【 Marco 】Lông vũ

63 4 0
                                    


https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2bab62b29







Marco vừa ăn Bất Tử Điểu trái cây thời điểm niên kỷ còn nhỏ, lại cảm thấy Điểu hình thái mới mẻ, mỗi ngày liền yêu duy trì lấy một cái trơ trọi không có lông chim nhỏ bộ dáng tại Moby Dick ở trên bay nhảy.

Rakuyo bọn hắn ngay từ đầu cảm thấy chơi vui, nhìn xem một cái lớn chừng bàn tay chim con non một bên"yoiyoi" Kêu to một bên từ đầu thuyền chạy đến đuôi thuyền, nhưng rất nhanh liền bắt đầu phát sầu lên một vấn đề khác.

"Đứa nhỏ này làm sao không dài cái lông a..."

Nói không dài lông kỳ thật hơi cường điệu quá, cũng dài, chỉ là không nhiều, đồng thời đều đều phân bố tại Bất Tử Điểu đỉnh đầu cùng cánh nhọn, trên lưng là sạch sẽ một cây không gặp.

Ngắn ngủi châm vũ đâm thủng làn da dài đến bên ngoài, may mắn mà có tái sinh viêm chữa trị mới không có để hắn từ một con trọc phía sau lưng tiểu Lam chim biến thành trọc phía sau lưng đỏ lam tiểu hoa chim.

Edward Newgate cũng sầu, tuy nói hình người thời điểm không hiện, nhưng cũng không thể để tiểu hài Điểu hình cả một đời trọc lấy đi, có lạnh hay không khác nói, mấu chốt là cũng khó nhìn a.

Marco tuy nói là đứa bé, nhưng hắn hiện tại là con chim, bọn hắn một đám tay chân vụng về hải tặc không có nuôi qua chim, chỉ nuôi qua hài tử, cũng trên cơ bản đều là nuôi thả, sống đến cuối cùng chính là thắng lợi.

Jozu chính là bọn hắn nuôi lớn, từ nhỏ đã có thể ăn, thân cao vọt đến cũng nhanh.

Nghĩ đến cái này, Edward Newgate thử dò xét nói: "Có phải là thiếu dinh dưỡng, để Tứ phiên đội cho Marco bồi bổ?"

Blenheim nâng lên cái này liền đau đầu.

"Thử qua, nhưng cái nào được a, Marco chỉ thích ôm quả dứa gặm, đừng một ngụm cũng không nguyện ý động."

"Hắn kén ăn đến đem Tứ phiên đội cái kia thực tập tiểu hài khí quá sức, một Thiên Thiên hận không thể truy tại Marco phía sau cái mông cho ăn cơm."

Edward Newgate dùng sức tại trong trí nhớ bốc lên ra Tứ phiên đội thực tập sinh Thatch làm những cái kia miễn cưỡng có thể nhìn ra được là xử lý đồ vật, rùng mình, "... Marco không thích ăn cũng bình thường..." Hắn nhìn cũng muốn chạy a.

"yoi?"

Bị Thatch đuổi lấy đi ngang qua nghe được mình bị kêu danh tự Marco dừng bước lại nghiêng đầu một chút, không biết mấy cái này đại nhân làm sao đột nhiên sầu thành dạng này, tại phát hiện bọn hắn không có nói chuyện cùng hắn dự định sau lại cộc cộc cộc chạy.

"Ai."

"Ai."

"Ai."

Nhìn xem Marco bộ này không tim không phổi dáng vẻ, ba người hai mặt nhìn nhau, đồng thời thở dài.

Nhưng rất nhanh bọn hắn liền ý thức được mình phát ra sầu sự tình là hoàn toàn không có ý nghĩa, Marco lông vũ lớn lên rất nhanh, phía sau lưng rắm dùng không đến một tháng liền dài đủ.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ