https://bishixiangyu.lofter.com/post/4b9efc0b_2b59fe878
Tư thiết: Cải biến vận mệnh quỹ tích mà phải bỏ ra Đại giới → Đồng giá trao đổi → Cũng chính là ngược thân or Cái khác
Moby Dick sẽ một mực tại trên đại dương bao la đi tới, yêu quý biển cả bọn hắn cũng cuối cùng rồi sẽ sẽ gặp nhau lần nữa.
(1)
【"Ta đương nhiên rất rõ ràng đây không phải ngươi muốn kết cục." 】
【"Nhưng ngươi thật nghĩ được chưa? Marco." 】
"Ân... Ngươi không làm được sao?"
【"Dĩ nhiên không phải!" 】
"Kia không phải yoi."
【"Nhưng..." 】
"Ta nghĩ kỹ, vô luận ngươi hỏi ta bao nhiêu lần."
Bất Tử Điểu Lam Diễm còn nở rộ trong không khí, Marco tựa như là kéo ra một vòng cười đến, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.
"Bất luận cái gì nguyện vọng?" Marco trầm ngâm nửa ngày, rốt cục lại ngẩng đầu cùng trước mặt Thanh Điểu đối mặt.
【"Ân, Bất Tử Điểu đương nhiên cái gì đều làm được." 】
"Tại sao là ta đây?" Marco lại hướng về sau nghiêng nghiêng thân thể, hoàn toàn không có để ý cùng mình đối thoại chính là chỉ chân chính Bất Tử Điểu.
【 "Ân... Đơn giản tới nói, ta tương đối thích ngươi." 】
【"Ngươi rất cường đại." 】 Nhìn xem Marco hất lên lông mày, Bất Tử Điểu lại bổ sung.
Marco đối Bất Tử Điểu tán dương không có nửa phần đáp lại, ngược lại nhìn qua có chút buồn bực
Hắn đương nhiên đủ cường đại, nhưng lại không đủ cường đại.
Một cái ngay cả mình người nhà cũng không bảo vệ được gia hỏa, tính thế nào được cường đại đâu. Marco nghĩ thầm.
Cho nên hắn không phản ứng chút nào.
—————————————————
Cũng không trách Marco, dù sao hắn chỉ là giống bình thường đồng dạng tại cái nào đó nhàn hạ buổi chiều cùng mình người nhà nhóm cùng một chỗ chờ đợi một hồi.
Cứ việc người ở bên ngoài xem ra hắn ngay tại một mảng lớn trên bãi cỏ ngồi, đối vài toà mộ bia ngẩn người.
Bia đá hiển nhiên sẽ không lại mở miệng nói chuyện, cho nên lần này hắn cũng lựa chọn im lặng. Hắn chỉ là lẳng lặng mà nhìn trước mắt tu thiện hoàn hảo mộ bia, hưởng thụ lấy giờ phút này cô độc.
Có lẽ là quá lâu yên tĩnh khiến cho Bất Tử Điểu cho là mình chủ nhân sắp chịu chết? Ai biết được, tóm lại nương theo lấy một trận màu xanh lam hỏa diễm tại không trung dâng lên, gia hỏa này đột nhiên liền xuất hiện.
Sau đó Thanh Điểu chậm rãi mở miệng: 【"Như ngươi thấy, ta là ký túc tại trong thân thể ngươi Bất Tử Điểu, đúng nghĩa loại kia." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...