【 Đỏ 1 】 Rương hành lý

20 5 0
                                    


https://zhairuijia.lofter.com/post/73b76894_2b94c00dc






   Người đến người đi nhà ga.

   Một nam nhân tóc đỏ mang theo rương hành lý cao nửa người hắn. Cồng kềnh cái rương giống như cũng không có vì hắn mang đến ảnh hưởng quá lớn, nhẹ nhõm phương thức giống như dẫn theo ăn cơm dã ngoại rổ, chú ý tới hắn người đều vì hắn lực cánh tay cảm thấy sợ hãi thán phục.

   Có người không cẩn thận nhẹ nhàng đụng phải hắn một chút, lập tức ngượng ngùng cùng hắn xin lỗi.

  "Thật xin lỗi! Thật xin lỗi!"

  "Ai nha, là đối ta sao?" Hắn hoạt bát nháy nháy mắt, ý cười cởi mở, trên ánh mắt ba đạo sẹo vì hắn tăng thêm một loại phóng khoáng ngông ngênh khí chất. Hắn cũng không có tính toán chi li, chỉ là mỉm cười trêu chọc:"Va va chạm chạm vẫn là rất bình thường mà, bất quá nói xin lỗi, ta vẫn là tiếp nhận rồi!"

   Hiền hoà soái khí nam nhân hiển nhiên rất làm người khác ưa thích, lúc này liền có đơn thuần tiểu cô nương lập tức đỏ mặt. Nhưng hắn lại vô ý tiếp tục, tiêu sái phất phất tay, quay người bước vào nhà ga —— Xe lửa đến.

   Trên tay hắn rương hành lý rung động nhè nhẹ một chút, ồn ào trong đám người cũng không có người chú ý.

——————

   Shanks định chính là một mình toa, hắn đóng cửa lại rơi xuống khóa. Hắn nhẹ giọng ngâm nga bài hát, ý cười đầy mặt dáng vẻ nhìn xem giống như là gặp cái gì có ý tứ sự tình. Hắn êm ái đem rương hành lý cất đặt tại ghế sô pha đối diện trên mặt đất, bước chân nhẹ nhàng linh hoạt rót một chén chanh nước.

   Rương hành lý lại phát ra thanh âm. Rất nhẹ, rất dễ bị người bình thường xem nhẹ quá khứ.

  "Ai nha nha, ta không cẩn thận đánh thức ngươi sao?"

   Shanks ngồi ở trên ghế sa lon, có chút cúi người mở ra rương hành lý. Nói ra khỏi miệng lời nói giống như là đang nói đùa:"Nên để cho ta nói thật không hổ là ngươi sao, Marco?"

   Trong rương phủ lên mềm mại cái đệm, một cái nam nhân co ro thân thể nằm ở bên trong, hai tay bị trói tại sau lưng. Đỏ gọng kính cong vẹo treo ở trên mặt, lộ ra một đôi mê mang mắt màu lam. Hắn chậm chạp nháy nháy mắt, đột nhiên bại lộ tại dưới ánh sáng hiển nhiên để hắn không quá thích ứng. Tóc vàng nam nhân hơi chút chậm chạp quay đầu, đối đầu tấm kia tràn đầy ý cười mặt lúc mông lung hai mắt bắt đầu rung động, tập trung.

  "A, A..."

  "Tóc...tóc đỏ..."

  "Thanh âm rất khàn khàn đâu, Marco."

   Shanks lấy xuống nam nhân kính mắt đừng ở bộ ngực mình, sau đó đem hắn ôm, một tay đem hắn nâng lên cũng không tính quá khó. Hắn dùng tay phải chế trụ Marco bả vai, để hắn tựa ở trên người mình. Tóc vàng nam nhân vô lực ngửa đầu, thon dài cái cổ không có chút nào phòng bị bại lộ tại thợ săn ánh mắt phía dưới, mắt xanh mờ mịt nhìn chằm chằm trên trần nhà đèn treo.

  "Muốn uống chút nước sao?" Tóc đỏ tri kỷ đem chén nước dán lên bờ môi hắn, cẩn thận cho hắn mớm nước. Marco hầu kết giật giật, có thể là tóc đỏ ngược lại có chút gấp bị sặc khí quản, hắn theo bản năng phát ra tiếng ho khan dữ dội, sau đó miệng cấp tốc bị người che.

  "Xuỵt, nhỏ giọng một chút, thân ái."

   Tóc đỏ nam nhân cười tủm tỉm che miệng của hắn, tiến tới hôn một chút hắn."Thanh âm quá lớn sẽ để cho ta rất bối rối a?"

   Bị trói lấy người không có cho hắn phản ứng, hắn miệng mở rộng muốn hấp thu dưỡng khí, hết lần này tới lần khác lại bị Shanks tay cản trở, yếu ớt giãy dụa bị tuỳ tiện áp chế xuống.

  "Ta cũng không nghĩ dạng này đối Marco, " Tóc đỏ ác ma mặt mày cong cong:"Thế nhưng là Marco quá không xứng hợp, ta cũng rất buồn ngủ nhiễu đâu."

   Hắn buông tay ra, tóc vàng nam nhân từng ngụm từng ngụm hô hấp lấy, giống một đầu mất nước cá, cột vào phía sau tay bởi vì ma sát lên vết đỏ, trong mắt mờ mịt từng bước rút đi, mắt thấy liền muốn khôi phục thanh tỉnh.

  "Thanh tỉnh sớm như vậy sao? Cái này cũng không quá đi, chúng ta còn chưa tới đứng đâu, " Shanks dùng một loại oán trách ngữ khí một bên nói, một bên sờ đến bộ ngực mình lấy ra một cái màu đỏ bình thuốc nhỏ. Hắn động tác thuần thục vặn ra nắp bình, đổ ra ba bốn hạt đưa đến Marco bên miệng. Nhanh thanh tỉnh dưới người ý thức mâu thuẫn lấy, bất lực thân thể lại không cách nào phản kháng, bị mở ra răng quan nuốt xuống.

  "Rõ ràng đã tăng thêm lượng thuốc, tố chất thân thể so ta tưởng tượng còn mạnh hơn a?" Tóc đỏ lại hôn hắn một chút.

  "Không hổ là nguyên râu trắng dưới cờ một đội trưởng, ngươi nói có đúng hay không, Marco?"

   Râu trắng, đã từng cái này dưới mặt đất Tứ hoàng danh tự giống chìa khoá cũng giống là chốt mở, tóc vàng nam nhân bắt đầu kịch liệt giãy dụa, lại bởi vì cường lực dược vật tác dụng bất đắc dĩ xụi lơ, biển cả mắt xanh cố gắng kháng cự buồn ngủ nhưng vẫn là vô lực nhắm mắt lại.

  "Vẫn là ngủ một hồi đi, " Shanks mỉm cười khép lại rương hành lý.

  "Mộng đẹp, ta chim nhỏ."

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ