https://siyalxmoyin0316.lofter.com/post/4bb2b7cc_2baeafdb9Đối bất luận cái gì đồ trang sức đều khịt mũi coi thường Zoro, từ nhỏ mang bình an khóa đều ghét bỏ, nãi nãi cho hắn đeo lên báo bình an, hắn nhất định phải tiện tay dùng sức túm trên cổ dây đỏ, dây đỏ không gãy không nói, còn đem cổ của mình siết đỏ lên.
Từ đó về sau, Zoro liền kháng cự bất luận cái gì đồ trang sức, sau khi lớn lên càng cho rằng chỉ có con gái mới mang đồ trang sức, nam nhân liền nên đem đầu khăn trói đến trên cánh tay.
Nhà trẻ khai giảng mới chuyển đến một vị đồng học, Zoro chính cầm nhựa plastic kiếm vui đùa chơi đâu, nghe được tiếng của lão sư quay đầu nhìn lại liền thấy một vị làn da tử bạch nam hài.
Mang mũ một mặt túm dạng, cùng hắn không cẩn thận đối mặt, Zoro cảm thấy hắn ánh mắt kia không có gì hảo ý, khó chịu hướng phía hắn thè lưỡi.
Vị kia tiểu nam hài sau khi thấy trừng mắt liếc hắn một cái ngạo kiều quay đầu, Zoro mười phần khó chịu, ấn tượng đầu tiên phi thường không tốt, đem nhựa plastic kiếm đỡ đến trên bờ vai chuẩn bị đi trong viện mình chơi.
"Da của hắn thật trắng a, không có bệnh gì đi."
Nghe nói như thế Zoro dừng bước lại, người kia xác thực làn da bạch không phải rất bình thường, nhưng không đến mức nói người khác có bị bệnh không, Zoro hứ một chút cũng không nghĩ quản, đi đến cọc gỗ bên cạnh huấn luyện kiếm thuật, lấy sức một mình cô lập tất cả tại hố cát cùng trơn bóng bậc thang chỗ chơi các tiểu bằng hữu.
Huấn luyện thật lâu Zoro hơi mệt chút, làm sơ nghỉ ngơi, quay đầu nhìn về phía nhà trẻ những người bạn nhỏ khác, cái kia làn da tử bạch đang ngồi ở trơn bóng bậc thang cách đó không xa, xem ra hắn là không muốn cùng những người khác chơi, cũng có thể là những người khác không muốn cùng hắn chơi.
Tóm lại, mới tới cái kia bị cô lập, bất quá người kia giống như một mực tại nhìn xem mình, Zoro rất kỳ quái.
Gặp bị mình phát hiện hắn nhìn lén, tên học sinh mới kia lập tức thu hồi ánh mắt nhìn về phía một bên, Zoro rất im lặng, hắn là cái đồ biến thái đi? Vẫn là nói chán ghét mình? Càng nghĩ càng khó chịu đi qua chuẩn bị cùng hắn đối chất.
Khả năng còn không có nghỉ ngơi tốt, bộ pháp có chút bất ổn, Zoro vừa đi một bước liền bị trượt chân, đứng lên xem xét, đầu gối có chút trầy da.
Đang lúc Zoro ôm chân có chút ủy khuất lúc, bên cạnh đột nhiên đi tới một người, Zoro nghi hoặc mà nhìn xem trước mặt làn da tử bạch tân sinh, hắn từ mình bọc nhỏ bên trong xuất ra trừ độc phun sương:"Sẽ có chút đau, nhẫn một chút."
Không đợi Zoro từ hắn biết nói chuyện chuyện này kịp phản ứng lúc, tân sinh cầm phun sương hướng phía miệng vết thương mãnh phun một cái, để Zoro đau hô hoán lên:"Ngao! Ngươi... Ngươi phun thời điểm không thể nói một tiếng a, ta tốt có chuẩn bị tâm lý."
Tân sinh không nói lời nào xuất ra băng vải cho hắn băng bó, nhìn xem hắn động tác thuần thục Zoro có chút kinh ngạc, rõ ràng không khác mình là mấy lớn tiểu hài tử thế mà hiểu làm sao băng bó xong đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...