【 Đỏ 1 】Tứ hoàng thông gia?!

31 4 0
                                    

https://auinzhijian.lofter.com/post/789cb907_2baf293c3


   Không thiên đỉnh râu đen if




   Beckman lại lần nữa nghe chim nơi đó cầm tới báo hôm nay, mặc dù hắn đã sớm dự liệu được sẽ đưa tin cái gì, nhưng khi hắn nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của thuyền trưởng nhà mình—— Thậm chí cười có chút ngu —— Cứ như vậy đăng chính giữa tờ báo, vẫn là hít vào một hơi.

  "Chấn động! Băng hải tặc Râu Trắng thông gia với băng hải tặc Tóc Đỏ?!" Tiêu đề lớn đặt ở trên tấm ảnh, phía dưới chính là lít nha lít nhít văn tự.

   Beckman cảm thấy tim đập nhanh, không biết phải hay không mỗi trên chiếc thuyền này phó thuyền trưởng đều muốn như thế quan tâm, đáng tiếc hắn chưa từng đi qua đừng thuyền hải tặc đợi mấy ngày, bất quá không có đi qua cũng tốt, nếu mà người khác thuyền trưởng từng cái đáng tin cậy, chỉ sợ hắn sẽ ghen ghét đến thổ huyết mà chết.

  "Nên hỏi hôm qua ta đã hỏi ngươi." Beckman đem báo chí buông xuống, Shanks lập tức cầm lên.

  "Thơm như vậy khắc......" "Nha! Thật báo cáo a Baker! Ha ha ha, thật khẩn trương a!"

   Beckman nhu cầu cấp bách quê hương chế tạo hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn, hi vọng hắn lần sau có thể làm nhiều một chút, một lần chỉ làm mười khỏa đã cung không đủ cầu.

  "Ngươi xác định râu trắng sẽ đồng ý sao?" Beckman rốt cục nhịn không được hỏi, "Đương nhiên vấn đề này ta hôm qua đã hỏi qua ngươi, nhưng là Shanks, loại phương thức tiền trảm hậu tấu này......"

  "Nhưng đây cũng là bất đắc dĩ mà Baker, ta mà ra tay trễ, Marco liền muốn cùng người khác ở cùng một chỗ!"

   Là, một khi ra cái tin tức này, không người nào dám cùng Tứ hoàng tranh đoạt bạn lữ, không chừng Marco số đào hoa cũng dừng ở đây, tất cả mọi người sợ hãi trong truyền thuyết trên biển Hoàng đế, dù là nghe đồn nói hắn làm người rất tùy tính cũng không thị sát —— Nhưng là nghe đồn sự tình ai có thể tin hoàn toàn?

  "Ngươi liền không sợ gây nên cùng băng hải tặc Râu Trắng chiến tranh?"

   Beckman nhìn thấy Shanks bắt đầu suy nghĩ. Hắn chậm rãi trợn to hai mắt.

  "Ngươi sẽ không vừa mới nghĩ đến khả năng này đi?!"

  "A, ngươi nói có đạo lý a, Baker."

   Hongo, Hongo, cứu mạng......

   Moby Dick bên trên, hôm nay đến phiên hai phiên đội đội trưởng Ace phiên trực, hắn tận trung cương vị canh giữ ở tháp quan sát bên trên, tiếp nhận tin tức chim đưa tới báo chí. Ngoại trừ có quan hệ Luffy tin tức, cái khác văn tự hắn thực sự rất khó có kiên nhẫn xem hết, thế là lần này hắn cũng là ——

  "oi! Báo chí nói chúng ta muốn cùng tóc đỏ thông gia a! Là ai a? Là ngươi sao Whitey Bay đại tỷ?" Ace quơ báo chí hô to.

  "Muốn đánh một trận sao đồ đần Ace?!" Whitey Bay lập tức đứng lên nói.

   Ace lại đem báo chí cầm về, cẩn thận đọc xuống, một bên nhìn một bên lầm bầm: "Làm sao chữ nhiều như vậy a, nhìn người đều trọng phạm vây lại......"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ