【 ThatMar 】 Năm lần Marco gọi Thatch, một lần hắn thất bại

21 3 0
                                    

https://jasmineokzhang.lofter.com/post/1d2b0b73_12d7652b3







1,

"Thatch ngươi đưa đây cho ta... !"

Đỉnh đầu một đoàn tóc vàng tiểu nam hài tức giận dùng nắm đấm đập một cái trên thân cùng hắn niên kỷ tương tự đồng bạn, đối phương chính khó khăn dùng hai tay hai chân chế ước ở động tác của hắn, một bộ mồ hôi đầm đìa chật vật không chịu nổi dáng vẻ, trong mắt lại là khó mà che giấu đắc ý.

"Hắc hắc, ta không."

Mái tóc xù máy bay đầu kiêu ngạo mà giương lên cái cằm: "Thật vất vả thắng Marco ngươi một lần, ta phải thật tốt nhấm nháp một chút thắng lợi trái cây, cảm thụ một chút vui sướng tư vị ~"

"Hừ, ngươi cũng biết là thật vất vả thắng ta một lần a." Marco không cam lòng cắn cắn môi, ý đồ dùng miệng pháo làm dịu mình tâm tình buồn bực.

Vậy mà thua... Lão cha còn đang bên cạnh nhìn xem đâu, thật mất mặt.

Hắn vừa rồi liền không nên chủ quan lộ ra sơ hở, cho là mình có thể cùng đối phương cứng rắn, bất quá Thatch gia hỏa này cũng thật sự là —— Hắn khí lực lúc nào lớn như vậy?

"Dù sao ngươi lần này chính là thua ~" Thatch hướng hắn le lưỡi, đưa ra một cái tay tóm lấy Marco rủ xuống kim sắc lông mi, ngươi chưa nói xong thật là kỳ quái, rõ ràng tóc ít như vậy, lông mi ngược lại là rất mật ngạo nghễ ưỡn lên.

Nhỏ Bất Tử Điểu cảm thấy mình nhận hết khuất nhục, trừng mắt con mắt màu xanh lam trợn mắt nhìn, cuối cùng rốt cuộc tìm được một cái quay người tránh thoát trói buộc nhảy lên một cái, quay người chính là một cước đem đối phương quật ngã.

"Nói đứng lên cho ta rồi ngươi không nghe thấy sao?" Hắn chống nạnh từ trên cao nhìn xuống đối Thatch nói.

Hơn mười tuổi nam hài che lấy ẩn ẩn làm đau cái mông hướng hắn một mặt cười ngây ngô.


2,

"Thatch, buông tay, ."

Thanh niên lúng túng xê dịch một chút mình người cứng ngắc, phát hiện hảo hữu thật không có cho mình lưu nhiều ít có thể di động không gian.

Thatch hai tay mở ra đưa lưng về phía hắn, đem Marco một mực giam cầm tại mình cùng thuyền xuôi theo khe hở ở giữa, rất giống một con đối mặt diều hâu hộ tể sốt ruột gà mái.

"Không muốn."

Hắn cảnh giác nhìn chăm chú lên trước mặt một đỏ một lam hai cái sát vách trên thuyền kiến tập sinh, như lâm đại địch.

"Đừng nhỏ mọn như vậy rồi Thatch!" Shanks lớn tiếng ồn ào.

"Chính là nói! Nhìn một chút cũng sẽ không thế nào!!" Bucky đi theo ở phía sau hô.

"Không được!" Thatch vẫn như cũ duy trì lấy mình gà mái tư thế, đầu lắc đến đặc biệt kiên quyết, "Đều nhìn bao nhiêu lần! Ai biết các ngươi ngày nào liền lên lòng xấu xa đem hắn bắt cóc?"

Marco tại trong khe hẹp khó khăn liếc mắt: "Không đến mức đi Thatch, trong mắt ngươi ta có yếu như vậy sao?"

"Nói như vậy..." Bucky sờ lên mình màu đỏ cái mũi, "Hải tặc đối với mình thích đồ vật... Đúng là hẳn là trực tiếp đoạt tới a?"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ