https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2bab9af7a
Marco khi còn bé là người nói nhiều.
Tiểu hài tử hoạt bát một điểm, thích nói chuyện nhưng thật ra là bình thường, nhưng Marco đúng là so với bình thường hài tử lời nói càng phải nhiều hơn như vậy một chút, lại thêm bên cạnh còn có một cái trầm mặc ít nói không thích nói chuyện Jozu đối đầu chiếu, cũng liền lộ ra hắn càng thêm ồn ào.
Ban đầu còn không phải dạng này, Marco vừa bị Edward Newgate dụ dỗ lên thuyền thời điểm vẫn là cái đặc biệt ngại ngùng tiểu hài, lần đầu gặp mặt chỉ dám trốn ở Newgate sau lưng nhô đầu ra cùng người chào hỏi, lúc ấy người trên thuyền đều cảm thấy đứa nhỏ này thật đúng là làm người thương yêu yêu, chính là tóc thiếu một chút, không biết trước kia là gặp bao lớn tội, đã lên thuyền vậy thì phải hảo hảo nuôi.
Sau đó không có vài ngày nữa liền bại lộ bản tính.
Tại chịu đựng qua ban sơ mấy ngày bởi vì say sóng tạo thành khó chịu, lại rõ ràng trên thuyền này người không có đem hắn mang đi bán đi dự định về sau, Marco liền triệt để gắn hoan.
Từ nhỏ đã sinh hoạt trên đất bằng oắt con, một khi đến trên biển đối cái gì đều hiếm lạ, chưa thấy qua thuyền, liền lôi kéo Edward Newgate từng bước từng bước hỏi là cái gì, dùng để làm gì, giống cơ sở nhất buồm, bánh lái, cột buồm Edward Newgate ngược lại là còn có thể ứng phó được đến, về phần lại sâu một điểm đồ vật, hắn đương chính là hải tặc, cũng không phải thuyền tượng, làm sao lại rõ ràng xương rồng cấu tạo a!
Nhưng đối mặt với tiểu hài chờ mong thần sắc, Edward Newgate lại không tốt nói ra mình không biết loại những lời này, chỉ có thể trước lấp liếm cho qua, sau đó cùng người trên thuyền cho mượn sách đi trễ bên trên nấp tại gian phòng bên trong khổ đọc, có thể thấy rõ liền nhìn, nhìn không hiểu liền đem gáy sách xuống tới, ngày thứ hai lại đi cho Marco thuật lại một lần.
Edward Newgate khẩn thiết từ phụ chi tâm cảm thiên động địa, làm sao Marco mặc dù thông minh, hiểu được suy một ra ba, văn bản hóa đồ vật không cần đến đẩy ra nhu toái giảng, nhưng cũng phải có ai đốt kia một chút mới có thể thấu.
Hắn liền quấn lấy râu trắng hỏi, mở miệng một tiếng lão cha mở miệng một tiếng vì cái gì, hỏi cuối cùng Edward Newgate thật sự là chống đỡ không được, thẹn quá hoá giận phía dưới liền trở về phòng đem một ngày trước ban đêm nhìn sách ném tới Marco trong ngực, lại đem người dẫn tới tàng thư phòng, ném một câu"Mình nhìn lại, đừng đến phiền ta" Việc này mới tính xong.
Tối thiểu nhất là Edward Newgate coi là kết thúc mỹ mãn.
Nhưng kỳ thật kia một phòng sách cũng không thể để Marco trung thực xuống tới mấy ngày.
Lúc đầu băng hải tặc Râu Trắng, tuy nói có trước Lạc Khắc Tư đoàn hải tặc thành viên Edward Newgate một cái tên người khí bên ngoài, nhưng cũng còn chưa tới để cho người ta nghe tin đã sợ mất mật tình trạng, đánh nhau tự nhiên là chuyện thường ngày, lại bởi vì người ít, mặc kệ đến cuối cùng trên thực tế động thủ có mấy cái, đối tuyến thời điểm cơ bản đều là dốc toàn bộ lực lượng, nhìn như vậy lấy có khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...