https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2bb460e75
Tiền văn là không cp Đoàn sủng, đằng sau đại khái là đỏ 1 cp Hướng.
Summary: Tứ hoàng râu trắng có một cái tàn tật phụ tá, đây là thế giới mới mọi người đều biết sự thật.
(1)
Băng hải tặc Râu Trắng Bất Tử Điểu Marco, tiền truy nã 1 tỷ 374 triệu Belly.
Hiếm có người rõ ràng hắn không cách nào đứng thẳng nguyên nhân, chỉ biết là tại băng hải tặc Râu Trắng danh hào vừa mới đánh ra đến thời điểm, liền đã gặp hắn ngồi ở kia đem trên xe lăn.
Kỳ thật tàn tật đối với hải tặc tới nói cũng không thể tính là cái gì thiếu hụt trí mệnh, dù sao có sư tử vàng sử cơ tự đoạn hai chân vượt ngục làm thí dụ, lấy song kiếm thay mặt chân như thường tại thế giới mới bên trong sống được phong sinh thủy khởi.
Nhưng cùng sư tử vàng sử cơ khác biệt, bởi vì chi dưới bất lực, Marco tại chiến đấu năng lực phương diện cũng không có quá lớn thành tích, thậm chí được xưng tụng là suy nhược.
Suy nhược đến khi hắn xuất hiện tại một trận chiến đấu bên trong, tuyệt đối sẽ trở thành cái kia bị địch nhân dẫn đầu tập kích lập uy đối tượng.
Bởi vì.
Hắn nhìn thật sự là một cái rất dễ mà bóp quả hồng mềm, lại tổng bị chen chúc tại một đám thân hình khôi ngô bắp thịt cuồn cuộn hải tặc bên trong, vô hại đến căn bản không giống như là cái hải tặc, nhưng nếu như ngươi vì vậy mà khinh thường hắn, kia tất nhiên sẽ nỗ lực thê thảm đau đớn đại giới.
Nơi này liền không thể không kỹ càng giới thiệu một chút Marco thân phận: Băng hải tặc Râu Trắng thuyền y, đội trưởng đội 1, dùng ăn huyễn thú loại chim chim trái cây, năng lực là Bất Tử Điểu.
Thông thường mà nói, động vật hệ Trái Ác Quỷ có thể cường hóa túc chủ tố chất thân thể, cũng thu hoạch được tương ứng động vật đặc tính, nhưng cái trước đối với Marco mà nói cũng không có ý nghĩa quá lớn.
Hai chân của hắn chỉ có thể coi là làm bài trí, cũng không có bắt chước sư tử vàng sử cơ tự đoạn hai chân dự định, mà cái này một thiếu hụt ngược lại thúc đẩy hắn đem động vật hệ Trái Ác Quỷ một cái khác ưu thế phát huy đến cực hạn.
Bất Tử Điểu đặc tính.
Kỳ thật cụ thể có thể hay không chết cũng còn chưa biết, không ai thấy qua Bất Tử Điểu, chỉ tồn tại ở trong truyền thuyết huyễn thú loại cổ lão mà thần bí, mà trải qua Marco chi thủ khai phát triển hiện ra, chính là không có gì sánh kịp tăng thêm cùng năng lực khôi phục.
Hắn có vượt mức bình thường chữa trị năng lực, không ai biết được cực hạn của hắn đến tột cùng ở nơi đó, đến mức chuyện cho tới bây giờ, [ Nếu như không thể đem Bất Tử Điểu Marco một kích trí mạng, cũng đừng có đi trêu chọc băng hải tặc Râu Trắng ] Đã trở thành thế giới mới chung nhận thức.
Dù sao tại mệt gần chết rốt cục mài đến máu đỏ, đối phương một quần thể khôi phục lại đem tơ máu kéo về giá trị trung bình cái gì, loại này có thể xưng gian lận hành vi, mặc kệ đối với ai tới nói đều là đối tinh thần cùng nhục thể song trọng lăng nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...