【 Marco 】 Cực hạn ôn nhu

47 4 0
                                    


https://xiandu72222.lofter.com/post/75be9145_2bb923940

Summary: Bị tất cả mọi người yêu ôn nhu chim nhỏ a





Marco rất ôn nhu, là loại không thuộc về hải tặc ôn nhu. Đây là băng hải tặc Râu Trắng tất cả mọi người chung nhận thức.

Ace ghé vào trên mặt bàn, nhìn xem bên cạnh làm việc công Marco: "Marco thật ôn nhu a."

Lúc này Marco mặt xạm lại'Nói một cái hải tặc ôn nhu, nghiêm túc sao yoi? Ace đầu hỏng?'

Marco đều muốn đi sờ sờ Ace có phải là phát sốt, đầu cháy khét bôi.

Mà Ace vẫn đang suy nghĩ, hôm nay Marco mang người mới lúc sự tình.

Đoạn thời gian trước băng hải tặc Râu Trắng gia nhập mấy tên người mới, Marco làm một phen đội đội trưởng kiêm thuyền phó quản lý chỗ nên mang theo mấy tên người mới quen thuộc băng hải tặc Râu Trắng.

Marco rất chân thành, cũng rất ôn nhu, không sợ người khác làm phiền vì những người mới giảng giải băng hải tặc Râu Trắng nhân viên phân bố cùng trong thuyền công trình.

Bộ dạng này Marco Ace cũng đã từng gặp.

Đó còn là Ace không lên thuyền lúc chuyện. Marco bưng canh nóng cho Ace, rất ôn nhu trả lời Ace vấn đề. Tại Marco khuyên bảo, Ace gia nhập băng hải tặc Râu Trắng.

Khi đó Marco cũng giống dạng này vì hắn giới thiệu băng hải tặc Râu Trắng.

"Ta là nghiêm túc!" Ace đẩy ra Marco dò tới tay"Ta mới không có phát sốt." Hắn nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Có đúng không yoi?" Marco có chút không hiểu, nhưng lại toàn thân tâm đầu nhập vào văn kiện ôm ấp.

Màn đêm thời gian, Marco mới khó khăn lắm xử lý xong trọng yếu văn kiện.

"Xem ra đêm nay đến thức đêm yoi." Marco mặt mũi tràn đầy bất đắc dĩ nhìn trước mắt đống văn kiện"Bất quá, trước tiên cần phải ra ngoài ăn cơm yoi, không phải Thatch liền muốn..."

"Marco! Ngươi lại không đến ăn cơm!" Thatch đẩy cửa vào,   Trong tay còn bưng một bát quả dứa cơm chiên.

'A, nói Thatch, Thatch đến yoi.'

Thatch"Ba" Đem cơm phóng tới Marco trước mặt"Không phải đều nói sao? Cơm tối nhất định phải tới a. Coi như ngươi là Bất Tử Điểu, cũng muốn ăn cơm thật ngon a!"

"Này này." Marco ứng phó Thatch.

Thatch muốn bị Marco thái độ làm tức chết. Cái này xú điểu ỷ vào mình là Bất Tử Điểu cứ như vậy chà đạp thân thể! Không thể tha thứ, xem ra cần phải hướng lão cha đánh cái báo nhỏ cáo.

"Tịch thu! Ngươi đêm nay đừng nghĩ thức đêm a!" Thatch tay mắt lanh lẹ đem Marco để ở một bên cà phê toàn bộ tịch thu.

'Không quan hệ yoi, không uống cà phê cũng có thể thức đêm.' Marco khổ bên trong làm vui nghĩ.

Nhưng Marco cũng sẽ không nói ra gây Thatch sinh khí, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm ăn quả dứa cơm chiên.

Thatch ở một bên chờ Marco ăn xong, thuận tay cầm qua một bên văn kiện nhìn lại"Marco, ngươi cũng quá sủng Ace đi, đây không phải hai phiên đội văn kiện sao?!"

Đồng nhân One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ