【 Đỏ 1 】 Liền chim cũng không buông tha......?

46 4 0
                                    


https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2b95c11d5

Summary: Chúng ta đến nay cũng không biết, Shanks ngày đó đến cùng là thế nào làm được chững chạc đàng hoàng nói Marco là tự nguyện cùng hắn lên thuyền.

: Shanks tiên sinh biểu thị, hắn chỉ là muốn cho chim nhỏ một ngôi nhà.








Beckman vẫn luôn cảm thấy Shanks có thể còn sống từ Moby Dick rời đi là một kiện có thể được xưng là kỳ tích sự tình.

*

Sự tình nguyên nhân gây ra là băng hải tặc Tóc Đỏ dừng sát ở một tòa rừng rậm hòn đảo, triển khai một trận bảo vật thăm dò hành động.—— Mọi người đều biết, vị kia tóc đỏ thuyền trưởng từ trước đến nay thích náo nhiệt, bởi vậy tại hắn rất là không rời đầu biểu thị muốn khai triển bảo vật thăm dò lúc, đã thành thói quen hắn phong cách hành sự thuyền viên đoàn đều rất phối hợp hoan hô.

Trên thực tế bọn hắn đã thật lâu không có hoạt động một chút gân cốt, yến hội cố nhiên thú vị, nhưng luôn luôn mở cũng sẽ mất đi niềm vui thú. Đại khái là nghẹn quá lâu, liền liền luôn luôn trầm ổn Beckman đều có chút tay ngứa ngáy.

Thế là tại tóc đỏ thuyền trưởng lớn tiếng tuyên bố hạ, cỡ lớn bảo vật thăm dò hành động tại toà này không người ở lại hòn đảo bên trên triển khai.

Nhưng mà, lúc này băng hải tặc Tóc Đỏ đám người, bao quát Shanks ở bên trong, cũng không nghĩ tới tiếp xuống sẽ phát sinh sự tình gì.

*

Shanks là cái cuối cùng về thuyền.

Ngoài ý muốn tòa hòn đảo này trên có không ít bảo vật, đám người ngay tại trên thuyền hưng phấn thảo luận mình là như thế nào như thế nào tìm đến nhưng bảo tàng này. Beckman cũng tìm được không ít, nhưng mắt thấy trời liền muốn đen xuống Shanks cũng không có về thuyền, Beckman không khỏi hoài nghi Shanks sẽ không phải là ở bên trong lạc đường.

Cũng chính là tại hắn chuẩn bị khởi hành đi tìm người lúc, Shanks trở về.

Mang theo một thân tổn thương.

"............"

Bốn mắt nhìn nhau, chỉ có trầm mặc.

Boong tàu trong nháy mắt liền an tĩnh xuống dưới.

Shanks cũng không có mang theo bảo vật lên thuyền, mà là ôm một người trở về.

Nhưng chuẩn xác tới nói, đó cũng không phải nhân loại.

Kia"Người" Giữ lại một đầu kì lạ kiểu tóc, nhưng trọng điểm cũng không phải là cái kia. Trọng điểm là, sau lưng của hắn mọc ra một đôi màu xanh da trời pha lẫn xanh lá cây cánh, nhìn xúc cảm vô cùng tốt, trời chiều chiếu sáng hạ, cánh mơ hồ có chủng tại chiếu lấp lánh cảm giác. Kim sắc lông đuôi bất lực cúi tại thanh niên sau lưng, không chút nào khoa trương giảng, vậy đơn giản so hoàng kim còn muốn lấp lánh.

Đây đại khái là vị...... Điểu nhân?

Beckman đại não trống không một cái chớp mắt.

Shanks thanh âm tại một giây sau lôi trở lại suy nghĩ của hắn.

"Ta nghĩ nuôi hắn."

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ