【 SanZo 】 Thất bại phẩm

20 1 0
                                    

https://aluo567168.lofter.com/post/74e7743f_2bafb17fc






       "Ngươi chính là cái thất bại phẩm." Thanh âm quen thuộc xuất hiện tại Sanji trong mộng, không muốn hồi ức quá khứ từng màn xuất hiện, mẫu thân bệnh nặng qua đời, phụ thân không nhìn, huynh đệ ức hiếp. Trong lúc ngủ mơ hắn đang đứng ở 8 Tuổi, không cách nào phản kháng, hắn nhíu mày, ngay tại Ichiji nắm đấm muốn đánh tới hắn lúc, hắn bỗng nhiên bừng tỉnh.              

   "Đáng chết...." Sanji dùng tay vuốt vuốt mặt, gần nhất hắn luôn luôn mơ tới chuyện lúc trước, thậm chí là hắn cùng Triết Phu tại hoang đảo sự tình, hắn không biết vì cái gì. Hắn cẩn thận hồi tưởng một chút, chừng nào thì bắt đầu làm loại này mộng? Đại khái là khi hắn cho là mình có được một đám tốt đồng bạn, mình là đáng giá bị yêu? Những thống khổ này hồi ức, giống như đang nhắc nhở hắn, hắn chính là một đống bùn nhão, không nên quên mình vĩnh viễn là thất bại phẩm.    

     Hắn đứng dậy chuẩn bị đi phòng bếp, dù sao mình cũng không nghĩ lại làm giấc mộng kia. Tối nay là Usopp trực ban, nhưng hắn nhìn thấy Zoro gian phòng vẫn sáng đèn.    

    "Sanji, ngươi còn chưa ngủ a?"   Usopp gặp Sanji từ gian phòng ra, quan tâm nói.     

    "A. Đột nhiên nhớ tới nguyên liệu nấu ăn không có xử lý." Sanji tùy ý qua loa một chút liền tiến phòng bếp. Hắn đứng tại trước bàn, khởi xướng đến ngốc đến, tên ngu ngốc kia muộn như vậy còn đang rèn luyện sao... Sanji nghĩ đến, nếu như mình khi còn bé cũng rất cố gắng đi huấn luyện, mà không phải nghĩ đến nấu cơm cho mẫu thân ăn, có phải là sẽ tốt đi một chút, nếu như mình có tên ngu ngốc kia một nửa cố gắng.....  

       "Kẹt kẹt" Cửa bị mở ra, Sanji bỗng nhiên quay người, Zoro đứng tại cổng. Hai người đều kinh ngạc một chút."Nửa đêm đến phòng bếp làm gì?" Sanji quay đầu qua hỏi. "Uống nước" Zoro đơn giản phun ra hai chữ.   

      Sanji quay đầu, Zoro không có mặc áo, mồ hôi còn treo ở trên người hắn, hắn thuần thục rót cho mình một ly nước. Zoro nhìn sang Sanji, khóc?     

    Zoro đến gần Sanji, vốn đang tại cúi đầu Sanji lập tức hướng bên cạnh dời một bước, "Ngươi làm cái gì?" Zoro nhìn xem Sanji khóe mắt không có lau sạch sẽ nước mắt, thật khóc?   

      "Không có việc gì, " Zoro lại uống một hớp nước, "Cho ăn, lông mày quăn, ngươi.... Không có sao chứ?" Đại khái là cảm thấy quá khó chịu, Zoro nói thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng trực tiếp đưa lưng về phía Sanji, không dám nhìn tới hắn.

    Sanji trầm mặc một hồi, sau đó chậm rãi mở miệng: "Ta... Thật rất kém cỏi sao?"    

     Zoro trong lúc nhất thời không biết trả lời thế nào, xoay người, nhìn xem cúi đầu Sanji, thở dài, "Ta cũng không nhớ kỹ ta nói qua ngươi rất kém cỏi, lông mày quăn." Sanji ngẩng đầu, nước mắt xẹt qua gương mặt của hắn, Zoro không tự giác nhếch miệng, hắn đang muốn nhả rãnh có chuyện gì có thể khóc, kết quả Sanji ôm lấy hắn. Zoro tay nhất thời không biết nên để ở nơi đâu, có chút không biết làm sao, hắn vừa định mắng người trong ngực, liền nghe được Sanji nói: "Đầu tảo xanh, cám ơn ngươi..."      

   "Ngớ ngẩn"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ