【 LuZo 】 Làm bạn ở bên cạnh hắn

13 1 0
                                    


https://siyalxmoyin0316.lofter.com/post/4bb2b7cc_2baeb0c90

   Tại quần đảo Sabaody cùng đồng bạn phân biệt hai năm, vì tăng thực lực lên quyết định đi theo Rayleigh tu hành, trong hai năm này, Luffy không thể nghi ngờ là cô độc, dù cho trên mặt mang tiếu dung, nhưng hắn trong lòng một mực quải niệm lấy đồng bạn, nhất là Zoro.

   Ngồi tại bên vách núi Luffy ngẩng đầu nhìn về phía phương xa, không biết Zoro có phải là cũng cũng giống như mình, bây giờ tại nhìn lên bầu trời tinh tinh, liên tục hai lần mất đi đồng bạn nhường đường bay có chút mê mang, nếu là Zoro ở nơi này nhất định sẽ hầu ở bên cạnh mình vụng về an ủi mình đi.

   Nghĩ đến đường này bay có chút quay đầu nhìn về phía bên người, phảng phất nhìn thấy Zoro chỉ chỉ bầu trời sau hướng phía mình cười cười, nhìn thấy Zoro tiếu dung Luffy cũng không nhịn được cười cười nằm trên mặt đất, hồi tưởng mình là lúc nào thích Zoro đây này.

   Làm mình cái thứ nhất đồng bạn, Zoro một mực bồi tiếp mình, Luffy cũng nghĩ không thông lúc nào thích Zoro, chỉ biết là Zoro hầu ở bên cạnh mình lúc tâm tình rất tốt, mà, không quan trọng, nghĩ mãi mà không rõ liền không nghĩ thôi, để đầu chạy không chậm rãi hai mắt nhắm lại: Hai năm... Thật chậm a.

  "Đầu người có thể cho ngươi, bất quá, hi vọng dùng tính mạng của ta thay thế hắn, tha hắn, mặc dù đầu của ta không quá nổi danh, nhưng nghĩ tới đây là sẽ thành đệ nhất thế giới kiếm hào đầu người, ta nghĩ hẳn không có cái gì không đủ."

  "Ngươi có dạng này dã tâm, còn có thể thay cái này nam nhân đi chết sao."

  "Trừ cái đó ra, không có biện pháp gì có thể cứu vớt đồng bạn ngay cả mình thuyền trưởng đều không bảo vệ được, còn nói gì dã tâm của mình."

   Một đoạn lạ lẫm đối thoại đột nhiên truyền vào Luffy trong đầu, Luffy giật mình đột nhiên mở hai mắt ra nhìn xem trước mặt quen thuộc tràng cảnh.

   Là... Là mộng sao? Cúi đầu nhìn một chút thân thể của mình, hiện ra trong suốt dáng vẻ, Luffy chấn kinh: "Ai?! Thân thể của ta làm sao biến trong suốt?! Là mộng đi! Nhất định là mộng! Thật thú vị a."

  "Luffy là người sẽ trở thành Vua Hải Tặc!"

   Lời này vừa nói ra để chính kích động Luffy hơi sững sờ tỉnh táo lại, đưa ánh mắt chuyển hướng đã mình đầy thương tích Zoro, rõ ràng hắn đã bị thương nặng như vậy còn muốn bảo hộ chính mình, Luffy cười cười nhìn chằm chằm Zoro, không còn quan tâm trong suốt thân thể.

   Kuma nhìn xem Zoro ánh mắt kiên định quay người bắt lấy Luffy, từ trong thân thể của hắn rút ra một cái phi thường lớn tay gấu hình bong bóng.

   Nhìn thấy thân thể của mình có thể rút ra như thế to con bong bóng biểu thị hiếm lạ, Luffy hai mắt tỏa ánh sáng: "Đây là cái gì! Cực giỏi a."

   Nhưng nghe được đây là mình cùng Moriah bọn hắn chiến đấu chỗ tích súc tất cả tổn thương lúc Luffy không cười được, không phải đang suy nghĩ mình chiến đấu thế mà thu được nhiều như vậy tổn thương, mà là nhìn về phía Zoro, chẳng lẽ Kuma muốn để Zoro thay thế mình tiếp nhận thống khổ.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ