https://felimemo.lofter.com/post/74969caa_2bb02bd07
Summary: Khi quá trình oxi hoá tăng lên, sinh ra lượng lớn nhiệt lượng, làm nhiệt độ đạt tới vật thể điểm cháy lúc, vật thể liền sẽ phát sinh tự đốt hiện tượng.
Marco từng nghe qua khi cơ thể người tiếp cận 200 Độ C, đối với nhân loại tới nói, tự đốt cơ hồ là một kiện khó mà đạt tới sự tình, nhưng đối với Bất Tử Điểu tới nói, tự đốt đã siêu việt hóa học ý nghĩa, là đối với sinh mệnh lực sau cùng thiêu đốt.
Từ trong mộng tỉnh lại một khắc này, nghe được thế giới chỉ dẫn một khắc này, Marco liền suy nghĩ, cái gì gọi là tự đốt? Mà tự đốt chính hắn lại cùng lão cha cùng huynh đệ nhóm tạo thành như thế nào liên hệ? Đến cùng là bởi vì Trái Ác Quỷ, còn là bởi vì linh hồn của hắn đặc thù hoặc là vẻn vẹn bởi vì nhân loại linh hồn, có thể để vong linh từ quy về hiện thực? Đến tột cùng là lấy cái gì làm môi giới, mà hắn lại muốn bỏ ra cái giá gì? Vẻn vẹn tính mạng của hắn sao? Lão cha bọn hắn cũng muốn trả giá đắt sao? Là nhiều năm thói quen cho phép, Marco cũng không tùy ý dễ tin thế giới nói cho hắn biết cái gọi là cuối cùng cơ hội, hắn tự nhiên sẽ đi nếm thử, nhưng còn không phải hiện tại.
Nhìn xem cùng Morgan tư nhật báo cùng một chỗ đưa tới hắn treo thưởng, đã hơn ba tỷ, Marco nghĩ nghĩ, hắn quả nhiên vẫn là muốn đi tìm râu đen báo thù, liền đi trợ nhóc mũ rơm dốc hết sức đi. Hắn ở trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, đợi đến sau đại chiến, như hắn còn sống, liền đi dùng biện pháp kia, gặp lại một lần lão cha bọn hắn.
"Hắc, Marco, ngươi muốn tới một bình sao?" Leo lên vạn dặm ánh nắng hào thời điểm, Marco vừa bay qua Calm Belt, nhìn xem mặt biển một mảnh yên tĩnh, chỉ có sóng đang chấn động, một chút xíu dập dờn, chỉ là lập tức liền đụng phải nhóc mũ rơm bọn hắn, cũng không uổng phí hắn cố ý nghe ngóng phương hướng của bọn hắn liền một đường chạy đến. Cái kia tóc đỏ nam nhân quả nhiên cũng ở nơi đây, giơ chén rượu đối với hắn chào hỏi, chỉ là trong mắt phòng bị không thể làm ngụy. Tất cả mọi người là hải tặc, vô sự không đăng tam bảo điện, mà hắn lại tìm tới cửa, thấy thế nào đều không giống như là muốn dẫn đến tin tức tốt."Nghe nói các ngươi muốn khai chiến, thêm ta một cái, báo thù." Hắn chưa hề nói là ai, bởi vì song phương đều lòng dạ biết rõ, ngọn lửa báo thù tại ngực của hắn lặng yên nở rộ, lại tại hắn không chú ý lúc lặng lẽ dập tắt, ai cũng không có chú ý tới cái này nho nhỏ nhạc đệm, bao quát chính hắn. Shanks tiện tay đặt chén rượu xuống, cởi mở cười ha hả, "Tới đi, đây mới là ta biết Marco a! Cùng chúng ta cùng một chỗ!"
Hiển nhiên râu đen vì địa vị cùng quyền lợi y nguyên dùng bất cứ thủ đoạn nào hành vi đã chọc giận phía trên vùng biển này ngoại trừ cùng hắn cộng đồng cướp bóc đốt giết tội ác chồng chất nanh vuốt, không có người không hi vọng hắn biến mất, vô luận là Chính Phủ Thế Giới, quân cách mạng, hải quân, bình dân, thậm chí cả ngày bình thường đã cảm thấy mình phát rồ cái khác hải tặc nhóm. Marco rõ ràng nhìn thấy, Shanks phía sau bên cạnh, không chỉ có mũ rơm một đoàn, còn thật nhiều ôm báo thù oán niệm bình dân, mặc dù bọn hắn thân thể có lẽ không còn hoàn chỉnh, linh hồn của bọn hắn cũng không hoàn toàn thống nhất. Bọn hắn không cần ra chiến trường, chỉ cần tại trước khi chiến đấu hò hét, tại chiến hậu hoặc thương xót, hoặc chúc mừng. Hắn không biết được ở trong đó phải chăng có lợi ích móc nối, nhưng hắn rõ ràng mình vì băng hải tặc Râu Trắng, vì lão cha, vì các huynh đệ báo thù quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...