https://zoro1027.lofter.com/post/2037a00a_2bb613584?incantation=rzSJhgTnBEmo
Tiền truyện 《 Hoan nghênh trở lại nhân gian 》
Thiết lập LawZo đã yêu nhau Nước Wano về sau đồng minh giải trừ Riêng phần mình khác biệt đường thuyền
Summary: Hắn không biết người nào có thể bằng tình yêu mà sở hữu mặt trăng. Nhưng khi mặt trăng đến và rơi vào vòng tay hắn thì đó chính là mặt trăng thuộc về hắn.
Thượng.
Grand Line bên trên tin tức luôn có nhất định trì hoãn tính, biết được Trafalgar · Law bọn hắn cực địa tàu ngầm tao ngộ Râu Đen thời điểm, khoảng cách kia một trận đại chiến đã qua 3 ngày.
Zoro hoàn toàn như trước đây tại vạn dặm ánh nắng hào trên khán đài làm mỗi ngày kiện thân luyện tập, to lớn tạ trong tay hắn tựa như không có trọng lượng đồng dạng tuỳ tiện nâng lên buông xuống, lúc này hắn nghe được phía dưới có người hô: "Có báo mới tới!"
Hắn cũng nhìn thấy đưa báo hải âu đến đây, nhưng báo chí cái gì hắn không phải rất để ý, cái này trên thuyền hẳn là chỉ có nhà khảo cổ học Robin để ý trước mắt thế cục, hiện tại khả năng còn có trước Thất Vũ Hải"Hiệp sĩ biển xanh" Jinbe để ý đi, Zoro chỉ để ý lệnh truy nã trướng không có trướng, trước đó không lâu lệnh truy nã mới tăng tới 1 tỷ 111 triệu, gần nhất Luffy còn không có tìm tới cơ hội làm lớn sự tình, chắc hẳn không có biến động, cho nên"Tam đao lưu kiếm hào" Roronoa · Zoro còn tại hững hờ nâng tạ tay, thẳng đến boong tàu trên có người sốt ruột gọi hắn: "Zoro! Zoro nhanh lên xuống tới! Xảy ra chuyện!"
Nghe vậy Zoro nhíu mày, hắn tin tưởng mình cảm giác, phụ cận khẳng định là không có địch nhân, nhưng đã nói như vậy, hắn vẫn là lập tức cầm lên mình ba thanh đao, một tay khẽ chống, trực tiếp đi theo phòng quan sát cửa sổ nhảy đi xuống.
Không đợi Zoro đứng vững mở miệng hỏi, mọi người liền cùng một chỗ vây quanh, sốt ruột đem báo chí đưa cho hắn, muốn nói lại thôi"Zoro......"
Cực đại trên mặt báo"Băng hải tặc Heart đụng độ 'Tứ hoàng' Râu đen, cực địa lặn xuống nước hào đắm chìm" Dẫn vào tầm mắt, Zoro trong lòng giật mình, nhịp tim dị thường bối rối, trước mắt trống rỗng, nhưng lập tức liền ổn định, hắn cùng Law ước định qua chờ Luffy trở thành Vua Hải Tặc, cùng đi lữ hành, hắn tin tưởng mình người yêu tuyệt đối sẽ không nuốt lời.
Ngược lại là chung quanh các đồng đội không kềm được, nhao nhao an ủi hắn, "Tora... Torao hắn......" Mắt thấy thiện lương thuyền y Chopper đã muốn khóc lên.
"Torao sẽ không có sự tình!! Hắn rất mạnh!" Chỉ có Luffy một người còn tin tưởng vững chắc không có việc gì.
"Torao không có việc gì, ta tin tưởng hắn." Nói Zoro từ trên thân bụng quyển bên trong lấy ra một trang giấy đưa tới trước mặt mọi người, "Xem đi, không có việc gì."
Kia là một trương nửa cái bàn tay lớn trang giấy, có một chút điểm độ trong suốt, còn đang trên bàn tay có chút di động, trang giấy bốn cái sừng có một ít dấu vết bị ăn mòn, nhưng cũng không nhiều cũng bất quy tắc, ngược lại làm cho cái này một trang giấy nhìn giống một cái ái tâm hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...