https://xueke84414.lofter.com/post/760214a7_2ba2a4d311.
"Zoro ~~~"
Luffy Mũ rơm thanh âm giống như từ đỉnh đầu trời xanh cùng trong mây trắng thổi qua đến.
Căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng phán đoán, hắn không mở mắt cũng biết thuyền nhỏ dài khẳng định chính hướng phía bên mình bay tới, sắp không hàng.
Hắn giả bộ như không có nghe thấy, cũng không có muốn tránh ý tứ, tùy ý thân thể thiếu niên thật sự"Phanh" Một chút nện ở trên ngực của hắn, như trong dự liệu theo sát mà tới hai tay từng vòng từng vòng cuốn lấy thân thể của hắn, sau này lại che kín.
Zoro vẫn như cũ không nhúc nhích.
Hắn vốn là muốn hảo hảo ngủ một giấc. Nguyên bản loại trình độ này thành thói quen tiếng vang là căn bản quấy rầy không được hắn giấc ngủ, thế nhưng là gần nhất tâm tình thường thường rất tồi tệ, hiếm thấy luôn luôn khó mà sâu ngủ.
Người chính là như vậy, càng là không có được liền càng nghĩ muốn lấy được, cho nên càng là khó mà sâu ngủ, thì càng không muốn bị quấy rầy đến đi ngủ.
Không nghĩ tới Luffy gia hỏa này hôm nay nhất định phải đem hắn làm tỉnh lại không thể.
"Zoro ~ Zoro ~"
Thuyền trưởng đem mặt góp gần gần, thanh âm đánh lấy ngoặt mà kéo dài âm cuối không gián đoạn kéo dài, rất có không đem người gọi lên đến tuyệt không bỏ qua ý tứ. Đáng tiếc dưới thân người muốn cùng hắn phân cao thấp giống như vẫn là thờ ơ. Thế là dài cánh tay bóp chặt Zoro eo lắc qua lắc lại, lông xù đầu chôn ở mở rộng vạt áo trên lồng ngực lăn lộn khóc lóc om sòm, tóc cọ lên cái cổ, gặp Zoro còn không mở mắt, Luffy đã đưa tay chuẩn bị đi bóp hắn sóng mũi thật cao, nắm chặt hắn chiều dài vừa vặn có thể bị hắn nắm chặt lục sắc tóc ngắn, bước kế tiếp liền muốn vòng eo đem người ngồi chỗ cuối cầm lên đến trực tiếp mang theo đi.
Zoro đành phải thua trận. Mở mắt ra, đối diện Luffy đôi tối như mực sáng lóng lánh nhìn lấy mình mắt to.
Lông mày nhiễm lên thần sắc bất đắc dĩ, nhìn xem Luffy rõ ràng càng thêm phóng đại tiếu dung, Zoro ở trong lòng thở dài, mở miệng nhẹ giọng hỏi thăm:
"Làm gì?"
Ngữ điệu buông lỏng tùy ý, là hắn nhất quán đáp lại Luffy thanh âm. Giờ phút này còn chứa một điểm ngủ không tỉnh táo hỗn độn.
Luffy nháy nháy mắt to, gặp hắn mở ra còn sót lại một con mắt nhìn chăm chú lên mình, vui vẻ hồi đáp: "Phát hiện mới đảo rồi! Zoro cùng ta xuống thuyền đi chơi đi." Tiếp lấy lại một bên tinh tinh mắt một bên rút sạch bổ sung, "Nami bọn hắn không trên thuyền a."
Zoro ngắm nhìn bốn phía, Thousand Sunny đã bỏ neo, mình chính tựa ở thanh nẹp trên bãi cỏ, thuyền bên ngoài là mênh mông vô bờ bình tĩnh biển cả, màu lam sóng nước đang lẳng lặng bao vây lấy thân thuyền.
Quen thuộc cảnh sắc cho người ta một loại đang bị yên lặng ôm ấp lấy ảo giác. Bầu trời rất sáng sủa, vài đám mây trắng treo ở chân trời, ung dung nhàn nhàn có vẻ hơi không yên lòng trôi nổi, hết thảy nhìn đều rất chậm chạp thanh thản dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...