【 Băng Râu Trắng / Marco trung tâm 】 Phượng Hoàng có bộ phận sinh dục sao?

93 6 0
                                    


https://dinglingling820.lofter.com/post/1fe8aafb_2b70cb70a


Bởi vì bình thường đội trưởng Marco quá lãnh cảm mới sinh ra hiểu lầm... ...  Chuyện thường ngày ~

  Băng Râu Trắng thân tình hướng








  Ta có một người bạn... Đừng hiểu lầm, ta thật sự có một người bạn.

   Hắn giống như không có bộ phận sinh dục.

   Cuối cùng lên thuyền tiểu tử nghe bọn hắn trò chuyện trước kia chuyện lý thú, có thể hiểu thành tiểu hài tử vừa tỉnh ngủ đầu óc không tỉnh táo lắm, hắn nửa ngày không có động tĩnh, mới mở miệng liền hấp dẫn xung quanh mười dặm còn tỉnh dậy người ánh mắt, bản nhân nhưng không có mảy may ý thức thanh âm còn cực lớn.

  "Cho nên Marco đội trưởng không có ( Chim ——) Sao?"

  ... ...

  "Phốc ————"

  "..... Khục  ! ! ! ......"

  "...... Con mẹ nó đừng phun nước tung tóe  !  Từ từ Ace ngươi nói cái gì?"

   A? Ace không hiểu, cho là bọn họ không nghe thấy mình, không có chú ý trước mặt mấy cái già thuyền viên một cái chớp mắt hoảng sợ đi qua sau hừng hực dấy lên không có hảo ý ánh mắt."Ta nói, Marco có phải là không có ( Chim —)..... Ngô  ! " Haruta ngươi làm gì?!

   Quay đầu đi, đối mặt mấy đạo khó nói lên lời ánh mắt, Haruta chạy tới bên cạnh hắn tọa hạ, Thatch ưu nhã đem thịt nướng đĩa giao cho bên cạnh thuyền viên chen đến hắn một bên khác, bọn hắn đùa ác rađa nói cho bọn hắn có kinh thiên lớn tin tức muốn ra.

   May mà biết duy nhất ngăn cản chủ đề tiếp tục người đã bồi tiếp thuyền trưởng trở về phòng đi ngủ.

   Dù sao đông đảo vẫn là rất lạnh, thuyền trưởng bên cạnh xoa Bất Tử Điểu lông vũ bên cạnh đối bọn hắn sát có việc nói. Mà không để ý chút nào các con ước ao ghen tị ánh mắt truyền đến, một người một chim nhẹ nhõm tự tại trở về phòng.

   Trong phòng lại lạnh hoảng, còn không bằng ra uống đã rượu ăn no thịt lại trở về.

  "Chớ để ý, hài tử, ta chỉ là muốn nói nhỏ giọng một chút." Haruta nhếch miệng cười, cấp tốc chuyển di tức giận tiểu hài lực chú ý, "Cho nên vì cái gì ngươi sẽ có nghi vấn như vậy? Ta nói là đối Marco có hứng thú đương nhiên không có vấn đề, nhưng......" Truyền lại đến trong ánh mắt mang lên một tia lo âu, đứa nhỏ này chẳng lẽ lại là bởi vì Thiên Thiên bị Marco đánh còn không đánh lại liền choáng váng?

   Đều sẽ bắt đầu dùng tinh thần công kích.

   Ace nhìn không hiểu đó là cái gì ánh mắt, nhưng hắn để hắn lông mao dựng đứng, hắn thét lên phản bác trở về, "Kia cái gì ánh mắt?! Ta nói ý tứ rất bình thường  ! "

   Thatch nắm ở hắn kéo qua đến, tiện tay cầm một chén rượu bên cạnh cạn ly bên cạnh cười, "Đối, đối, chúng ta biết ngươi ý tứ, cho nên có thể không thể nói cho chúng ta biết vì cái gì ngươi có thể như vậy nghĩ? Hắn nói cho ngươi?" Trong óc của hắn chỉ là trồi lên màn này liền muốn cười, dù cho biết kia không có khả năng.

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ