【 Marco 】 Đảo ngược bánh răng

58 5 0
                                    

https://reaipaqiang.lofter.com/post/1e5f221a_2b768480f


Xem ảnh thể, xem ảnh nội dung không phải nguyên tác, Đỏ 1




(1)

Chung quanh là sương mù trắng xóa. Nuốt sống hết thảy cảnh tượng, phảng phất không có chút nào cuối cùng, lưu động nồng vụ che đậy tầm mắt, miễn cưỡng có thể thấy rõ chỉ có bên người một mét khoảng cách, tựa hồ có đồ vật gì tiềm ẩn trong đó, nồng hậu dày đặc đến làm cho người bất an.

Edward · Newgate cũng không có bất kỳ cái gì kinh hoảng, dù là hắn xác định mình trước khi ngủ tại Moby Dick, mở mắt ra lại lặng yên không một tiếng động xuất hiện tại địa phương xa lạ, mềm mại giường đổi thành màu trắng mềm dẻo mặt đất, bụi mây cắt không ở phía sau bên cạnh, trên người hắn là chìm vào giấc ngủ lúc trang phục, trái cây năng lực tính cả bá khí cùng một chỗ biến mất, vị này biển cả vương giả vẫn như cũ tỉnh táo xem kỹ hoàn cảnh chung quanh, chờ đợi kẻ sau màn bại lộ hắn mục đích.

Các hài tử của hắn có lẽ còn không biết hắn mất tích, nếu như âm mưu mục đích là bọn hắn, như vậy địch nhân sẽ biết, râu trắng danh hào không phải tăng thêm những này hạn chế liền có thể miệt thị, cao tuổi hùng sư vẫn như cũ có thong dong cắn đứt con mồi lực lượng.

Sắc bén ánh mắt nhìn về phía phải phía trước, hai đạo bóng đen sau đó tại sương mù bên trong đột nhiên thoáng hiện, cũng tại ngắn ngủi dừng lại về sau hướng bên này đi tới.

Một màn quỷ dị thậm chí không có để râu trắng biến hóa biểu lộ, theo tới gần dần dần trở nên mờ nhạt sương mù tiết lộ người tới thân hình, rượu đỏ màu tóc, áo sơmi rộng mở nút thắt, áo choàng không thấy tăm hơi, bên hông sư thứu trường đao cũng đồng dạng biến mất, thậm chí đi chân trần giẫm trên mặt đất, tuổi trẻ Tứ hoàng tùy ý nhấc tay chào hỏi: "Lão gia tử làm sao cũng tại?"

Tóc đỏ ý cười phía sau mang theo vài phần đề  phòng, nhưng lại không phải là bởi vì hoài nghi mình đi vào nơi này cùng đối phương có quan hệ. Đồng dạng, Newgate cũng sẽ không cho là đây là tóc đỏ mưu đồ, hai cái đoàn hải tặc không có dư thừa gặp nhau cũng không có làm như vậy nguyên nhân, Tứ hoàng ở giữa vi diệu cân bằng, sẽ không từ hai người bọn họ đến đánh vỡ.

Thế là loại này đề phòng liền rất thú vị, Newgate không có trả lời, mà là đem ánh mắt đặt ở rơi ở phía sau tóc đỏ nửa bước trên thân người. Áo sơmi buộc lên ở giữa một viên nút thắt, tóc màu vàng xếp lên đỉnh đầu, có chút kỳ dị kiểu tóc, râu trắng nhìn xem có điểm giống bữa tối lúc ấy Thatch làm quả dứa mâm đựng trái cây, thần sắc uể oải, nhìn đến ánh mắt bình tĩnh đạm mạc.

Một trương hoàn toàn xa lạ mặt, nhưng ngoài ý muốn để hắn cảm thấy thân thiết. Newgate bất động thanh sắc: "Ngươi mới thuyền viên?"

"Không phải, " Ra ngoài ý định, trả lời chính là nam tử tóc vàng bản nhân, hắn nửa giương mắt, xa lánh lễ phép nhìn thẳng Newgate, "Marco, một cái du lịch y."

Râu trắng không tin, phổ phổ thông thông bác sĩ nhưng không có dạng này can đảm, dùng chuyện đương nhiên thái độ, cắm vào hai cái Tứ hoàng trong lúc nói chuyện với nhau, Shanks cũng tùy ý đối phương làm như vậy, không chút nào cảm thấy bị mạo phạm, trạng thái này cũng không giống như thuyền viên. Newgate nhìn về phía bọn hắn tướng dắt tay, dùng chuẩn xác hơn thuyết pháp, là tóc đỏ đơn phương siết chặt cổ tay của đối phương.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ