【 Marco 】 Vòng chân

38 5 0
                                    

https://dixin043.lofter.com/post/1ee96e4f_2b81c859c





Chính ghé vào phòng quan sát ngắm phong cảnh hóng gió Ace cùng Thatch, thấy được phía dưới ngáp một cái đi ngang qua Marco.

Marco đi đường bộ pháp có chút lắc lư, mang theo điểm phiêu hốt, đại khái là lại thức đêm, trên bàn chân tua cờ vòng chân theo đi lại một chút một chút đung đưa.

Cái này đồi phế bên trong mang theo điểm tinh xảo, tinh xảo bên trong lại có chút quái dị, quái dị bên trong lại không hiểu hài hòa hình tượng, khơi gợi lên Ace rất sớm trước kia liền tồn tại một nỗi nghi hoặc......

"Thatch, Marco vì cái gì luôn luôn tại trên chân mang vòng chân a?"

"Marco thích loại này tiểu sức phẩm sao, nhưng là cũng không gặp hắn đổi qua cái khác mang đâu......"

"Cái kia a......"

"Từ ta lên thuyền lên, Marco vẫn đeo."

Thatch nhìn thoáng qua đã đi xa Marco, nhỏ giọng bức bức.

"Có thể là lão điểu xú mỹ đi, công chim không phải luôn luôn thích cách ăn mặc chính mình sao."

"Ách......" Ace cũng không tin tưởng Marco lại bởi vì loại này khôi hài lý do kiên trì Thiên Thiên mang vòng chân, thân cổ nhìn về phía phía dưới, đang ngồi ở phòng quan sát hạ uống trà xem báo chí người nào đó.

"Vista......"

"Lại muốn nghe ca ca nói qua đi chuyện xưa?"

Vista run lên báo chí ngẩng đầu cùng Ace đối mặt, cười cười, tiện tay cầm lên một khối phối hồng trà điểm tâm, đi lên ném một cái ~

Ace: Ngao ô ( Nhai nhai nhai.jpg)

"Thatch, đường giống như thả nhiều, có chút hầu."

"Trà bánh chính là muốn ngọt một điểm! Ngươi hiểu cái gì trà bánh a."

Vista nhàn nhã lật qua một trang báo chí, uống một ngụm hồng trà.

"Đây chính là Marco bảo bối đâu."

"Bảo bối?"

"Có bao nhiêu bảo bối?"

"Sẽ không là cái gì tín vật đính ước đi!"

"Phốc ——"

"Khụ khụ khụ! Ngươi cũng chớ nói lung tung a! Đây chính là lão cha đưa!"

"Lão cha?!!"

"Lão cha lão cha hắn làm sao lại đưa cái này a (゚⊿゚)ツ?"

"Thấy thế nào, cái này đều hẳn là...... Hẳn là đưa cho đại tỷ đầu a."

"Ngươi bây giờ nhận không ra, là bởi vì Marco mang quá lâu đã bạc màu, hắn vốn là kim sắc."

"Kim sắc? Hắn sẽ không là Marco đến rơi xuống tóc đi?"

"Ace, đầu óc ngươi một Thiên Thiên đều đang nghĩ cái gì a......"

"Chính là, Marco làm sao lại có nhiều như vậy tóc biên vòng chân a!"

"Ách......"

"Các ngươi nhìn những cái kia cần cần thật không có cảm thấy nhìn quen mắt sao?"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ