【 LuZo 】 Thuyền trưởng họa

33 3 0
                                    

https://missmarimo.lofter.com/post/4b9c2d5c_2b52e5b79






Thousand Sunny một ngày tại Nami trong tiếng thét chói tai mở ra, một lát sau một đầu tướng mạo viết ngoáy, đỉnh lấy rơm rạ đồng dạng tóc"Nhân ngư" Từ vốn thuộc về các nữ sĩ trong phòng ngủ nhảy ra ngoài, sở dĩ phải thêm dấu ngoặc kép, là bởi vì trên thuyền đại khái chỉ có một người sẽ cho rằng đây là một đầu nhân ngư, tại trên thế giới 99% Trong mắt người, đây chính là một đầu đứng thẳng cá mà thôi.

Nami tuyệt vọng, hoảng sợ lại thanh âm tức giận đang từ này cá miệng bên trong phát ra tới, nghe tiếng từ trong phòng bếp đi ra Sanji ngây ngẩn cả người, miệng bên trong ngậm khói thẳng tắp rơi xuống đất, hắn run rẩy mở miệng: "Nami...... Tiểu thư? Không, sẽ không......"

"Nhân ngư" Không có trả lời hắn, chỉ là đang kinh nộ bên trong vòng quanh boong tàu nhảy một vòng, sau đó xông về nam sinh ký túc xá. Nhưng theo sát tại nhân ngư sau lưng bay ra u linh Robin bình tĩnh đánh nát Sanji một tia hi vọng cuối cùng: "Chỉ sợ là, Sanji quân."

Sanji ngã xuống boong tàu bên trên.

Nam sinh trong túc xá một hồi náo loạn, đầu tiên là Usopp cùng Chopper trốn đồng dạng chạy đến, sau đó là oán trách thân hình trên diện rộng rút lại Franky, không nghĩ ra Jinbe cùng Brook, cuối cùng, là miệng bên trong ngậm không biết nơi nào đến một khối thịt lớn, bị đánh đầu đầy là bao thuyền trưởng đại nhân.

Kẻ cầm đầu căn bản không cần tìm, hôm qua Luffy vừa mới cao hứng bừng bừng giơ mình họa cho toàn thuyền người nhìn, thu được Usopp chế giễu cùng Robin phát ra từ nội tâm tán dương.

Nhìn kỹ, ngoại trừ rõ ràng nhất Nami cùng Robin, trên người mọi người đều hoặc nhiều hoặc ít xuất hiện biến hóa, cũng đều cùng Luffy họa không có sai biệt. Nói ví dụ Sanji từ đầu đến cuối bốc lên phấn hồng bong bóng con mắt, Franky làm sao biến đều biến không xong kem ly kiểu tóc, còn có mới mở miệng liền không nhịn được cười Jinbe.

Vẫn là có người không thay đổi, đúng không, Brook?

Brook nước mắt từng viên lớn chảy ra hốc mắt, hắn hé miệng, một đầu màu hồng phấn thật dài đầu lưỡi rủ xuống: "Ta, ta có đầu lưỡi, u rống, u rống rống......"

Chopper lật ra nửa ngày sách, rốt cuộc tìm được một điểm đầu mối, đại khái chính là vừa lúc có một đóa tục xưng"Đẹp Mộng Vân" Đám mây tại Thousand Sunny trên không hóa thành mưa. Loại này đám mây phần lớn cùng Trái Ác Quỷ làm bạn mà sinh, mang theo có một chút Trái Ác Quỷ năng lực, sẽ tại không biết lúc nào biến thành mưa rơi xuống, để xối đến mưa địa phương sinh ra một điểm biến hóa kỳ diệu, thời gian ngắn ngủi, đại khái sẽ chỉ duy trì một ngày tả hữu. Bởi vì loại này biến hóa kỳ diệu thường thường mười phần thú vị, bởi vậy được xưng"Đẹp Mộng Vân" .

Xối đến Thousand Sunny trận mưa này, không biết mang theo cái gì trái cây năng lực, thật sự nhường đường bay"Mộng" Thành sự thật. Thế giới mới thật đúng là phát sinh cái gì đều không ly kỳ.

Trên boong thuyền mọi người bởi vì chính mình cả ngày đều muốn duy trì loại trạng thái này mà phát điên lúc, chậm chạp đợi không được người thay ca Zoro ngáp dài đi theo trên khán đài xuống tới: "Cho ăn, Usopp tên kia đâu?"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ