【 Đỏ 1 】 Đáng yêu động vật ở nơi đó

31 5 0
                                    

https://banze48196.lofter.com/post/77458da2_2b979f5cc





Summary: Hỏng bét! Grand Line thổi lên một trận cảm cúm, tất cả động vật hệ trái cây năng lực giả đều sẽ thoái hóa thành tiểu động vật cũng ngẫu nhiên xuất hiện tại thế giới mới, nhanh đi trợ giúp bọn hắn đi!









Moby Dick bên trên yên tĩnh sáng sớm bị vài tiếng kinh hô đánh vỡ.

"Marco đội trưởng quả nhiên biến thành chim!"

"Nhanh đi nói cho lão cha!"

Các đội viên bôn tẩu bẩm báo rộn rộn ràng ràng loạn thành hỗn loạn, bạch kình trên thuyền trong nháy mắt náo nhiệt lên. Vừa ra xong công việc bên ngoài nhiệm vụ trở về đội viên không rõ nội tình níu lại người bên cạnh, "Marco đội trưởng biến thành chim là chuyện rất kỳ quái sao? Đội trưởng hắn lúc chiến đấu đều sẽ biến thành Bất Tử Điểu, bình thường cũng sẽ thỉnh thoảng đi nhìn điều tra a."

"Ai nha, không phải loại kia biến thân, là sẽ thật biến thành tiểu động vật!"

Tiểu động vật! Lông xù tiểu động vật! Người đồng đều trông mà thèm nghĩ lột chim bạch đoàn thuyền viên vội vàng hỏi, "Còn có loại chuyện tốt này? Không, ta nói là đây là có chuyện gì?"

Hết thảy đều muốn từ hai tuần trước nói lên ——

Hải quân nguyên soái Chiến quốc tại hướng dân chúng công khai một trận diễn thuyết lúc liền đánh mấy nhảy mũi, sau đó phịch một tiếng tại vạn chúng nhìn trừng trừng hạ biến thành dê rừng, cùng con kia mang theo người máy cắt giấy con cừu nhỏ giống nhau như đúc, bọn chúng thậm chí đối dưới đài trợn mắt hốc mồm đám người đồng thời be một tiếng. Ngày thứ hai, trải qua bác sĩ cẩn thận chẩn bệnh về sau, một cái 《 Cảm cúm virus dự phòng chỉ nam 》 Thông qua đưa báo hải âu truyền đến Grand Line các ngõ ngách —— Đối với người bình thường tới nói chỉ là phổ thông cảm cúm, nhưng là động vật hệ trái cây năng lực giả sẽ tại lây nhiễm trong lúc đó ngẫu nhiên thoái hóa thành tiểu động vật, cũng tại thoái hóa trong lúc đó mất đi nhân loại ký ức.

Đối với cái này ảnh hưởng lớn nhất hiển nhiên là lấy động vật hệ năng lực giả chiếm đa số băng hải tặc Bách Thú, trong lúc nhất thời các loại hiếm lạ bách quái quý hiếm dị thú ẩn hiện tại quỷ đảo bên trên, mà bách thú Tổng đốc, Kaidou tại một lần nào đó uống say về sau đột nhiên biến mất, đem tạm thời còn không có trúng chiêu viêm tai lớn khán bản giật nảy mình.

Tìm không thấy, căn bản tìm không thấy, cả tòa ở trên đảo tất cả đều là không biết cũng không nói được lời nói động vật. Tẫn đau đầu lấy Kaidou hạ lạc, thẳng đến hai ngày sau đó thủ hạ đến báo cáo, phụ cận hải vực ngay tại bắt cá ngư dân bị công kích, ba chiếc thuyền đánh cá đều bị hư hao hầu như không còn."Hải Vương?" Tẫn xem thường, chuẩn bị phái người đi xử lý.

Thủ hạ dùng một loại mình cũng không phải rất tin tưởng ngữ khí chần chờ trả lời, "Ách, không phải, là một đầu...... Hung mãnh dị thường cá hố."

"......"

Đầu kia sức chiến đấu kinh người cá hố bị vây khốn ở gần biển, vài ngày sau lại phịch một tiếng biến mất, mà tẫn tại yến hội sảnh tìm được nằm ngáy o o bách thú Tổng đốc.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ