【 AceMar / Đỏ 1 】 Không muốn đùa bỡn tuổi dậy thì hải tặc tình cảm

58 5 0
                                    

https://zhifengmuyu258.lofter.com/post/20503e0d_2b6f3ba51

Fic event sinh nhật


summary: Trên thuyền yêu đệ có thích người, Thatch phát hiện bọn hắn thích chính là cùng một cái. Nhưng mà bọn hắn ái mộ một đội trưởng kỳ thật đã có......

Là người người đều tham món lợi nhỏ chim thế giới (!)






Đêm khuya Moby Dick tĩnh đến mức dị thường, ban ngày vừa mở một trận yến hội, chúc mừng tiểu đệ đệ của bọn hắn nhẹ nhõm đánh bại tới khiêu chiến Tứ hoàng uy nghiêm người mới, tiền truy nã lại thêm một bút.

Lâm vào cuồng hoan hải tặc nhóm huyên náo quá lợi hại, làm bằng gỗ thùng rượu chạm vào nhau sau đó cùng chủ nhân cùng một chỗ ngã trên mặt đất, say ngã đáng thương quỷ môn xếp chồng người giống như lũy một tầng lại một tầng, thần chí không rõ còn lẩm bẩm lại đến. Mà uống thắng một mảnh người thắng vững vững vàng vàng đứng tại ở giữa nhất, tuổi trẻ hải tặc cười to lên"Ta là có thể nhất uống......!" , nói còn chưa dứt lời liền một đầu cắm xuống.

Tốt a, xem ra dùng năng lực bốc hơi cồn cũng là có hạn độ, bị thay phiên rót mấy vòng Ace cũng không có chống đỡ.

Nhìn một chút dùng một mảnh hỗn độn để hình dung đều có chút không đủ"Chiến trường" , đầu bếp trưởng lắc đầu, đột nhiên hiểu được Marco quản lý một thuyền không dễ dàng.

Đầu bếp trưởng bước nhanh đi vào phòng bếp, hắn còn muốn chuẩn bị đám người kia canh giải rượu, cũng không thể ở đây bị chuốc say. Sự thật chứng minh hắn là đối, làm ngoại trừ Marco cùng lão cha bên ngoài duy nhất người sống sót, Thatch chỉ cảm thấy lựa chọn của mình quá chính xác.

Thatch có đi tiểu đêm thói quen, trước đó cũng bị Izo trêu ghẹo qua cùng Marco đồng dạng, giống quan tâm lão mụ tử, luôn luôn nhàn không xuống. Đầu bếp trưởng chỉ là cười cười, chấp nhận, nhiều năm đầu bếp kiếp sống để hắn dưỡng thành rạng sáng đứng lên, đến phòng bếp chuẩn bị ngày thứ hai bữa sáng thói quen. Không có cách nào, thuyền lớn đội nhiều người, không nói trước chuẩn bị ít đồ, đám kia đói bụng bụng hỗn đản có thể nháo lật trời.

Hôm nay cũng như thường ngày, Thatch sờ soạng tiến phòng bếp. Sau đó hắn phát hiện có người ngồi tại trước bàn ăn mặt, tối như mực một đoàn thấy không rõ lắm, hải tặc cảnh giác lập tức lên tới đỉnh phong.

"Ai ——?!"

"Thatch?"

"Ace?"

Đầu bếp trưởng nghe xong cái này thanh âm quen thuộc liền thả lỏng trong lòng, mở ra đèn treo chốt mở.

"Làm sao không bật đèn?"

"Đây không phải sợ bị bắt được mà."

Bị bắt bao người sờ vuốt sờ cái mũi, nhìn qua nửa điểm không chột dạ, còn đang từng ngụm từng ngụm đào trong mâm cơm cùng chỉ còn lại gần một nửa thịt thăn.

Gặp Thatch nhìn hắn chằm chằm, Ace liên tục không ngừng giải thích.

"Ban ngày bị rót một bụng rượu, căn bản không ăn được đồ vật, hiện tại đói bụng."

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ