Link chương 1: https://linmo954.lofter.com/post/1e73caec_2b5d13f4c
1.
'Nói thật, ngươi là không tệ túc chủ —— Đương nhiên đây không phải chúng ta ở đây gặp mặt lý do, chỉ là ta tư nhân cảm tưởng. Mỗi một cái túc chủ tại tạ thế về sau đều sẽ đạt được ta một điểm quà tặng, bất quá ta nghĩ quá bình thường đồ chơi nhỏ đối với ngươi mà nói ý nghĩa không lớn, cân nhắc đến ta đối với ngươi trình độ hài lòng, ta nghĩ có lẽ có thể......'
Marco mơ mơ màng màng mở to mắt, mơ hồ nhớ kỹ ký túc tại Trái Ác Quỷ bên trong chân chính Bất Tử Điểu đằng sau còn giống như nói thứ gì, nhưng hắn lúc ấy đã rơi vào hắc ám bên trong, hoàn toàn không có nghe thấy. Đừng hiểu lầm, hắn không phải bị Teach giết chết, Teach mặc dù có thể cho hắn tạo thành khá là nghiêm trọng tổn thương, nhưng chỉ cần hắn có thể lưu lại một hơi, tái sinh viêm liền có thể bảo vệ hắn mệnh. Hắn xem như thọ hết chết già, tại tận mắt qua kéo dài lão cha cùng Ace ý chí nhóc mũ rơm leo lên Vua Hải Tặc vị trí, nhìn qua bị quấy đến long trời lở đất thế giới đi hướng tốt hơn quỹ đạo về sau, hắn về tới lão cha cố thổ, tiếp tục trông coi mảnh này yên tĩnh thôn trang nhỏ. Quá khứ các huynh đệ có chút còn đang trên biển phiêu đãng, có chút giống hắn đồng dạng mai danh ẩn tích; Có chút đi tại trước mặt hắn, có chút còn sống được an ổn.
Dù là Marco bực này nhân vật tại sau khi chết lấy linh hồn bộ dáng tận mắt nhìn thấy ký túc ở trong cơ thể mình Bất Tử Điểu cũng sửng sốt một hồi, cũng không nghĩ tới chết về sau còn sẽ có lại mở mắt tình trạng. Marco đứng lên mắt nhìn bốn phía, là cái nhìn có chút lạ lẫm đảo, thảm thực vật rậm rạp, cách đó không xa chính là bãi cát cùng biển.
Kiến thức sắc cũng không có bởi vì đổi cái thế giới mà biến mất, Marco làm lớn ra bá khí phạm vi bao phủ —— Toàn bộ trên đảo nhỏ không có nửa điểm nhân loại khí tức, là cái đảo không người. Thoáng nhẹ nhàng thở ra, Marco thử thăm dò vươn tay phát động Trái Ác Quỷ năng lực, tái sinh viêm cấp tốc từ hắn lòng bàn tay chui ra, thanh kim sắc hỏa diễm thân mật cọ qua gương mặt của hắn, rơi xuống lúc bị bùn cát ma sát ra một chút sưng đỏ cấp tốc trừ khử hầu như không còn.
Xem ra giống như cái gì đều không thay đổi, cái này ước chừng chính là Bất Tử Điểu nâng lên quà tặng. Chỉ là, vì cái gì? Chân chính Bất Tử Điểu dẫn hắn đi vào đến cùng là chỗ nào?
'Nơi này là cùng thế giới của ngươi giống nhau nhưng lại có vi diệu khác biệt thế giới a, băng hải tặc Râu Trắng cùng các huynh đệ của ngươi cũng còn còn sống thế giới.'
Hỏa diễm không bị khống chế ở trên người hắn luồn lên, Bất Tử Điểu ước chừng là xem thấu tâm sự của hắn, giải đáp thanh âm ở đáy lòng hắn bên trong vang lên.
'Chỉ bất quá, thế giới này không có ngươi, cũng không có cái gọi là băng hải tặc Râu Trắng đội trưởng một đội. Nếu như ngươi muốn đi tìm các huynh đệ của ngươi, hướng đông bắc phương hướng phi hành, đại khái hai ba ngày bên trong liền có thể trông thấy Moby Dick. Ta chỉ có thể cùng ngươi giao lưu tới đây, tiếp xuống ngươi có thể như là trước kia đồng dạng tùy ý sử dụng năng lực của ta đi làm bất luận cái gì chuyện ngươi muốn làm. Chúc ngươi may mắn, ta túc chủ.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...