https://youdongd.lofter.com/post/4cd2bcae_2ba3347f6
Sau Thiên đỉnh chiến tranh, tại Sphinx, Marco phát một trận sốt cao.
Nhắc tới cũng kỳ quái, băng hải tặc Râu Trắng, a, hiện tại là cựu đội trưởng đội một băng hải tặc Râu Trắng, Bất Tử Điểu Marco nổi danh toàn bộ tân thế giới có thể chống cự tất cả đau xót, giờ phút này lại vì một trận sốt đơn giản mà ngã xuống.
Thật sự là cảm giác đã lâu.
Marco sở trường lưng dán thiếp cái trán, có được gần nhiệt độ làn da để hắn không cách nào chuẩn xác phân biệt ra được mình lúc này tình huống thân thể.
Hắn đã chịu đựng qua giai đoạn rét run.
Trên thực tế thời điểm Namur bọn hắn sắp rời đi, Marco đã cảm thấy mình không được dễ chịu, ngẫu nhiên thổi tới gió qua thân thể cũng gây nên run rẩy, cuống họng thì đau gần chết, miễn cưỡng lên tinh thần ứng phó cáo biệt các huynh đệ sau liền tùy tiện tìm khối coi như sạch sẽ mặt đất ngồi xuống.
Hắn lại nghĩ tới Shanks tại lúc gần đi hỏi hắn: "Marco, ngươi còn tốt chứ?"
Lúc ấy hắn chỉ cười khổ bản thân trêu ghẹo, cái kia cùng lão cha cùng là Tứ hoàng tùy hứng gia hỏa thế mà cũng sẽ có như thế tâm tư nhạy cảm thời khắc.
"Cũng không tệ lắm? Ta không nghĩ tới về hưu sinh hoạt mong đợi từ lâu thế mà đến nhanh như vậy yoi."
"Ờ... Vậy ngươi muốn hay không..."
"Ngừng."
Kịp thời ngăn lại đối phương chưa nói xong, kia đằng sau nửa cái câu Marco không dùng qua đầu óc liền biết là cái gì.
"Mà... Lúc đầu cũng chỉ là thử nhìn một chút mà thôi."
Tứ hoàng bị cự tuyệt cũng không hiện thất lạc.
"Lão đại, phải đi."
Đáng tin cậy thuyền phó chính chuyển xong cuối cùng một rương vật tư, nhắc nhở thuyền trưởng nhà mình chú ý thời gian.
Shanks dắt cuống họng lên tiếng tốt, quay đầu ném một câu"Có thời gian đến tìm ngươi chơi" Liền ba chân bốn cẳng leo lên Red Force.
Lưu hắn lại tại nguyên chỗ nhìn xem băng hải tặc Tóc Đỏ nâng lên buồm dần dần đi xa, xuyên thấu qua mặt sau miễn cưỡng có thể nhìn ra không lắm rõ ràng hải tặc cờ tiêu chí.
Còn tốt chứ?
Hỏng bét.
Sphinx ngoại hải gió thấu xương đến để hắn nhịn không được đem quanh năm suốt tháng mở rộng lấy áo ngoài bó tốt, che khuất bại lộ bên ngoài mỗi tấc làn da.
Còn có gai thanh.
Kỳ thật hắn ngay từ đầu là không có ý thức được bệnh mình, bởi vì những cái kia cảm thụ cách hắn đều đã quá xa vời, thân thể phản hồi dị thường triệu chứng cũng tận số có thể bị hắn dùng hợp lý nguyên nhân giải thích.
Đau đầu có lẽ do Garp một quyền còn không khôi phục, người dùng bá khí đối phó thật đúng là phiền phức.
Toàn thân bất lực hẳn là mệt mỏi, dù sao sau khi trở về từ Marineford hắn liền căn bản không có thời gian đi nghỉ ngơi, trước kia trên thuyền liên tiếp chịu mấy ngày đêm phê chữa những cái kia rắm chó không kêu báo cáo về sau cũng sẽ dạng này, sớm đã thành thói quen.
Tại cái này còn nghĩ có được cảm giác này cơ hội về sau hẳn là không nhiều lắm, cũng không biết có nên hay không cảm giác may mắn.
Hắn khi đó còn có tâm tình khổ bên trong làm vui.
Thẳng đến tất cả mọi người rời đi.
Bọn hắn những người này ở đây đoàn hải tặc giải tán sau phần lớn chính mình cũng không biết nên đi cái nào, giống cố hương loại địa phương kia cũng không thế nào đáng giá bị ném bỏ người lưu luyến.
Marco ngược lại là muốn đem người khép tại cùng một chỗ, nhưng cái kia cũng chỉ là cái ảo tưởng không thực tế, không có lão cha sau bọn hắn những người này chính là thế giới mới bên trong bắt mắt nhất bia ngắm, thật tập hợp một chỗ sớm muộn sẽ để cho những cái kia không có hảo ý người tận diệt.
Hắn cũng đồng dạng không chỗ có thể đi, thế là liền lựa chọn lão cha cố hương Sphinx.
Lúc ấy nghe hắn nói xong sau Izo liền mắng hắn giảo hoạt, một giây sau mình cũng tuyển cái địa phương, không phải nước Wano, vẫn chưa tới thời điểm, cách Sphinx cũng không quá xa, cũng giống vậy không thế nào màu mỡ.
Tại cái này về sau có không ít người chọn lấy mình muốn đi địa phương, đương nhiên cũng có hai ba cái kết bạn đồng hành, nhưng phần lớn vẫn là chẳng có mục đích quyết định đi một bước nhìn một bước, mấy cái đội trưởng ở giữa trao đổi sinh mệnh thẻ, cho dù bọn họ đều rõ ràng tấm thẻ này trong tương lai có lẽ ngoại trừ phân biệt đối phương sinh tử bên ngoài căn bản không còn gì khác đất dụng võ.
Cùng cùng chung mấy chục năm người nhà nhóm làm sau cùng tạm biệt, băng hải tặc Râu Trắng tàn đảng nhóm liền như là một thanh bị nắm ở trong tay lại buông ra cát, rốt cục tứ tán đến các nơi trên thế giới đi.
Thế là Sphinx liền chỉ còn lại có Marco một người, tại bên bờ một cái thủy triều sẽ không bị lan đến gần địa phương tọa hạ, cuối cùng ngồi mệt mỏi vừa nằm xuống.
Dưới thân hạt cát là ẩm ướt, mang theo ý lạnh, dính vào trên thân để cho người ta rất khó cảm thấy dễ chịu, nhưng đối với cái này khắc Marco tới nói ngược lại cảm thấy thích hợp.
Thân thể một khắc càng không ngừng phát ra nóng, đầu mơ màng trầm trầm nhịn không được bắt đầu suy nghĩ miên man, quá khứ từng màn giống như là như đèn kéo quân hiện lên ở trong óc, cuối cùng dừng lại tại lão cha lưu lại đoạn hậu quả quyết trên bóng lưng.
Hắn là thật bệnh, thế là bị vô hạn phóng đại cảm xúc ở trong lòng tùy ý lan tràn, nước mắt không cách nào khắc chế dọc theo đuôi mắt chảy xuống.
Thoáng nghiêng gật đầu một cái đi, Marco dùng cánh tay ngăn trở ánh mặt trời chói mắt, hắn cảm giác có chút mệt mỏi, liên tiếp mấy ngày chưa từng nghỉ ngơi, giờ phút này mí mắt chìm giống như là rót chì đồng dạng, chậm rãi tiu nghỉu xuống, cuối cùng che khuất màu xanh lam con ngươi.
Hắn bỏ mặc mình đắm chìm trong vô tận hắc ám bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
FanfictionChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...