【 Thân 1 】 Không muốn để Bất Tử Điểu chờ quá lâu

98 7 0
                                    

https://l0670.lofter.com/post/1f6cb2c2_2b9124ac5




Summary: Kinh lịch dài dằng dặc thời gian tẩy lễ, vô luận là thế giới vẫn là Marco đều đã không còn là lúc trước bộ dáng, nhưng Marco cuối cùng vẫn là chờ đến người nhà của hắn tới đón hắn.

Marco làm sao cũng không nghĩ tới, hắn cùng râu trắng thuyền trưởng gặp lại sẽ như vậy...... Xấu hổ.







Thượng



Marco luôn luôn thích tại ngày mưa che dù đi ra ngoài.

Hoặc là trong nhà pha ly cà phê, ngồi tại trên ban công nhìn qua thành thị bỏ mặc suy nghĩ bay tới bay lui.

Loại này an nhàn thời gian đã sớm thành thói quen, tương lai chắc hẳn sẽ càng thêm an nhàn.

Bất quá Marco ngẫu nhiên vẫn là sẽ hoài niệm tại biển cả đi thuyền thời gian. Cứ việc kia đoạn ký ức đã là phi thường xa xôi quá khứ, cứ việc kia đoạn ký ức trong năm tháng dài đằng đẵng chỉ chiếm theo một chút như vậy vị trí.

Tự do ở trên bầu trời bay lượn, mênh mông vô bờ biển cả...... Những này đều đã là quá khứ thức. Tại hiện đại, trên biển đi thuyền xa so với khi đó an toàn, nhưng đối với hải tặc mà nói, không có nguy hiểm trên biển đi thuyền không gọi được là mạo hiểm.

Marco đã không nhớ rõ mình bao lâu không có tại không trung bay lượn qua. Có lẽ là tại mấy năm trước, có lẽ là tại vài thập niên trước...... Mặc dù sẽ hóa thành Bất Tử Điểu trong nhà hoạt động, nhưng xa như vậy không có tại không trung tự do tự tại bay tới sảng khoái.

Marco thả ra trong tay chén cà phê, chậm rãi phun ra một hơi.

Trên mặt bàn còn đặt vào không ăn xong quả dứa ngàn tầng, Marco đứng dậy đi đến ban công biên giới, tay của hắn nhẹ nhàng khoác lên trên hàng rào mặt, ngón tay nhẹ nhàng gõ lấy.

—— Hắn thật rất muốn tại không trung bay một vòng, dù chỉ là một vòng.

Nhưng Marco biết hắn không thể làm như vậy.

Ngày mai, Marco liền sẽ rời đi tòa thành thị này.

Kỳ thật đến hiện đại, Marco cũng rất ít dọn nhà.

Nhưng quá khứ thói quen còn không có biến mất, Marco vẫn là sẽ mỗi cách một đoạn thời gian chuyển một lần nhà. Chỉ là trong thời gian này thời gian dài càng ngày càng lâu, cách hắn lần trước dọn nhà, đều đã qua năm năm.

Chỉ bất quá, Marco nghĩ, vậy đại khái sẽ là hắn một lần cuối cùng dọn nhà.

*

Marco lần này dọn đi thành thị là gần biển thành thị.

Hắn thích biển cả, dù là quá khứ mấy ngàn năm tuế nguyệt hắn cũng vẫn như cũ có đối biển cả hướng tới.

Bởi vì nhà của hắn từng là ở chỗ này.

Hải tặc trời sinh chính là vì biển cả mà sinh, Marco chính là.

Nhưng hắn nhà sớm đã không tại.

Biển cả mang đi Marco nhà cùng người nhà, nhưng không có mang đi hắn.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ