【 LawZo 】 Sâu lặn

14 1 0
                                    


https://ravencao.lofter.com/post/39bc46_2bb59ec68






1. Luận đao

Từ Punk Hazard lên đường không lâu sau, Thousand Sunny bên trên những khách nhân đã đại khái thăm dò chủ nhà đạo đãi khách. Cứ việc đối với người khác trong mắt, Trafalgar · Law không chỉ có tàn khốc, lạnh lùng, còn tương đương bắt bẻ cùng giảng cứu, nhưng trên thực tế hắn có kinh người thích ứng lực. Vì chấp hành kế hoạch, đạt tới mục đích, hắn có thể tại cực kỳ khắc nghiệt dưới điều kiện sinh tồn. Cùng quá khứ mười ba năm bên trong hắn chỗ chịu đựng qua ác liệt hoàn cảnh so sánh, Thousand Sunny trải qua tại tấp nập tiếng huyên náo kỳ thật không tính là gì. Hắn tại cái này tiếng huyên náo bên trong chải vuốt kế hoạch của mình, tính toán tiếp xuống hành động, bất động thanh sắc quan sát băng Mũ Rơm thuyền viên. Mặc dù đang quyết định kết minh trước đó, hắn đã nắm giữ đối phương đại lượng tư liệu, kết minh sau cũng đối phong cách làm việc có hiểu rõ nhất định, nhưng chính là Punk Hazard kinh lịch để hắn ý thức được tư liệu cùng chân tướng ở giữa chênh lệch thật lớn. Vì bảo đảm kế hoạch có thể thuận lợi tiến hành, đem biến số khống chế tại có thể bổ cứu phạm vi bên trong, hắn cần càng nhiều tin tức hơn cùng tiếp xúc tới sửa chính tự mình tại nhận biết bên trên sai lầm.

Ra ngoài loại này cân nhắc, khi hắn phát hiện Roronoa · Zoro ánh mắt nhiều lần hướng mình quét tới lúc, Law dự định thuận theo tự nhiên, tùy hắn đi nhìn. Quan sát cho tới bây giờ cũng không phải là đơn hướng, tất yếu giao lưu có lợi cho gắn bó đồng minh ở giữa tín nhiệm. Đã Law tại quan sát bọn hắn, bọn hắn đương nhiên cũng có thể xem Sát La. Nhất là hắn còn mang theo một thanh Yêu Đao, Law xem chừng, vị kia Tam đao lưu kiếm sĩ sớm muộn sẽ hỏi hắn liên quan tới đao vấn đề.

Bởi vậy, khi nghe thấy Zoro mở miệng lúc, Law trong lòng tuyệt không cảm thấy bất ngờ.

"Kia là đem Yêu Đao đi?"

"Đúng vậy."

Law nhìn đối phương đến gần, nhìn đối phương trực tiếp tại bên cạnh hắn ngồi xuống. Đêm đã có chút sâu, boong tàu bên trên không có người khác. Phòng bếp đèn vẫn sáng, từ nơi đuôi thuyền truyền đến Brook dùng đàn violon diễn tấu thư giãn khúc hát ru. Ánh trăng sáng loáng chiếu sáng mềm mại mặt cỏ cùng chập trùng sóng biển. Thuyền nhanh vừa phải, hướng đi ổn định, chính là yên giấc thời điểm tốt.

Zoro ngồi không xa, tư thái tùy ý mà buông lỏng, biểu hiện ra đối đồng minh thuyền trưởng đúng mức hữu hảo. Nhưng hắn lại chừa lại đầy đủ không gian, tựa như hai con giống đực mãnh thú tại nếm thử tiến hành tiếp xúc lúc, cẩn thận vẫn duy trì đối lẫn nhau lãnh địa tôn trọng. Cái này khiến Law cảm thấy hài lòng, xem ra Thousand Sunny bên trên vẫn là có người hiểu quy củ.

"Có thể để cho ta xem một chút không?" Zoro khinh thường che giấu mình ý đồ, sau khi ngồi xuống vẫn nhìn chằm chằm Law trong ngực trường đao. Law đối với cái này đã sớm chuẩn bị: "Có thể, nhưng là có một điều kiện."

"Được a." Zoro hỏi cũng không có hỏi, sảng khoái gật gật đầu, sau đó từ bên hông rút ra ba thanh đao bên trong một thanh, liền đao mang vỏ đặt ở giữa hai người chỗ trống.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ