https://dixin043.lofter.com/post/1ee96e4f_2b6af9d3f
Hệ liệt với "Đương Marco nhặt được một con mèo"
Tưởng niệm muốn đi bao xa mới có thể đến đạt mộng biên giới?
Truyền thuyết mộng biên giới có Minh giới giao điểm
Cho nên mọi người thỉnh thoảng sẽ trong mộng nhìn thấy đã mất đi người
-------------------------
Vẫn là cái này mộng a......
Marco có chút mờ mịt, hắn đã nhớ không rõ đây là mình lần thứ mấy mơ tới tràng cảnh này.
Thanh kim sắc Bất Tử Điểu tại mênh mông vô bờ trên biển lớn phi hành.
Bốn phía đều là trống trải mà bình tĩnh mặt biển, không có vật gì, chỉ có dưới thân thể phương cái bóng cùng mình làm bạn, hắn một mình tại cái này không có cuối cùng trống trải hải vực chẳng có mục đích phi hành......
Thẳng đến có một ngày......
Phương xa đột nhiên xuất hiện một cái lờ mờ lam sắc quang điểm.
Hắn bắt đầu hướng về lam sắc quang điểm phương hướng phi hành, thế nhưng là hắn phát hiện, mặc kệ hắn cố gắng thế nào, khoảng cách giống như đều không có giảm bớt, lam sắc quang điểm vẫn tại hắn thấy không rõ phương xa......
Hôm nay, hắn lại một lần xuất hiện ở nơi này, mà lần này có chỗ khác biệt, hắn bắt đầu rõ ràng cảm thấy, hắn bắt đầu tiếp cận cái này lam sắc quang điểm.
Phương xa, chỉ dẫn lam sắc quang điểm bắt đầu sáng tắt, Marco có một tia khó hiểu cảm giác cấp bách, phương xa điểm sáng tựa hồ đang thúc giục gấp rút lấy hắn......
Marco cố gắng tăng nhanh tốc độ phi hành,
Hắn rốt cục thấy rõ hắn cho tới nay đang đuổi trục mục tiêu -- Chớ so • Dick hào
Trong nháy mắt trợn to đôi mắt,
Đến không đến suy nghĩ nhiều......
Marco như lưu tinh rơi xuống tại Moby Dick bên trên
Nhìn xem đầu thuyền xuất hiện thân ảnh, Marco lại đột nhiên dừng bước không tiến thêm.
Mộng quá đẹp tốt, sợ tới gần liền sẽ vỡ vụn......
Lão cha, Thatch, Ace...... Còn có cái khác trên mặt đất trong chiến tranh hi sinh các huynh đệ
"Ngươi vẫn luôn là sự kiêu ngạo của ta Marco, cho tới nay ngươi cũng làm rất tốt, thật sự là vất vả ngươi a." Râu trắng duỗi ra đại thủ vuốt vuốt ngây ngốc nhi tử......
"Đi xem một chút thời đại mới đi Marco, ta chờ lần sau gặp lại ngươi đến cho ta kể chuyện xưa, đừng quá sớm đến a, cố sự muốn đầy đủ đặc sắc mới có thú a, cô lạp lạp rồi!"
Tuổi trẻ thuyền trưởng bưng hắn lớn bát rượu, một bên cười lớn, một bên không chút kiêng kỵ uống rượu......
"Chúng ta một phen đội trưởng làm sao một bộ dáng vẻ muốn khóc, ài ài ài, thật khóc?! Khụ khụ, hù đến ngươi sao Marco?"
Thatch trực tiếp đi lên, nắm cả Marco bả vai bắt đầu miệng thiếu, nhưng mà, lần thứ nhất tại miệng thiếu sau không có thu được quen thuộc rơi biển phần món ăn, ngược lại thấy được Marco nước mắt, Thatch bắt đầu kinh hoảng......
"Đi thay ta nhìn xem Luffy lên làm Vua Hải Tặc dáng vẻ đi, nhờ ngươi Marco ~"
Ace cười hì hì tháo xuống mũ, lấy ra cất giữ tại mũ tường kép bên trong Bất Tử Điểu lông vũ, đem trả lại.
Marco chần chờ nhận lấy đã từng đưa ra ngoài lễ vật,
Nguyên lai, một mực chỉ dẫn lấy mình, là cái này a......
Các huynh đệ khác bắt đầu cùng nhau tiến lên cùng hắn ôm, lao nhao, loạn thất bát tao nói đối với hắn cho tới nay vì trên thuyền tất cả mọi người quan tâm, chiếu cố cảm tạ.
Sau đó, hắn bị mãnh nhiên đẩy tới biển......
-------------------------
Marco từ trong ngủ mê bừng tỉnh, dựa lưng vào mộ bia, mang đến rượu còn đổ vào bên tay hắn
Mờ mịt chống đỡ ngồi dậy, hồi tưởng lại vừa mới làm mộng, chống đỡ đầu thở dài
Sau đó cảm nhận được lòng bàn tay dị dạng, mở ra bàn tay......
......
...
Đây là...... Bất Tử Điểu lông vũ......
Là lúc trước đưa cho Ace kia một cây!
Màu cam nón cao bồi đang lay động, rộng lượng màu trắng áo choàng trong gió bay phất phới
Thật đúng là...... Lại có bận rộn a ~
Tưởng niệm muốn đi bao xa mới có thể đạt tới mộng biên giới?
Marco một mình phi hành 49 ngày đêm.
-------------------------
Bất Tử Điểu đặc thù hỏa diễm hình thái lông vũ bởi vì Ace thời gian dài đeo, cùng Ace hỏa diễm lẫn nhau xâm nhiễm, cho nên có thể bị Ace mang đi, sau đó cuối cùng lại bị Marco mang về......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...