【 Marco 】 Marco thu hoạch được một cơ hội làm lại

78 6 0
                                    

https://jasmineokzhang.lofter.com/post/1d2b0b73_ee7270f9








Marco đứng tại trên bờ biển, có chút hoảng hốt nhìn trước mắt cảnh tượng.

Tam phương hỗn chiến: Mũ rơm một đám, băng hải tặc Râu Đen, còn có số lượng khổng lồ hải quân.

Hắn không quá nhớ kỹ sự tình là thế nào phát sinh đến trình độ này, mang theo mũ rơm, có tươi đẹp nụ cười thiếu niên rốt cục mang theo đồng bọn của hắn nhóm tìm được cất giấu vĩ đại bí bảo"ONE PIECE" Đảo nhỏ, theo sát phía sau lại là một mực tại âm thầm gài bẫy Teach một nhóm, lại nói tiếp toát ra đối mũ rơm đuổi bắt đã lâu xích khuyển chờ hải quân tướng lĩnh, tam phương cứ như vậy đánh lên.

Có lẽ hắn muốn cảm tạ mình lâu dài đối âm mưu nhạy cảm khứu giác cùng đối râu đen phẩm đức bại hoại khắc sâu nhận biết, lúc đầu cùng trận chiến đấu này không quan hệ hắn trong cõi u minh đã nhận ra một tia không tầm thường, sau đó vội vàng suất lĩnh lấy băng hải tặc Râu Trắng còn lại thuyền viên bằng vào sinh mệnh giấy chạy tới nơi này, dù sao dù cho mũ rơm một nhóm thần thông quảng đại nữa, cũng không có khả năng lấy mười người chi lực đối phó Tứ hoàng một trong cùng hải quân Đại tướng.

Đây là Ace đệ đệ, vẫn là bị lão cha ký thác thời đại mới kỳ vọng cao người.

Đã như vậy, bọn hắn bạch đoàn nên bảo hộ hắn.

Tận hết sức lực, đến chết mới thôi.

Ngọn lửa màu xanh đang thiêu đốt, hắn hơi choáng quơ quyền cước quật ngã cái này đến cái khác địch nhân.

Lão cha từng nói hắn đối Raftel bảo tàng không có chút nào hứng thú, nhưng nếu là ở trên đảo có không có gì sánh kịp cảnh sắc, kia mang theo nhi nữ đi lãnh hội lãnh hội phong quang cũng không tệ.

Bây giờ bọn hắn đến, Raftel xác thực đẹp đến mức vượt qua ngôn ngữ hình dung, thế nhưng là hết thảy đều không đối.

Sẽ không có những này thiêu đốt hỏa lực.

Cũng không nên thiếu đi mang theo bọn hắn đi lãnh hội phong cảnh người.

Marco nghe được bên người truyền đến thống khổ thét lên cùng rên rỉ.

Hắn quay đầu, nhìn thấy Haruta thân ảnh nho nhỏ rống giận xông vào khói lửa bên trong, không còn có chạy đến qua.

Hắn nhìn thấy Izo dùng kỹ thuật bắn chính xác cùng mũ rơm một đám bên trong tay súng bắn tỉa kia phối hợp với nhau, thẳng đến một viên xuất kỳ bất ý đạn từ chỗ tối bay tới, đánh xuyên qua hắn vai.

Hắn nhìn thấy Jozu dùng mình còn sót lại cánh tay ngạnh sinh sinh kháng trụ vốn muốn rơi xuống vị kia tóc đen nhà khảo cổ học trên thân công kích.

Hắn nhìn thấy Vista cầm trong tay song kiếm hết sức che chở lấy tóc cam thiếu nữ.

Nơi này là Địa Ngục.

Cùng mấy năm trước trên đỉnh chiến tranh không khác chút nào.

Tất cả mọi người tại thụ thương.

Nhưng chỉ có miệng vết thương của hắn tại khép lại.

Lại là dạng này.

Tại sao lại là như thế này.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ