https://rrrourou06809.lofter.com/post/317fa19f_2b7fe197a
* Hai năm trước bối cảnh, tảo thật thật mềm a a a
* SanZo / LuZo
* Chính là muốn nhìn nhỏ tảo khóc khóc, thế là viết
"Bọn họ lại lạc đường sao? Thật là phiền phức." Tóc lục kiếm sĩ nhìn từng cái tươi tốt cây bất đắc dĩ nói, cũng không quên tiếp tục đi lên phía trước.
Bốn phía đen nhánh đen một mảnh, sắc trời dần dần muộn, không quay lại đi khả năng liền bị răn dạy vừa thông suốt. Có thể từ đó buổi trưa bắt đầu đến bây giờ, Zoro chưa từng ăn qua một miếng cơm, đói hoảng. Dùng Nami cho tiền mua rượu, cũng còn thừa không nhiều. Đây là Zoro lần thứ nhất cảm thấy đầu bếp có trọng yếu như vậy...
"Tiểu hỏa tử, muộn như vậy tại cái này rừng sâu núi thẳm nhiều nguy hiểm a, tại sao không trở về đi?" Một vị lão bà cầm đèn hướng bên này đi tới.
"Ta đồng bạn lạc đường, ta đang tìm bọn hắn."
"Ha ha... Là ngươi lạc đường đi?" Lão bà tựa hồ là thấy cái gì thú vị đồ vật, không chịu được cười ra tiếng, trên cổ mang theo dây chuyền cũng theo đó lóe lên lóe lên sáng, Zoro cảm thấy chướng mắt.
"... Mới không phải!" Zoro có chút bực bội nói, rõ ràng là bọn hắn lạc đường, vì cái gì luôn nói ta.
Lão bà đèn quá mức dễ thấy, tại bọn hắn nói chuyện sau khi, trong rừng dã thú ngo ngoe muốn động, một con rắn lặng yên không tiếng động đi vào lão nãi nãi bên chân, dường như muốn cắn đi lên.
Mặc dù Zoro haki quan sát còn không phải rất thành thục, nhưng loại này tập kích bất ngờ vẫn là cảm thụ được, chỉ gặp Zoro giơ tay chém xuống, rắn ứng thanh ngã xuống đất, tóe lên một tia máu.
"Ai u, cái này rừng sâu núi thẳm quả nhiên quá nguy hiểm." Rắn đổ về sau mấy giây, lão bà mới sau về sau cảm giác hô hào, trên mặt cũng viết đầy kinh ngạc, lại không cảm giác được e ngại. Chỉ là sau đó từ trong túi móc ra một cái quả đưa cho Zoro.
Cái quả này cùng phổ thông quả khác biệt, hình thể cùng quả táo như thế lớn, vẻ ngoài là màu lam, nếu như không phải kia to lớn hình thể cũng là lam dâu. Không biết có phải hay không là ảo giác, Zoro luôn cảm thấy kia quả đang phát sáng.
"Tiểu hỏa tử, thật sự là may mắn mà có ngươi a, ta mới nhặt về một cái mạng a. Cái quả này ta từ trong rừng hái đến, nghe nói có thể mang đến không tưởng tượng được kinh hỉ đâu, ngươi liền thu cất đi."
"A... Vậy ta liền nhận, Cảm ơn, lão bà." Zoro nhận lấy quả, nói liền quay người đi. Mà, thật sự là kỳ quái lão bà.
-
Từ biệt cái kia lão bà sau, Zoro vừa ăn quả đỡ đói, vừa đi lấy, lại còn chân kỳ dấu vết về tới Thousand Sunny bên trên, tất cả mọi người trên thuyền.
"A, ta liền nói Zoro sẽ trở lại đi, hì hì." Luffy chỉ vào mặt cỏ bên kia Zoro, bình tĩnh nói.
"Loại chuyện này hai người các ngươi thật đúng là lạ thường nhất trí." Nami nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...