https://dixin043.lofter.com/post/1ee96e4f_2b6d47fad
Hệ liệt vơi "Tưởng niệm có thể đi bao xa?"
Thế giới song song không trách nhiệm phiên ngoại
Nguyên tác bản Marco nhặt được Miêu Miêu trái cây bản lão cha.Miêu Miêu lão cha làm cái giấc mơ kỳ quái, ở trong mơ giống xem phim, xem hết trên đỉnh chiến tranh từ đầu đến cuối ( Bắt đầu tại Thatch đạt được quả bóng tối, kết thúc tại Marco cùng tóc đỏ xong xuôi tang lễ ), sau đó trước mắt tràng cảnh biến đổi, lại đột nhiên xuất hiện ở Sphinx bờ biển.
Bởi vì quy tắc quấy nhiễu, là thật • Miêu Miêu lão cha, không thể biến người, không thể nói chuyện, chỉ có thể duy trì mèo hình thái ( Có thể khống chế hình thể thu nhỏ ), không sợ nước biển.
PS: Không cần phải lo lắng bên kia Marco bọn hắn phát hiện lão cha không thấy sẽ hù chết, tốc độ thời gian trôi qua không giống, đối với bên kia tới nói, chính là ngủ một giấc thời gian, tỉnh, liền trở về.
①
Râu trắng nhìn xem đột nhiên xuất hiện ở trước mắt biển cả có chút hoảng hốt.
Tại ngắm nhìn bốn phía, không có phát hiện bất luận cái gì khả nghi sinh vật sau, hắn bắt đầu hồi tưởng vừa mới nhìn thấy hết thảy.
Quả bóng tối......
Vi phạm với thiết luật phản đồ, chết tại tín nhiệm huynh đệ trong tay nhi tử, chiến tử tại Marineford mình, tử thương vô số người nhà, bị hủy bởi Dung Nham Liệt Hỏa Moby Dick......
Một lòng muốn cứu hài tử chết tại trước mắt mình, còn lại hài tử tại khóc rống bên trong chạy trốn, rút lui, cả đời mình thành lập gia đình -- Băng hải tặc Râu Trắng biến thành tàn đảng......
Trên đỉnh chiến tranh......
Xung kích quá lớn......
Nếu không phải nhiều năm kinh lịch cùng chỉ có lý trí nói cho hắn biết, đây chỉ là một mộng, trên thuyền còn không có gọi Marshall Teach người, dù là đây là tương lai, cũng được cải biến, hắn đã sớm bạo tẩu......
Không có người có thể tổn thương người nhà của hắn! Không có người có thể cướp đi hắn trân bảo!
Hải quân tính là cái gì a?! Lão tử thế nhưng là râu trắng!!!
Râu trắng rất tức giận, tức giận phi thường, không nhịn được nhe răng, bén nhọn lợi trảo từ trong lòng bàn tay duỗi ra, táo bạo chạm đất, yết hầu phát ra từng tiếng gầm nhẹ.
Cái này đạp ngựa cái quỷ gì mộng!
Đừng để ta biết là cái nào không sợ chết đang gây hấn lão tử!
Mặt trời chậm rãi từ phương xa mặt biển dâng lên, râu trắng rốt cục bình tĩnh lại, nhìn xem cuồn cuộn bọt nước, bắt đầu suy nghĩ tình huống hiện tại.
Bởi vì cái kia giấc mơ kỳ quái, hắn tại không hề hay biết tình huống dưới, khó hiểu xuất hiện ở nơi này, hơn nữa còn tại mình không có chủ động sử dụng Trái Ác Quỷ tình huống dưới, bị cưỡng chế biến thân thành một con mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanficChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...