https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2bb94cc4cNote :
Đỏ 1 là tên coup Shanks x MarcoĐỏ trong Shanks tóc đỏ
1 trong đội trưởng đội 1Do biệt danh của Shank là Shanks tóc đỏ, còn Marco thì thường được nhắc đến là Đội trưởng đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng
———
Mỗi lần cùng Roger đoàn hải tặc đụng vào liền đều sẽ biến thành dạng này...
Marco hai tay chống cằm, mới thành năm không lâu thanh niên thân hình thon gầy khung xương đơn bạc, không tốn sức chút nào liền có thể ổn ổn đương đương ngồi vào vươn ngang trên cành cây. Hắn từ trên cao nhìn xuống nhìn ra xa xa thuộc về hai cái đoàn hải tặc ở giữa cuồng hoan trống trống má, còn ngây ngô khuôn mặt bên trên tràn đầy cùng tuổi tác không hợp bất đắc dĩ.
Jozu còn đang bên kia thịt nướng, Vista bọn hắn bưng lấy bát vây quanh ở bên cạnh làm chờ, rõ ràng là buồn tẻ lặp lại làm việc một đám người lại như thế thích, chỉ là...
Thanh niên ngửa đầu nhìn về phía chỗ cao cành lá rậm rạp, thật sâu thở dài một hơi.
Tốt Không Trò chuyện A ——
Buổi chiều ánh nắng bắn thẳng đến tán cây, xuyên qua lá ở giữa khe hở chỉ riêng giống nhỏ vụn cát, chiếu xuống thanh niên đầu vai, gió nhẹ không nổi không nóng nảy, khiến người buồn ngủ, Marco chóp mũi run run hít một hơi thật sâu, trong không khí tràn ngập đều là từ hướng đầu gió bay tới thịt nướng hương vị...
Marco mở choàng mắt, xa xa hướng nơi xa hô to: "Cho ăn —— Jozu! Các ngươi có thể hay không chuyển sang nơi khác yoi!"
Bên kia gặp tai bay vạ gió kim cương người tốt tính phất phất tay, ra hiệu mình nghe được. Mắt thấy Jozu một đoàn người chuyển di trận địa tránh đi đầu gió, Marco lúc này mới hài lòng, một giây sau thanh niên thân ảnh đột nhiên biến mất không thấy gì nữa, thay vào đó là một đoàn rơi lấy ba đầu vòng vàng cái đuôi màu xanh cầu lông.
Tắm rửa tại ánh nắng ấm áp hạ cầu lông mở ra mỏ, phát ra vô cùng thỏa mãn lại vui vẻ tiếng kêu: "Nha ——!"
Marco quyết định ngủ cái ngủ trưa.
Hắn chọn nơi này tầm mắt rất tốt, có thể điều tra đến nơi xa tình huống lại vừa vặn có thể tránh thoát tiếng người huyên náo, ánh nắng ấm áp còn có gió nhẹ lướt qua, làm cho người ta phiền thịt nướng vị cũng đã bị xử trí sạch sẽ, dù sao hiện tại nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, vì cái gì không ngủ một giấc đâu?
Bất Tử Điểu đem vuốt chim thu vào dưới bụng lông tơ bên trong, đầu nhét vào cánh phía dưới, xoã tung lông vũ nổ tung, nhìn từ đằng xa tựa như là trên nhánh cây lớn một cái tròn trịa cầu, chỉ có rủ xuống ba đầu cái đuôi lờ mờ có thể phân biệt ra chủ nhân thân phận.
————
Shanks cảm giác có chút nhàm chán.
Cơm nước no nê các đại nhân ngay tại nói chuyện trời đất, địch thuyền cùng là thực tập sinh một đám đám gia hỏa cùng tiến tới ăn như gió cuốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...