【 Marco 】Last chance

49 4 0
                                    

https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2b94823be



Summary: Cuối cùng, Marco đã được như nguyện.



10.

Căm hận ta đi, chán ghét ta đi.

Chỉ có dạng này, chỉ cần không có ta, các ngươi mới có thể tiếp tục sống sót, sống càng thêm tươi sống a......

9.

Marco vẫn luôn coi là, cho dù là đi đến cuối cùng, hắn đều sẽ trên mặt lấy mỉm cười. Hắn sẽ vô cùng thoải mái, sau đó thản nhiên tiếp nhận hết thảy, bao quát tử vong của mình. Làm mấy chục năm hải tặc, Marco tự nhiên cũng coi nhẹ sinh tử, nhưng nếu không có tiếc nuối chết đi, tự nhiên cũng được xưng tụng là một chuyện tốt.

Nhưng cũng không có.

Đó bất quá là Marco ảo tưởng, bất quá là một trận buồn cười nằm mơ ban ngày.

Ngày xưa hạnh phúc nhà sớm đã hóa thành một đoàn bọt biển, Marco lời thề trong lòng cuối cùng thành trong miệng người khác trò cười. Bị cừu địch cười nhạo, chê bai, Marco trở thành một cái mất đi nhà, mất đi phía sau kẻ thất bại.—— Cho dù là phản bác râu đen trong miệng"Râu trắng cuối cùng bất quá là thời đại con rơi" Đều là vô lực như vậy.

Vì cái gì đây?

Marco luôn luôn đang nghi ngờ, luôn luôn đang chất vấn mình.

—— Vì cái gì ta không có bảo vệ cẩn thận cái nhà kia? Vì cái gì ta không có bảo vệ tốt người nhà của ta? Vì cái gì chỉ có ta một người sống tiếp được?

Hết thảy đều giống như một trận ác mộng.

Marco nghĩ, có lẽ là bởi vì hắn nửa trước đoạn nhân sinh qua quá hạnh phúc, cho nên hắn mới có thể kinh lịch những này. Bởi vậy Marco ngẫu nhiên cũng sẽ giận mắng thượng thiên hoặc là 【 Thần 】, cơ hồ là đem suốt đời học được khó nghe nhất thô tục toàn bộ nói mấy lần.

Kia là Marco sở dụng qua, đơn giản nhất thô bạo nhất ngu nhất b Phương thức phát tiết.

Ngẫu nhiên Marco cũng sẽ nghĩ, cùng nó đối không khí như cái không có đầu óc con rệp đồng dạng chửi loạn, còn không bằng đi cùng người khác lăn ga giường bây giờ tới. Nhưng Marco không có làm như vậy qua, hắn thật sự là không làm sao có hứng nổi, hắn vẫn cảm thấy kia ngốc b Phương pháp tốt hơn.

Marco biết, hắn điên rồi.

Izo là hắn bắt đầu nổi điên bắt đầu."Ta lại một lần bị lưu lại." —— Marco từng vô số lần đối Ace đệ đệ nói như vậy, cũng vô số lần đối với mình nói như vậy.

Marco từng có một lần ở nhà người trước mộ vô ý thức thốt ra một câu oán trách đến.

"Tại sao muốn đem ta một người lưu tại nơi này yoi?"

Câu nói kia tựa như là cái nào đó chốt mở đồng dạng, lại giống là trên tờ giấy trắng màu đen thuốc nhuộm, không ngừng khuếch tán, dù là đình chỉ lan tràn cũng vĩnh viễn không cách nào xóa đi.

Marco ý thức được mình nói cái gì, hắn toàn thân xụi lơ quỳ rạp xuống đất, sau đó giống như là một cái làm sai sự tình hài tử đồng dạng không ngừng xin lỗi. Hắn biết mọi người trong nhà của hắn sẽ không trách cứ hắn, nhưng Marco không cách nào tha thứ cũng dám oán trách người nhà mình.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ