https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2b8b95c43
Tư thiết chim không có lên thuyền.
(1)
Shanks khi còn bé một lần tình cờ gặp được một con chim.
Mới đầu là hắn trong rừng rậm mạo hiểm.
Thân là một thực tập sinh trên thuyền Ouro Jackson, hắn cực ít có cơ hội mình đơn độc mạo hiểm, mặc dù hắn cho là mình đã là một người lớn, nhưng Rayleigh tiên sinh bọn hắn đều ở hắn thật sự nói ra câu nói này thời điểm lộ ra buồn cười biểu lộ.
Roger thuyền trưởng càng hơn, cái kia tổng không có chính hình thuyền trưởng là cười nhất hoan cái kia.
"Roger thuyền trưởng đồ ngốc!"
Rừng rậm xanh um tươi tốt, trên cây treo đủ mọi màu sắc quả, Shanks sờ sờ túi, hắn đã đi thật lâu, sô cô la cũng đã tại hắn phiền muộn thời điểm ăn sạch.
Cảm giác có chút đói.
Nhưng là Rayleigh tiên sinh nói qua tại dã ngoại nhìn thấy nhan sắc tiên diễm quả không thể tùy tiện ăn.
Thế là hắn tuyển chọn tỉ mỉ một gốc nhìn qua rất an toàn, quả bên trên thậm chí có loài chim mổ vết tích cây chuẩn bị hái mấy cái quả đến no bụng.
"Tiểu quỷ. Ngươi đang làm gì yoi?"
Thanh âm đột nhiên xuất hiện để Shanks giật nảy mình, hắn rõ ràng quan sát qua bốn phía, cũng không có trông thấy người hoạt động vết tích.
Tại hắn cảnh giác ngắm nhìn bốn phía tìm kiếm phát ra tiếng người thời điểm, đột nhiên từ thân cành bên trong xuất hiện một cái đầu.
Một cái chim đầu.
"Ta tại cái này yoi."
"Oa ô!"
Đột nhiên xuất hiện đầu chim cách hắn rất gần, kém chút dán tại trên mặt hắn, dọa đến Shanks suýt nữa không thể duy trì được thân thể cân bằng.
Là màu lam giống như hỏa diễm lông vũ, hốc mắt có giống như là kính mắt đồng dạng hoa văn, không lớn nhưng là nhọn mỏ.
Hắn đột nhiên tinh thần tỉnh táo, hắn mạo hiểm rốt cục nghênh đón chẳng phải bình thản kinh lịch, một con biết nói chuyện chim ngay tại trước mặt hắn, có lẽ là cái gì dẫn dắt hắn tìm tới bảo tàng manh mối cũng khó nói.
"Ta gọi Shanks..." Hắn dừng một chút, đang suy nghĩ làm như thế nào giới thiệu chính mình mới có thể lộ ra ổn trọng, "Là cái hải tặc! Tìm đến bảo tàng!"
Hắn không có đề cập mình chỉ là một cái trên thuyền hải tặc thực tập sinh, xin nhờ, thực tập sinh đương nhiên không có hải tặc đến rung động.
Hắn nhìn xem đối diện chim trừng mắt nhìn, cũng không có bị hắn danh hào chấn nhiếp đến ý tứ, thậm chí cười ra tiếng.
"Ngươi nói ngươi là hải tặc?" Màu vàng mỏ lúc mở lúc đóng, "Liền ngươi dạng này tiểu quỷ?"
Màu lam chim càng nghĩ càng buồn cười, liền thân bên trên thiêu đốt lên lông vũ đều biến sáng rõ một điểm: "Ta bay qua nhiều như vậy địa phương nhìn thấy qua nhiều như vậy hải tặc, chưa hề biết như ngươi loại này tiểu quỷ cũng có thể xem như hải tặc yoi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...