【 AllMar 】 Sphinx mỹ lệ truyền thuyết

71 4 0
                                    

https://yaya442262.lofter.com/post/74aeb2e8_2ba476e01



Thứ tự xuất trận là King, Katakuri, Shanks, Mihawk, tuổi trẻ lão cha

Thuộc tính theo thứ tự là hung ác dã thú, ôn nhu tri kỷ, nhiệt tình cẩu cẩu, ngạo kiều Miêu Miêu, mệnh định bạch nguyệt quang

Chú: Tuổi trẻ cha là xuyên qua mà đến, sẽ trở về, cho nên thân 1 Xem như BE, cẩn thận!

Cảm hứng từ phim 《 Sicilian...》, áp dụng ngôi thứ nhất tiểu nam hài thị giác






Ta gọi Ryan, là Sphinx ở trên đảo dân bản địa dân, nhà ta thế hệ đều là người hái thuốc, phụ thân ta nhiều ít biết một chút chữa bệnh bản sự, xem như trong thôn duy nhất thôn y, có thể xem chút cảm mạo ho khan một loại chứng bệnh, phức tạp một chút nữa liền không quá đi.

Cho nên bệnh nặng chạy chữa còn phải đi cái khác hòn đảo, phi thường vất vả cũng vô cùng phiền phức, bất quá năm ngoái thôn chúng ta mà tới một vị du lịch y, thật to cải thiện xem bệnh khó khăn tình trạng.

Hắn du lịch qua toàn thế giới, là một vị rất lợi hại bác sĩ, phụ thân xử lý không được ốm đau hắn đều có thể chữa khỏi, hắn vì người trong thôn tiêu trừ rất đa nghi khó tạp chứng, trong thôn già trẻ lớn bé đều rất thích hắn, phụ thân ta cũng vui vẻ đến nhẹ nhõm tự tại, thường xuyên để cho ta đem hái được dược liệu cũng đưa một phần cho vị kia du lịch y, tiện thể học tập một chút.

Vị kia du lịch y ở tại làng bên ngoài trong nhà gỗ nhỏ, nhà gỗ nhỏ dựa lưng vào sơn lâm, trông về phía xa có thể trông thấy biển cả, phòng trước có một mảnh bãi cỏ, mùa xuân hoa dại nở rộ thời điểm đem sắc thái trang trí đến đầy khắp núi đồi, phi thường xinh đẹp.

Vị kia du lịch y gọi Marco, hắn là một cái rất ôn hòa người rất có kiên nhẫn, hắn dạy ta làm sao cắt đoạn, mài điều hợp thuốc cao, còn dạy ta làm sao bảo dưỡng tạm thời không cần dược thảo, ta thường xuyên giúp hắn chỉnh lý phân loại các loại dược vật, hắn liền dùng cây cỏ nấu nước chè mời ta uống, nước chè thanh thanh ngọt ngào còn có thể trừ hoả, cùng nhau theo tới đám tiểu đồng bạn đều cướp uống, mọi người ngồi vây quanh trên đồng cỏ uống nước chè, hắn liền cho chúng ta giảng đảo bên ngoài cố sự, từ trong biển các loại cự thú giảng đến ở trên đảo thần kỳ động vật, thiên kì bách quái vừa sợ tâm động phách.

Có nước chè uống, có cố sự nghe, đám tiểu đồng bạn đều yêu đến phòng nhỏ chơi, có một đoạn thời gian nhà hàng xóm tỷ tỷ cũng yêu đi theo chúng ta tới, nàng trong thôn là có tiếng xảo thủ, sẽ thêu hoa sẽ may y phục, nàng sẽ chủ động giúp đỡ Marco làm rất nhiều chuyện, không giống ta, thường xuyên lười biếng thường xuyên chơi đùa.

Bất quá có một lần ta đến đưa thảo dược thời điểm trông thấy hàng xóm tỷ tỷ khóc lớn từ nhỏ trong phòng ra, nàng có chút kích động nắm lấy Marco vạt áo đang nói cái gì, Marco đứng xuôi tay thái, khó được không cười, tỷ tỷ sau khi khóc nản lòng thoái chí đi, về sau liền rốt cuộc không có cùng chúng ta tới qua nhà gỗ nhỏ.

Ngày đó Marco cũng không có để cho ta vào cửa, hắn tiếp nhận thảo dược cho ta một bao đường, để cho ta phân cho đồng bạn, nói hai ngày này cũng đừng tìm đến hắn, hắn có chuyện gì không ở nhà, ta hàm hồ đáp ứng, trong lòng suy nghĩ chính là có thể hay không cho mình lưu thêm một điểm đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ