【 Marco 】 Không thể quay về kia đoạn quá khứ

38 4 0
                                    

https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2b9755997




Summary: "Mấy trăm lần xuyên qua, ta chờ chính là trong chớp nhoáng này a."




Sấm sét vang dội, mưa rào tầm tã.

Lưỡi đao lặp đi lặp lại đâm vào nhục thể thanh âm, không có bất kỳ cái gì một tia sáng trong phòng bếp, một bóng người không ngừng đem trong tay dao gọt trái cây đâm vào dưới thân đã mất đi sức sống thi thể bên trong. Máu tươi văng khắp nơi, rất nhanh lại hội tụ thành"Sông" . Gay mũi mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ không gian, bắt đầu hướng ra phía ngoài tràn ngập. Người kia khóe miệng quỷ dị giương lên, trong ánh mắt hưng phấn cùng thống khoái nhìn người lông tơ đứng thẳng.

—— Đây là một người điên.

Giờ này khắc này tràng cảnh cùng ngày đó không còn khác nhau.

Duy nhất biến hóa, đại khái chính là ngã trên mặt đất người không còn là Thatch, mà là Teach.

Marco tự tay tống táng mình ác mộng.

Dài dằng dặc thời gian bên trong, Bất Tử Điểu rốt cục đạt được giải thoát.

*

Marco nhớ mang máng Ace mới vừa lên thuyền lúc bộ dáng bất an.

Yêu đệ thường xuyên sẽ rất ngượng ngùng tìm đến hắn, cùng hắn trò chuyện, thuận tiện giải chiếc này to lớn bạch kình cố sự. Hắn kiểu gì cũng sẽ vừa nghe vừa lộ ra để diễn thuyết người đầy đủ vẻ mặt hài lòng, để cho người ta nhịn không được nói tiếp, vì hắn giảng càng nhiều cố sự.

Marco có thể nhìn ra Ace muốn nhanh lên đến giúp bận bịu, dùng cái này hướng mọi người chứng minh sự gia nhập của hắn có thể vì chiếc thuyền này mang đến nhất định giá trị. Hắn khẩn trương cùng bất an, cùng bức thiết khát vọng đều bị mọi người nhìn ở trong mắt.

Khi đó luôn luôn bị Ace tìm kiếm Marco liền thuận lý thành chương trở thành cùng Ace hảo hảo nói một chút, trấn an bất an của hắn người kia.

【 Ace.】

【 Thế nào?】

【 Chúng ta bây giờ là người nhà. Cho nên không cần thiết hướng chúng ta chứng minh cái gì yoi.】

【 A...... Có rõ ràng như vậy sao?】

【 Rất rõ ràng yoi.】

Yêu đệ nhìn có chút xấu hổ, hắn dời đi ánh mắt, nhìn về phía nơi khác, không biết nên nói cái gì để che dấu mình luống cuống.

Marco cười nhẹ, đưa tay sờ lên Ace đầu.

【 Ace, ngươi chỉ cần nhớ kỹ một điểm.】

【 Cái gì?】

———【 Ngươi tồn tại bản thân đối với chiếc thuyền này mà nói, chính là trên thế giới nhất bổng bảo tàng yoi.】

Tựa như tỏ tình để Ace đỏ mặt, Marco cười nhẹ, vỗ vỗ vai của hắn, cười nhắc nhở hắn thời gian đã không còn sớm, để hắn nhanh lên đi về nghỉ. Ace ấp úng lên tiếng, sau đó đứng dậy, tại Marco nhìn chăm chú, đúng là cùng tay cùng chân rời đi.——— Đương Ace thân ảnh biến mất không gặp, chờ đợi Marco liền các huynh đệ trêu chọc thanh âm.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ