https://banze48196.lofter.com/post/77458da2_2b9240864
Trung
Ác mộng, đây tuyệt đối là ác mộng.
Shanks tại ngày thứ ba sáng sớm tỉnh lại, cảm thấy đau đầu muốn nứt. So với cái này, loáng thoáng trong trí nhớ hắn tựa hồ thọc cái gì thiên đại cái sọt, nhưng đoạn mất phiến ký ức chỉ dừng lại ở trong yến hội trận, cái kia buổi tối Marco đã lâu đến tìm hắn, cho nên uống đến cũng so thường ngày càng nhiều hơn một chút, ngoại trừ cái này bên ngoài giống như cũng không làm cái gì...... A đối, còn thu mấy cái râu ria đoàn hải tặc.
"Becker?" Hắn vịn cái trán đi đến boong tàu bên trên hô hoán mình thợ lái chính, nhưng mà tất cả cán bộ đều trong nháy mắt vây quanh, phảng phất đã đợi đợi đã lâu. Trên mặt của mỗi người đều là muốn nói còn đừng giận không tranh biểu lộ.
"Thế nào, " Shanks ngắm nhìn bốn phía, "Đối Marco đâu, đã trở về sao?"
"Thế nào? Ngươi nói thế nào! Đầu nhi, ta chưa bao giờ thấy qua ngươi dày như vậy nhan người vô sỉ!" Lucky Roo tức giận cắn một cái đùi gà.
"Lúc này ai cũng không giúp được ngươi, chỉ có thể dựa vào đầu nhi chính ngươi."
Đức ca xụ mặt, nổi giận đùng đùng đẩy ra đám người hướng nhà mình thuyền trưởng trong tay lấp một bát giải rượu canh.
"Ngươi lần này thật có chút quá phận." Yasopp vỗ vỗ Shanks bả vai, lắc đầu, "Ngẫm lại làm sao đền bù đi, Red Force tiếp tế đã đều chuẩn bị xong, liền chờ mệnh lệnh của ngươi."
Chờ ta cái gì mệnh lệnh?
Shanks cảm thấy có chút không hiểu thấu, vì cái gì liền xe độ trên lưng mãnh sĩ đạt đều tại đối ta nhe răng đấm ngực nhìn qua bộ dáng rất tức giận a, không phải liền là yến hội uống say sao, trước đó cũng không phải chưa từng có!
Nhìn, vẫn là đức ca tốt. Shanks vui mừng đem giải rượu canh tiến đến bên miệng vừa định uống một ngụm, băng hải tặc Tóc Đỏ thuyền y liền không kiên nhẫn vỗ đáy chén đem nguyên một chén canh toàn rót xuống dưới, không để ý chút nào cùng hơn phân nửa đều giội tại trên thân cùng ho khan không ngừng thuyền trưởng, cầm chén lấy đi cũng không quay đầu lại rời đi.
"...... Khục, khục, Baker...... Mọi người đây là, khục, thế nào......"
Beckman nhóm lửa một điếu thuốc, mặt không thay đổi từ trong túi móc ra một cái hình ảnh Den Den Mushi, "Ba ngày trước, ngươi cùng Marco đề chia tay."
"Ta làm sao có thể cùng Marco chia tay?!" Shanks vô ý thức phản bác, nhưng mà Beckman không phải sẽ đối với chuyện như thế này nói đùa người, lại thêm chung quanh các cán bộ im ắng khiển trách, để nét mặt của hắn rốt cục nghiêm túc.
Den Den Mushi góc độ tuyệt hảo, hoàn chỉnh ghi chép tuổi trẻ Tứ hoàng là như thế nào trở mặt không quen biết, thậm chí không có cho đối phương cơ hội giải thích. Khi thấy Griffin ra khỏi vỏ quẹt làm bị thương giữa không trung Thanh Điểu lúc, Shanks tay không tự giác nắm tay nắm chặt, lấy Red Force làm trung tâm phương viên mấy chục trong biển đều bị trong nháy mắt khuấy động mở bá khí chấn nhiếp, sóng biển cuồn cuộn, cán bộ cấp trở xuống thuyền viên toàn không chịu nổi hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...