https://xhhfafafa.lofter.com/post/2035d303_2b3f91bd4
Zoro uống say.
Hôm nay là Zoro sinh nhật, rất nhiều người đều tới, Zoro bản nhân cũng không thèm để ý những này, nhưng là Nami dương dương sái sái viết rất nhiều cái thiếp mời mời người khác, mỹ danh nói vì Zoro, trên thực tế chỉ là vì năm trăm Belly.
Bởi vì Zoro lần thứ nhất cùng mình người trọng yếu cùng một chỗ sinh nhật, hắn trên miệng không nói, trong lòng trên thực tế rất vui vẻ.
Theo lẽ thường tới nói, tửu lượng của hắn là sẽ không uống say, nhưng là không chịu nổi nhiều loại rượu hỗn hợp uy lực.
Sanji chuyên môn vì hắn điều rượu, rất thơm, uống rất ngon, nhưng là Zoro không biết đây là Sanji tư tâm, hắn biết rõ Zoro tửu lượng rất tốt, nhưng là không thể nhiều loại rượu xen lẫn trong cùng một chỗ, cố ý điều chế ra loại rượu này.
Mà lại Zoro cũng là đủ ngốc, mặc dù trong lòng có chút kỳ quái, vì cái gì bình thường phải cứ cùng mình mạnh miệng hoa si đầu bếp hôm nay làm sao tốt như vậy nói chuyện. Nhưng là vẫn rất ngoan nếm thử một miếng, kết quả cơm cùng bánh gatô trên cơ bản liền không chút ăn, rượu nhiều như vậy toàn uống cạn sạch.
"Uy uy, Zoro, đi ngủ cũng không thể ở bên ngoài a! Uy uy......" Nami nhìn xem ngồi dưới đất buồn ngủ Zoro, đối với hắn nói.
Zoro mở to mắt, cố gắng muốn nhìn rõ ràng người trước mắt, hắn cười hắc hắc, nói: "Cái gì a, nguyên lai là ngươi a......"
Nami nhíu nhíu mày, đột nhiên ý thức được, nàng nói: "Zoro...... Ngươi có phải hay không uống say??"
Zoro lắc đầu, một mặt nghiêm túc nói: "Ta là không thể nào uống say, ta mới uống một chút mà thôi......"
Tốt, xác thực say.
Zoro nhìn xem Nami, đột nhiên ngây ngẩn cả người, sau đó lập tức ôm lấy Nami, Nami giật nảy mình, trên trán nổi gân xanh, nắm đấm đều đã chuẩn bị xong, nhưng là nàng lại nghe được Zoro nhỏ giọng lầm bầm một câu: "Rất nhớ ngươi a......"
Nami trong nháy mắt không có tính tình, sờ lên Zoro đầu, vỗ vỗ phía sau lưng của hắn ôn nhu nói: "Tốt tốt, ta cũng rất muốn ngươi a." Nàng cũng không biết Zoro nghĩ ai, có lẽ là xem nàng như thành một cái cố nhân đi.
Nàng kỳ thật trên thuyền nhiều như vậy nam nhân, thích nhất chính là Zoro, không giống Luffy đồng dạng xúc động, mặc dù có đôi khi cũng là toàn cơ bắp, cũng không giống Sanji, Sanji quân mặc dù rất nghe lời, nhưng là......
Nami thở dài một hơi, không nhúc nhích.
"A! Nami tiểu thư! Ghê tởm tảo xanh đầu!! Ngươi làm sao dám a! Hỗn đản!" Một đầu màu vàng đồ vật bay tới đá bay Zoro.
Kia là Sanji, Sanji xa xa đã nhìn thấy ngớ ngẩn tảo xanh đầu ôm hắn Nami tiểu thư, tức giận tới mức tiếp phá phòng, mặc dù hôm nay là sinh nhật của hắn, nhưng là tại sao có thể ôm Nami tiểu thư!!!
Zoro bị đá bay không có sinh khí, không giống như ngày thường cùng hắn cãi nhau, mà là chậm rãi đứng lên, sau đó ngơ ngác nhìn hắn, giống tiểu hài nũng nịu, vươn ra hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân One Piece
أدب الهواةChủ yếu là fic cp, non cp của Zoro và Marco Đỏ 1 = Shanks x Marco Thân 1 = Newgate ( Râu trắng ) x Marco DoCo = Doflamingo x Corazon Nguồn: Lofter, weibo ( Những fic nào có nhiều chương mình sẽ chỉ để link chương đầu ) Nguồn cụ thể sẽ được dẫn ở đầu...