https://qi-1104.lofter.com/post/1e63d56e_2bb95bed3
Summary: Hình như từ xưa đến nay ta vẫn không phải là lựa chọn đầu tiên của ngươi
Dao phay rơi vào trên thớt thanh âm giàu có quy luật tiết tấu, giống như mang theo một loại nào đó cảm xúc nhịp trống thùng thùng rung động. Có chút đâm nhói thuận thần kinh trèo lên đại não, Sanji mới từ một loại không mang trong trạng thái lấy lại tinh thần, ánh mắt rơi vào đầu ngón tay đỏ bừng bên trên.
...... Mình thất thần sao?
Cái kia một bên làm lấy hậu cần một bên lặng lẽ quan sát đầu bếp trưởng trù nghệ tiểu nam hài từ chính thức đứng tại trước bếp lò về sau cũng rất ít tại nấu nướng lúc thụ thương, hắn tại mình yêu quý sự tình bên trên từ trước đến nay là tập trung trăm phần trăm chuyên chú cùng nhiệt tình. Nhưng hôm nay hắn lại có chút tinh thần không thuộc, đến mức không cẩn thận quẹt làm bị thương đầu bếp quý báu nhất tay.
Sanji phiền muộn để dao xuống, đi đến bên cửa sổ, thuần thục châm một điếu thuốc.
Boong tàu bên trên chơi đùa âm thanh hoàn toàn như trước đây lớn, Luffy cười hì hì thanh âm, Usopp tiếng kêu to mỗi ngày đều đồng dạng ầm ĩ. Đột nhiên truyền đến thứ gì rơi xuống nước phù phù âm thanh, tại Chopper tiếng thét chói tai vang lên trước đó đầu tiên là một cái thanh âm trầm thấp, đang kêu lấy cái kia Trafalgar danh tự sau mang theo vào nước thanh âm biến mất bên tai bờ.
Là tên ngu ngốc đầu tảo xanh a.
...... Đợi chút rơi xuống thế mà không phải Luffy sao?
Vừa mới lên cất cánh kia đoạn thời gian bên trong, Luffy một ngày có thể rơi xuống biển tám lần, thực ra không có nhiều như vậy, nhưng cũng không ít hơn bao nhiêu. Zoro luôn tất cả mọi người kịp phản ứng trước đó đem hắn vớt trở về, giống như là đã tạo thành thuyền trưởng chuyên môn phản xạ có điều kiện đồng dạng. Zoro sẽ vừa vắt khô quần áo vừa nói"Nếu còn có lần sau nữa tuyệt đối sẽ không cứu cậu nữa" , một bên cho ngay tại giống suối phun đồng dạng khạc nước thuyền trưởng tại trên trán không nhẹ không nặng vừa gõ, sau đó vào lần tiếp theo Luffy rơi xuống nước lại một lần nữa nghĩa vô phản cố nhảy xuống.
Nắm Nami cường ngạnh yêu cầu chế tác hàng hải nhật ký phúc, Sanji tại một lần nào đó ghi chép thời điểm lật đến nhất mở đầu, thấy được"Mũ rơm một đám" Cái thứ nhất thuyền viên lên thuyền từ đầu đến cuối. Cũng không phải là rất kỹ càng ghi chép, dù sao theo kia hai tên gia hỏa tính tình, có thể đem chuyện này có đầu có đuôi nhớ kỹ cũng đã là vạn hạnh. Nhưng Sanji từ loạn thất bát tao chữ viết cùng lạc đề đến trảo oa nước nội dung bên trong, phân tích ra kia một đoạn cố sự, thăm dò đến mấy phần Zoro cứng rắn ôn nhu.
Cũng vô số lần trông thấy thuyền trưởng cùng thuyền phó ở giữa người khác khó mà cắm vào ăn ý.
Luffy cùng Zoro, Zoro cùng Luffy, không hiểu thấu ăn ý, vĩnh viễn ánh mắt đi theo, tự nhiên lại kiên định tín nhiệm, lại nói một nửa có thể nối liền một nửa khác kỳ quái lại tương tự não mạch kín, Luffy cùng Zoro, Zoro cùng Luffy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
Hayran KurguChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...