https://ravencao.lofter.com/post/39bc46_2bb0407bf
Bác sĩ Law 26 tuổi x Học sinh Zoro 19 tuổi
Zoro đẩy cửa ký túc xá ra, đập vào mặt chính là một cỗ làm hắn ngạt thở hương vị.
Đủ loại kiểu dáng đủ mọi màu sắc sô cô la đường bị tùy ý chất đống trên giường, trên bàn, trong hộc tủ cùng trên ghế. Usopp dùng một phần trong đó trên mặt đất đóng một tòa thành bảo, chính tràn đầy phấn khởi đất là tăng gạch thêm ngói. Luffy ngồi xếp bằng ở bên cạnh, miệng bên trong nhét đầy đương đương, đang cùng một cái hộp quà ba tầng trong ba tầng ngoài giấy đóng gói làm đấu tranh.
Zoro trong lòng"Lộp bộp" Một chút, không để ý cả phòng bay thẳng phế phủ khổ điềm khí vị, càng không không quan tâm nhiều như vậy sô cô la là từ đâu đến, hắn bước nhanh đi đến mình trước bàn, đẩy ra chồng chất tại trên bàn sô cô la hộp, trên dưới liếc nhìn, lại ngắm nhìn bốn phía, vẫn là không tìm được mình thứ muốn tìm.
"Sô cô la của tớ đâu?" Hắn hơi vặn lên lông mày, quay đầu nhìn hai người khác. Luffy"Ân?" Một tiếng, mờ mịt nháy mắt mấy cái. Usopp cũng là vẻ mặt giống như nhau, phảng phất câu nói này không nên từ Zoro miệng bên trong nghe được giống như. Dù sao mọi người đều biết, Roronoa · Zoro là cái chán ghét sô cô la nam nhân, nếu như muốn cải biến hắn đối sô cô la cách nhìn, cần có kỳ tích phát sinh.
"Cái gì sô cô la?" Cuối cùng vẫn là Usopp hỏi.
"Chính là hôm qua mua về cái kia, tớ đặt ở cái này." Zoro chỉ chỉ mặt bàn của mình. Lúc ấy Luffy cùng Sanji đều nhìn thấy kia hộp sô cô la, vì thế hắn còn bị Sanji hung hăng cười nhạo một phen. Mặc dù hắn biết Luffy không đến mức biết rõ rồi mà còn cố phạm phải, nhưng lang thôn hổ yết thời điểm cầm nhầm cũng không phải là không thể được. Zoro nhìn xem Luffy căng phồng quai hàm, bất đắc dĩ thở dài: "Có phải là bị cậu ăn, Luffy?"
"A......" Nghe được câu này, Luffy tựa hồ rốt cục nghĩ đến cái gì, hắn đem miệng bên trong đồ vật một hơi toàn nuốt xuống, gãi đầu một cái, "Là cho Torao mua cái kia sao?"
"Đúng vậy a."
"Tớ không ăn, " Luffy một mặt nghiêm túc hồi ức đạo, "Mặc dù hôm nay ăn xong nhiều sô cô la, Ace cùng Sabo đem bọn họ sô cô la đều cho tớ...... Nhưng tớ biết kia là Zoro cho Torao mua lễ vật, cho nên không ăn!"
Hắn lại là"Torao" Lại là"Lễ vật" , để Zoro hai gò má có chút nóng lên. Lúc này Sanji đẩy cửa vào, trong phòng nhất thời không một người nói chuyện. Zoro đem ba lô bỏ lên trên bàn, bắt đầu đem huấn luyện thay đổi quần áo ra bên ngoài móc.
"Là, là dạng gì sô cô la?" Usopp chột dạ đánh giá vừa mới đắp kín tòa thành, hắn chưa từng chú ý tới Zoro sô cô la, cho nên cũng không xác định nó phải chăng đã bị coi như vật liệu xây dựng, "Mọi người cùng nhau tìm, nói không chừng nó liền từ chỗ nào xuất hiện......"
Zoro nhìn một chút đồng hồ treo trên tường, miễn cưỡng đè xuống đáy lòng một tia nôn nóng. Bán sô cô la tiểu điếm cách bệnh viện không xa, nếu như bây giờ lập tức xuất phát, đi trong tiệm lại mua một cái, hắn hẳn là cũng có thể đúng hạn phó ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...