【 Marco 】 Marco lần này không có

32 5 0
                                    


https://alianorna.lofter.com/post/1e15e22f_1cab640dc


Thiết lập thời gian tuyến vì trên đỉnh chiến tranh về sau, Thatch lão cha Ace sống sót

Cp 414/ hơi all Mar





1.

Marco lần này không có.

Từ hiện tại Marco biểu hiện đến xem, lần này thật sự là hắn không có phát hiện mọi người đang vì hắn sinh nhật làm chuẩn bị.

Nếu như tình huống này đặt ở một năm trước, đủ để cho toàn thuyền người có lý do hoài nghi bọn hắn đệ nhất phiên đội đội trưởng · Bất Tử Điểu · Thật chim mụ mụ · Marco rốt cục tại hắn triệt để đầu trọc trước đó bận váng đầu, để bọn hắn rốt cục có cơ hội cho hắn một cái cực lớn surprise, đồng thời có thể tại sinh nhật của hắn hảo hảo chế giễu Bất Tử Điểu cũng có bận bịu váng đầu thời điểm, cũng có lý do có thể để cho công việc này cuồng nghỉ ngơi thật tốt một chút.

Tuy nói đây là tại một năm trước tình huống, nhưng năm nay mọi người thì là càng hi vọng nhà mình lái chính có thể dừng lại một đoạn thời gian, tuy nói mọi người cũng tin tưởng Marco sẽ không ở một ngày nào đó đột tử cái gì, chí ít có thể để cho hắn có thể ý thức được, chuyện kia đã qua ——

Cho nên, sinh nhật không phải liền là cái cơ hội rất tốt sao?

2.

Moby Dick trên có rất nhiều người —— Cho nên cơ hồ có thể nói một năm 365 ngày, ngày nào cũng sẽ là cái nào đó hoặc là nào đó mấy người sinh nhật, cho nên dưới tình huống bình thường, mỗi tháng số ba mươi liền sẽ có một trận long trọng tiệc tối, không chỉ có là để ăn mừng sinh nhật của bọn hắn, cũng là vì khao vất vả một tháng các huynh đệ.

Nhưng cái này bình thường là dưới tình huống bình thường, nhưng nếu nói là lão cha hoặc là đám đội trưởng sinh nhật lại khác biệt, tại sinh nhật của bọn hắn cùng ngày liền sẽ có một trận long trọng tiệc tối —— Lão cha không cần nhiều lời, mà đám đội trưởng, dùng râu trắng chính là: Đây là các ngươi đáng giá.

—— Bởi vì đám đội trưởng chỗ phụ trách sự tình càng nhiều, còn cần quản lý mình tiểu đội, đặc biệt là một phen đội đội trưởng Marco, hắn thậm chí cần phụ trách cả chi thuyền tất cả mọi chuyện lớn nhỏ vụ, bởi vì hắn không chỉ có là thuyền y, vẫn là trên chiếc thuyền này người đứng thứ hai.

3.

Muốn cho lão cha hoặc là đám đội trưởng kinh hỉ rất dễ —— Đám đội trưởng đều bề bộn nhiều việc, đa số thời gian cũng chỉ nhớ được là hôm nay là tuần mấy; Hay là không có quên, các huynh đệ cũng tại đem hết toàn lực tại"Cùng chung sức" Phía dưới để sinh nhật nhân vật chính cảm nhận được kinh hỉ ( Kinh hãi?), đương nhiên đây chẳng qua là đang dưới đại bộ phận tình huống.

Nhưng kỳ thật cái này tình huống khác cũng liền một cái, đó chính là Marco.

4.

Cũng không phải nói Marco sẽ không quên cái gì, tuy nói hắn là người bận rộn nhất trên Moby Dick—— Bởi vì vì để cho lão cha có thể tốt hơn tu dưỡng thân thể của mình, hắn đối trên thuyền cơ hồ các loại sự vụ vô cùng hiểu rõ ——

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ