đây là bình thường giấc ngủ, không bằng nói là một loại cưỡng chế tiến vào, cùng ngoại giới ngăn cách trạng thái.

Ban sơ, loại trạng thái này còn chưa nghiêm trọng đến chiến đấu cũng sẽ ngủ tình trạng, nhưng như là đi đường thời điểm, lúc ăn cơm, vẫn là sẽ khống chế không nổi xảy ra chuyện như vậy. Có lẽ là bởi vì ngoại trừ thích ngủ bên ngoài cũng không cái gì vấn đề khác, người trong cuộc cũng tốt những người khác cũng tốt, ai không có đi qua nhiều lưu ý nó, đợi đến phát hiện nó tính nghiêm trọng lúc, cái này quái bệnh đã phát triển đến không cách nào bình thường sinh hoạt trình độ.

Zoro đại khái tính toán qua, mình bây giờ mỗi ngày có thể bảo trì lúc thanh tỉnh, ước chừng có 4 Đến 6 Giờ, nhưng mà này còn là từ khi hai năm sau bắt đầu, hắn chưa bao giờ giống những người khác đồng dạng"Bình thường giấc ngủ" Qua. Nhưng coi như thế, hắn mỗi ngày ngủ thời gian vẫn là vượt xa khỏi bình thường phạm vi.

Hai năm trước, chí ít còn muốn hai ba ngày mới có thể phát tác một lần, nếu như tiếp tục chuyển biến xấu đi xuống, Zoro có lý do tin tưởng, hắn sẽ tại một ngày nào đó, vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại.

Trước mắt tốc độ, ngày đó có thể sẽ không quá xa.

"Zoro, có lẽ là được bệnh tương tư cũng nói không chừng đấy chứ." Robin giương lên quyển sách trên tay, ra hiệu những người khác nhìn nàng chỉ vào hàng chữ kia."Một loại gọi là ngủ say ma chú nguyền rủa, đại thể triệu chứng cùng cậu ấy rất tương tự."

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ