【 LuZo / SanZo 】 Vị ngon nhất

44 2 0
                                    

https://yfyyyrc.lofter.com/post/424271_189b18b







Trời xanh mây trắng còn có ánh nắng ấm áp. Chà thời tiết hôm nay thật tốt! Rất thích hợp để đi ngủ!

Kiếm sĩ tóc xanh như ngày thường tựa trên tháp quan sát nằm ngáy o o, ba thanh đao nằm lặng lẽ trong ngực người kiếm sĩ, thu lại ngày thường lăng lệ lệ khí thêm phân bình thản.

Ánh nắng ấm áp nhẹ nhàng lướt trên mặt kiếm sĩ, lột mấy phần góc cạnh nhu hóa đường cong.

Mái tóc ngắn màu xanh lá cây dày đặc cũng sống động hơn, tai trái bên trên ba cái hình giọt nước khuyên tai phản xạ xảy ra chút điểm kim sắc quang mang, ngẫu nhiên bị gió mang theo đụng vào nhau phát ra vài tiếng nhỏ bé thanh thúy thanh.

Xung quanh rất yên tĩnh, khiến tiếng kêu của chim biển càng thêm rõ ràng.

Mát mẻ gió biển, sóng biển vỗ nhẹ từng cơn, người ngủ say......

Như thế yên tĩnh mỹ hảo hình tượng người không đành lòng phá hư.

Thế là, con kia đạp hướng trong lúc ngủ mơ kiếm sĩ chân đột nhiên dừng lại, bỗng nhiên mấy giây sau đó nhẹ nhàng buông xuống.

Ai......

Một tiếng thở dài nhỏ tới mức không thể nghe thấy phiêu tán trong gió. Đầu bếp tóc vàng để đồ ăn trong tay xuống, cúi người lẳng lặng nhìn khuôn mặt đang ngủ của Zoro.

Hắn luôn cảm thấy có chút khó tin, khi ngủ Zoro lộ ra rất là tính trẻ con, có chút nhếch lên độ cong có thể nhìn thấy chính làm lấy cái gì tốt mộng. Hắn thực sự kinh ngạc tại rút đi ngày bình thường cứng rắn xác ngoài sau nội tại đúng là như vậy mềm mại.

Mà đối với mình có thể nhìn thấy Zoro như thế không có chút nào đề phòng một mặt, hắn cảm giác đến trong lòng ẩn ẩn lộ ra một loại nào đó mừng thầm?!

Ánh nắng tại mạch sắc trên da thịt đánh lên tầng nhàn nhạt kim phấn, cực kỳ giống một loại nào đó mềm mại thơm ngọt bánh ngọt. Sanji nhịn không được dùng tay chọc chọc gò má của đối phương, thoải mái dễ chịu xúc cảm, khiến đầu ngón tay không được lưu luyến.

Ngô...... Ngủ say người bị quấy rầy ngủ mơ mà bất mãn cau lại lông mày, phất phất tay vuốt ve nhiễu người đồ vật, xoay người lại lâm vào ngủ say.

Mà Sanji nhưng trong nháy mắt bừng tỉnh, phảng phất giống như bị chạm điện bỗng nhiên nhảy lên, đụng vào qua đối phương đầu ngón tay ẩn ẩn run lên, lưu lại đối phương da thịt nhiệt độ lửa đồng dạng nóng rực, lan tràn đến toàn bộ lòng bàn tay.

Sanji ảo não hung hăng nhíu chặt lông mày, trời, hắn vừa rồi tại làm gì a! Bực bội đốt lên một điếu thuốc hút mạnh một ngụm, nồng đậm mùi thuốc lá tại trong phổi loại bỏ một vòng sau chậm rãi từ miệng trong mũi thở ra, cảm xúc hơi bình định xuống tới.

Khi nhìn đến kẻ cầm đầu còn ngủ say sưa, lập tức một trận khó chịu, Sanji không chút khách khí một cước đá ra, đem lúc trước chưa đạp xuống dưới một cước cho hung hăng bổ sung!

"Cho ăn, tảo xanh đầu, nhanh đứng lên cho ta a!"

Bị người hung hăng đạp một cước, cho dù ai cũng sẽ không không phản ứng chút nào.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ