【 LuZo 】 Tâm chi bỉ ngạn

12 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/17748413/chapters/41876798#workskin




1

Nam nhân là cần dã tâm động vật, mặc kệ nhiều không thiết thực mộng tưởng, ôm định vì thế phấn đấu cả đời giác ngộ, mới tốt tại những cái kia trò cười qua mình hào tình tráng chí người bên trong ưỡn ngực ngẩng đầu, không thẹn với lương tâm.

Tại gặp được Luffy trước đó, Zoro tự nhận là hắn thể xác tinh thần mỗi một góc đều bị kiếm đạo lấp kín, vì mục tiêu xa xôi đệ nhất thế giới đại kiếm hào, nhất định phải ném trừ không cần thiết tạp niệm cùng dục vọng, đem hết thảy có thể lợi dụng thời gian cùng điều kiện lấy ra tu luyện. Tại Shimotsuki thôn kiếm đạo quán là như thế này, ra biển sau cầm hải tặc luyện tập thuận tiện chém người đầu kiếm tiền sinh hoạt lúc cũng là dạng này. Làm việc đơn giản trực tiếp hắn chưa hề cân nhắc qua làm thế giới mạnh nhất ngoại trừ thỏa mãn dã tâm cùng thực hiện cùng Kuina ước định bên ngoài còn có cái gì tầng sâu ý nghĩa, bởi vì không cần thiết vì nhàm chán triết học nhân quả quan hệ lãng phí thanh xuân, có công phu này còn không bằng dùng để luyện kiếm.

Thẳng đến tại thảm liệt chiến đấu sau tao ngộ Bartholomew Kuma, hắn tuyên bố muốn lấy mũ rơm Luffy đầu người. Uy lực to lớn hơi nén đạn làm cho cả kinh khủng đảo run rẩy chấn động, thanh tản u ám sương mù, các nơi đổ nát thê lương phá hủy được hoàn toàn hơn, đem ngoại trừ số ít ba bốn người bên ngoài cái bóng chinh phạt liên minh ý thức hoàn toàn đoạt đi.

Biết thuyền trưởng sắp tao ngộ ngập đầu nguy cơ, bị không khí đạn tác động đến Zoro thậm chí không có cảm nhận được quá cường liệt cùng cục đá vụn cứng đối cứng đau đớn, nếu là thật bị công kích như vậy đánh bại không cách nào bảo hộ khổ chiến sau hôn mê bất tỉnh thuyền trưởng, vậy hắn dã tâm cùng cả đời này đều xong.

Bị Kuma hỏi đến đã có dạng này dã tâm vì cái gì còn muốn thay hắn đi chết, Zoro cơ hồ tròn mắt tận nứt, mang theo mãnh liệt thỉnh cầu cùng chấn nhiếp hô lên khiến mặt đơ binh khí hình người động dung: Luffy là người sẽ trở thành Vua Hải Tặc!

Sao có thể để ngươi chết? Lại thế nào có thể để có thể cho ăn no ngươi đồ đần đầu bếp thay thế ngươi ta đi chết......

Đến tận đây, Zoro phủ định rời đi kiếm đạo quán lúc cái kia tiễn đưa nắp nồi sư huynh đối với mình đánh giá, "Zoro, ngươi như thế chấp nhất kiếm đạo, suốt ngày trưng bộ mặt người rảnh rỗi chớ gần, đều nhanh trưởng thành vẫn là đối cô gái xinh đẹp không cảm giác, cũng không chủ động kết giao kết giao bằng hữu, cẩn thận bởi vì lãnh cảm cô độc cả đời a......"

Thế gian lợi hại nhất băng lãnh vũ khí là kiếm, kiếm vốn chính là cô độc, lấy kiếm làm bạn kiếm khách sẽ cô độc cả đời sao?

Có lẽ tại đạp lên mũ rơm đoàn chiếc thứ nhất nhỏ đến thương cảm thuyền lúc, tình cảm quỹ tích đã cùng kiếm đạo cùng một chỗ đang lặng lẽ cải biến, chỉ là không thích 45 Độ sừng ngửa mặt nhìn lên bầu trời suy nghĩ nhân sinh Zoro trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường mà thôi.

Tại mũ rơm thiếu niên động thân ngăn lại tất cả đạn lúc chấn kinh, hợp lực đánh bại Morgan tay rìu lúc ăn ý, lần thứ nhất gọi thuyền trưởng lúc kiên định...... Gặp nhau liền mang đến nhiều như vậy rung động, cuối cùng đạp lên một đầu nghĩa vô phản cố không đường về.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ